Bị chê đá tồi ở trận derby, Pogba lần đầu đáp trả dư luận

Bị chê đá tồi ở trận derby, Pogba lần đầu đáp trả dư luận

Thứ 2, 12/09/2016 | 13:00
0
Hơn 1 ngày sau trận thua thất vọng của MU trước Man City, Pogba đã công khai bày tỏ ý kiến của mình.

Sau trận derby Manchester cuối tuần qua, Paul Pogba là một trong số những cái tên bị chỉ trích nhiều nhất bên phía MU. Ngoài tình huống dứt điểm đầu trận, ngôi sao có giá trị lên tới 89 triệu bảng mất hút trên sân và gần như không có thêm dấu ấn đáng chú ý nào.

Kết thúc 90 trên Old Trafford, Pogba từ chối trả lời phỏng vấn. Tuy nhiên, trước áp lực quá lớn từ giới truyền thông, từ người hâm mộ, tiền vệ 23 tuổi đã bất ngờ lên tiếng.

Thể thao - Bị chê đá tồi ở trận derby, Pogba lần đầu đáp trả dư luận

Pogba chưa ghi bàn, chưa kiến tạo trong màu áo MU.

Trên Instagram, Pogba đăng tải hình ảnh cá nhân kèm theo dòng chú thích: “Mùa giải mới chỉ bắt đầu. Chúng tôi không thua cuộc, mà chúng tôi đã học được nhiều điều. Man Utd sẽ đứng dậy mạnh mẽ”.

Thể thao - Bị chê đá tồi ở trận derby, Pogba lần đầu đáp trả dư luận (Hình 2).

Dòng trạng thái của Pogba trên mạng xã hội.

Giữa tuần này, đoàn quân của HLV Mourinho sẽ chạm trán Feyenoord trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, Pogba sẽ có cơ hội để thể hiện mình và lấy lại niềm tin từ các CĐV.

Tính tới thời điểm hiện tại, Pogba đã có 3 trận ra sân cho MU nhưng chưa để lại dấu ấn cụ thể nào. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng Premier League với 9 điểm sau 4 vòng đấu.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

Hết hạn hợp đồng, Huỳnh Như vẫn ở lại giúp Lank FC trụ hạng

Thứ 2, 20/05/2024 | 20:24
Tiền đạo Huỳnh Như sẽ trở lại Việt Nam sau khi hoàn thành xong hai trận đấu play-off trụ hạng cho Lank FC dù cho cô đã hết hợp đồng với đội bóng Bồ Đào Nha.

Quang Hải chọn đội bóng cũ của Lê Công Vinh khi xuất ngoại lần 2?

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:30
Quang Hải nhiều khả năng sẽ cập bến CLB Consadole Sapporo, đội bóng cũ của cựu tuyển thủ Lê Công Vinh.

HLV CLB Khánh Hòa thừa nhận hết cơ hội trụ hạng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:41
Ghi bàn trước SLNA, nhưng đội khách Khánh Hòa đã phải nhận thất bại vì trận thua ngược trước chủ nhà sân Vinh với tỷ số 1-2 ở vòng 19 vào chiều tối 18/5.

Thủ môn Đình Triệu lên tiếng sau chấn thương khiến anh mất trí nhớ

Chủ nhật, 19/05/2024 | 18:54
Thủ môn Nguyễn Đình Triệu vừa lên tiếng về việc mình bị mất trí nhớ vẫn thi đấu ở trận đấu giữa CLB Quy Nhơn Bình Định và Hải Phòng chiều ngày 18/5

Hơn 4.500 VĐV tham gia giải marathon trên cung đường đẹp nhất Việt Nam

Chủ nhật, 19/05/2024 | 18:32
Giải thu hút hơn 4.500 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia. Cung đường chạy được tổ chức tại tuyến đường Hòa Thắng – Hòa Phú bao gồm nhiều cự lý khác nhau.