Bị đồn lăng nhăng, cây hài Bảo Lâm trải lòng “chỉ có mình vợ từ thuở bần hàn”

Bị đồn lăng nhăng, cây hài Bảo Lâm trải lòng “chỉ có mình vợ từ thuở bần hàn”

Thứ 6, 13/09/2019 | 21:04
0
Nổi tiếng đào hoa, song Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận cả cuộc đời anh chỉ có người vợ nghĩa tình gắn bó từ thuở bần hàn cho đến khi kinh tế ổn định. Lê Dương Bảo Lâm thổ lộ, cũng chính bà xã là người lo liệu những vấn đề lớn, từ lái xe đến xây nhà.
Giải trí - Bị đồn lăng nhăng, cây hài Bảo Lâm trải lòng “chỉ có mình vợ từ thuở bần hàn”

Bị đồn có nhiều mối quan hệ xung quanh, Lê Dương Bảo Lâm khẳng định chỉ có một người phụ nữ duy nhất trong đời là vợ

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ hình ảnh khi tham gia vai nam chính trong MV ca nhạc của đồng nghiệp giấu tên. Những ngày qua anh có mặt tại Đà Lạt để thực hiện vai diễn trong MV đặc biệt này. Trước đây, Lê Dương Bảo Lâm thường tham gia gameshow, diễn hài và hợp tác cùng các nhãn hàng. Đây là lần lấn sân mới của nam diễn viên.
 
Quán quân Cười xuyên Việt 2015  thổ lộ, những cảm xúc yêu đương đời thường anh mang trọn vẹn vào MV của đồng nghiệp. Cá nhân anh có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Quỳnh Anh và con gái. Tuy nhiên từng gặp phải những chông gai sau nhiều năm bên nhau, thế nên anh dễ dàng hóa thân vào vai diễn. Nổi tiếng và điển trai, song Bảo Lâm thừa nhận cả cuộc đời anh vợ là người phụ nữ duy nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Giải trí - Bị đồn lăng nhăng, cây hài Bảo Lâm trải lòng “chỉ có mình vợ từ thuở bần hàn” (Hình 2).

Lê Dương Bảo Lâm cho biết, mình gặp Quỳnh Anh vào thời còn là sinh viên trường sân khấu điện ảnh.

Ngày đó, vợ Lê Dương Bảo Lâm bán hoa hồng dịp 20/10 tại công viên ở Đồng Nai. Ý định ban đầu sẽ cưa cẩm cô em gái, song khi biết người em là “hoa đã có chủ”, anh chuyển sang làm quen vợ.

Ban đầu không mấy ấn tượng về nhau, song tấm lòng của Quỳnh Anh khiến Bảo Lâm an tâm và nhìn nhận đây là cô gái của đời mình.

“Những gì thuộc về duyên phận không thể cưỡng cầu. Thú thật lúc đó tôi là sinh viên nhưng không mảnh tình chính thức vắt vai. Sau một vài cuộc gặp với Quỳnh Anh, Lâm nhận ra đây là người phụ nữ của đời mình. Quỳnh Anh hiền lành và đức hy sinh rất lớn.

Mới yêu nhau ai cũng nghèo, cô ấy chẳng bao giờ đòi hỏi Lâm món quà đắt tiền hay đi chơi xa. Sau này khi cuộc sống ổn hơn một chút, Lâm đưa Quỳnh Anh lên Sài Gòn sống chung và quyết định tiến tới hôn nhân. Tình cảm hai vợ chồng trước sau như một, cả đời Lâm đây là người phụ nữ ý nghĩa và quan trọng nhất” - anh nói.

Nam danh hài muốn vợ mặc đẹp hơn, dành thời gian chăm sóc bản thân, đi làm đẹp dù Quỳnh Anh không muốn. Quỳnh Anh có bản tính tiết kiệm, cô chỉ hay mua sắm cho chồng con còn bản thân chỉ dùng món đồ bình dân.

Giải trí - Bị đồn lăng nhăng, cây hài Bảo Lâm trải lòng “chỉ có mình vợ từ thuở bần hàn” (Hình 3).

“Phụ nữ ai cũng có máu ghen trong người, vợ Lâm không ngoại lệ. Làm nghệ sĩ thường xuyên đi diễn về khuya, có khi lưu diễn cả tháng trời nên cô ấy có chút phàn nàn. Nhưng rồi khi ngồi lại trò chuyện, Quỳnh Anh hiểu cho công việc của Lâm hơn” - anh tâm sự.

Dù thường xuyên phải làm việc với những đồng nghiệp nữ xinh đẹp, song Lê Dương Bảo Lâm không sợ vợ ghen. Anh cho biết, bà xã Quỳnh Anh là người khá thấu hiểu và thông cảm với công việc của ông xã.

Bà xã của Lê Dương Bảo Lâm cũng được khen ngợi bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp không kém cạnh gì các hot girl.

Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận từ ngày lấy vợ anh sống trách nhiệm hơn và chính sự chăm sóc, sắp xếp công việc chu đáo của Quỳnh Anh đã giúp anh có thêm nhiều động lực để theo đuổi nghệ thuật.

Đôi vợ chồng trẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi giữ được tình yêu bền vững qua nhiều năm dù môi trường showbiz đầy nhiễu nhương, phức tạp.

Dung Trang (tổng hợp)


 

Vụ Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung khi phát cơm từ thiện: Công an chính thức vào cuộc

Thứ 3, 11/06/2019 | 22:21
Dù phía Lê Dương Bảo Lâm không tố cáo nhưng Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM vẫn vào cuộc để điều tra làm rõ thực hư vụ việc.

Lê Dương Bảo Lâm: "Thực sự quá khủng khiếp khi người ta cho rằng tôi dựng chuyện"

Thứ 2, 10/06/2019 | 21:24
Trước nghi vấn dàn dựng clip bị đánh để gây chú ý, Lê Dương Bảo Lâm cho biết, anh không bao giờ đem lòng tự trọng của mình ra để nhận sự quan tâm của công chúng.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.