Bi kịch của cô bé 14 tuổi và cái thai với anh rể

Bi kịch của cô bé 14 tuổi và cái thai với anh rể

Thứ 5, 01/08/2013 | 20:55
0
14 tuổi với cái thai 6 tháng vượt mặt, bé L. hàng đêm vẫn hoảng sợ tới mất ngủ bởi ký ức kinh hoàng và những lời đe dọa của 2 gã anh rể ‘quỷ râu xanh’.

Pháp luật - Bi kịch của cô bé 14 tuổi và cái thai với anh rể
Cô bé 14 tuổi sắp làm mẹ. Ảnh minh họa.

Câu chuyện bé L. mới 14 tuổi bất ngờ “chửa hoang” từng làm rúng động thôn Bình Tây xa xôi hẻo lánh thuộc xã Xuân Lâm, thị xã Sông Cầu, Phú Yên. Ở cái tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới”, cô bé bỗng dưng phải vác cái bụng bầu 6 tháng vượt mặt cùng nỗi ám ảnh bị cưỡng dâm kinh hoàng bởi chính 2 người anh rể dâm ác của mình.

Căn nhà cấp bốn tuềnh toàng của bố con bé L nằm chơ vơ bên cạnh đường thưa thớt người. Trong căn nhà mái tôn thấp lè tè, điện mất, nóng hầm hập, ông Hùng, bố ruột của bé L. ngồi kể lại bi kịch của con gái mình trong vẻ mệt mỏi và buồn bã.

Bé L. vốn có một tuổi thơ không mấy êm đềm. Khi cô mới được hơn 1 tuổi thì mẹ đã bỏ nhà đi và lập gia đình với người đàn ông khác. Một mình ông Hùng khổ cực sống cảnh gà trống nuôi con. Rồi ông lấy vợ khác nhưng kinh tế gia đình túng quẫn, hai vợ chồng suốt ngày bám ruộng để xoay sở cái ăn, cái mặc và nuôi L. đi học. Cả ngày đầu tắt mặt tối, hai vợ chồng anh không có thời gian để trông nom, chỉ bảo được con cái như nhiều gia đình khác. Có lẽ một phần vì thế mà cô bé bị hại mà bố mẹ không hề hay biết.

Buổi trưa cuối năm 2011 trờ thành ký ức kinh hoàng của cô bé L.(khi ấy mới 13 tuổi). Khi bé L. một mình vào buồng lấy gạo nấu cơm thì Võ Thanh Tâm, con rể của cô ruột theo vào ôm chầm lấy em. Vừa bất ngờ, vừa hoảng sợ, L. ẩy tay anh rể ra thì bị Tâm nhanh như cắt lấy tay bịt miệng rồi vật ngửa ra để giở trò đồi bại. Bé L. định la lên thì Tâm liền dọa: “Nếu mày la lên, tao sẽ bóp cổ chết, xóm làng mà biết thì cả nhà mày nhục nhã, xấu hổ...”.

Pháp luật - Bi kịch của cô bé 14 tuổi và cái thai với anh rể (Hình 2).

Bé L. với bụng bầu vượt mặt kể lại ký ức kinh hoàng.

Sợ hãi và bất lực, cô bé L. lần đầu tiên bị cướp đi sự trong trắng tuổi học trò trong câm lặng. Cô không dám hé răng nửa lời kể với ai về buổi trưa kinh hoàng ấy.

Thế nhưng, chừng 10 ngày sau, tai họa lại ập tới với cô bé đáng thương. Trần Đặng Nguyên, một người con rể khác của cô L. dường như biết chuyện và cũng muốn “có phần”. Hắn đến nhà hỏi mượn đồ sửa xe, thấy chỉ có mình bé L. ở nhà liền nảy sinh ham muốn. Nguyên vừa đè ngửa cô bé con ra sờ soạng, cưỡng hiếp vừa luôn mồm đe dọa: “Nếu mày kể với ai, tao sẽ nói ra chuyện mày với thằng Tâm...”.

Một lần nữa, bé L. bị cưỡng hiếp trong câm lặng. Cô bé chưa hiểu rõ hậu quả của những hành động trên và cũng sợ hãi chẳng dám đem chuyện kể cùng ai, chỉ một mình cam chịu. Và có lẽ câu chuyện bị lạm dụng tình dục ấy sẽ đi vào dĩ vãng nếu như bé L. mang thai.

Chính Nguyễn Thị Trúc Hà, vợ của Nguyên, cũng là chị họ của L.chở L. đi mua que thử thai. Sau khi thấy que thử báo hai vạch, chứng tỏ L. đã mang thai, Hà không những không tỏ ra lo lắng cho em, mà còn đứng về phía chồng lừa em mình.

Hà xúi L.: “Mày phải chạy nhảy mạnh lên, rồi nói em mày đạp mạnh vào bụng thì sẽ phá được thai”. Nghe lời chị, L. làm y hệt. Mỗi lần đứa em trai sáu tuổi đạp vào, bụng đau nhưng L vẫn cố chịu. “Con thấy như có cục gì đó chạy qua chạy lại, đau chịu không nổi nhưng vẫn phải ráng”, L. kể.

Dù tìm đủ mọi cách để phá cái thai, nhưng bụng L. vẫn to ra mỗi ngày. Cô bé vẫn đều đặn đạp 15 cây số mỗi ngày để đến Trường THCS Nguyễn Viết Xuân ở xã Đa Lộc, huyện Đồng Xuân đi học.

Chị Thảo, mẹ kế của L., nói: “Thấy cháu luôn mặc áo khoác khi đi học và cả lúc ở nhà, tôi cứ tưởng cháu muốn bảo vệ da cho đẹp, ai dè... Cách đây chừng nửa tháng, thấy cháu khang khác, tôi có thoáng nghĩ đến chuyện đó nhưng không dám nói vì sợ nghĩ oan cho con chồng”.

Còn anh Hùng, bố L. nghẹn ngào cho biết: “Thấy con khác thường, tôi cứ sợ cháu bị bệnh u nang hay ung thư gì đấy nên chở ra Quy Nhơn khám. Ai ngờ... Lúc ấy, tôi không thiết sống nữa, cứ muốn đâm vào xe tải mà chết cho rồi nhưng nghĩ lại, vợ và ba con nhỏ sẽ như thế nào nên mới trình báo công an, những mong pháp luật trả lại sự công bằng cho con tôi”.

Nhìn đứa con gái 14 tuổi của mình, anh Hùng không thể nào tin điều đó là sự thật, càng xót xa hơn khi kẻ hại con mình lại là... hai đứa cháu rể.

Ngồi ngay bên cạnh Hùng là bé L. bụng đã vượt mặt nhưng gương mặt vẫn non choẹt, mồ hôi mướt mát vì nóng. Cô bé ngồi tựa lưng vào vách tường đầy mệt mỏi nói: “Con đã phải nghỉ học cả tuần nay rồi, nhớ thầy nhớ bạn lắm nhưng sợ bị chọc quê, không dám đến trường”. L. đã phải sống trong phập phồng lo sợ khi cứ nghĩ tới những lời đe dọa của hai người con rể của cô ruột. “Nửa đêm, con thường hay giật mình thức giấc nhưng không dám nói với ai”, L. sụt sùi kể.

Gia đình bé L. đã làm đơn lên công an mong được giúp đỡ. Tại cơ quan chức năng,  Võ Thanh Tâm và Trần Đặng Nguyên mặc dù thừa nhận có giao cấu với bé L. nhiều lần nhưng được sự đồng thuận chứ không phải cưỡng hiếp. Dù lời khai của hai bên có mâu thuẫn nhưng những gì mà Võ Thanh Tâm và Trần Đặng Nguyên khai nhận đã đủ cơ sở để khởi tố hai nghi can này về tội giao cấu với trẻ em.

Tháng 5/2012, bé L. đã sinh được một bé trai nặng 2kg, sớm hơn 1,5 tháng so với thời gian dự sinh. Tuy nhiên, chua xót thay, sau khi sinh em bé phải được tiến hành xét nghiệm ADN để xác định cha đẻ thực sự của đứa bé. Không biết rồi đứa bé sẽ lớn lên như thế nào với tuổi thơ đặc màu xám như thế này? Liệu em có được vô tư và hạnh phúc như bao đứa trẻ khác?

Chỉ vì một phút “sung sướng” mà Tâm và Nguyên lỡ lòng hãm hại chính em vợ mình, để lại hậu quả và nỗi đau không thể nào xoa dịu được. Dư luận vô cùng phẫn nộ cho hành vi tội ác của hai gã anh rể “yêu râu xanh” và thương cảm cho tình cảnh của cô bé 14 tuổi. Có lẽ đây cũng là bài học lớn cho nhiều bậc phụ huynh soi vào và cần có cái nhìn cũng như cách giáo dục, chăm sóc con cái ở độ tuổi dậy thì đúng đắn hơn.

Theo Báo Công lý

"Hại đời" liên tiếp 3 nữ sinh gây chấn động miền Tây

Thứ 5, 25/07/2013 | 20:30
Không nghề nghiệp ổn định, trai làng 22 tuổi “giết thời gian” bằng các đĩa DVD có nội dung đồi trụy. Bị ám ảnh bởi những hình ảnh tươi mát và bạo lực, gã lên kế hoạch theo dõi các nữ sinh đi học về, rồi khống chế đưa vào khu vực vắng để cướp tài sản và cưỡng hiếp.

Có con bằng cách hiếp dâm thì không có quyền làm cha

Thứ 4, 17/07/2013 | 14:06
"Việc sinh con từ tội phạm hiếp dâm không làm phát sinh quan hệ cha và con giữa người thực hiện tội phạm hiếp dâm với người con được sinh ra từ tội phạm hiếp dâm" là một trong những ý kiến thú vị góp ý về dự thảo luật hôn nhân và gia đình.

Nỗi oan khi có con với người chồng yếu tinh trùng

Thứ 7, 18/05/2013 | 08:37
Ra trường, đi làm và lấy chồng, Hạnh bỏ lại đằng sau tất cả những dự tính học hành và câu chuyện tình dang dở đầy đau đớn

Cô gái 16 tuổi 'tố' bị nhà sư cưỡng hiếp nhiều lần

Thứ 5, 18/07/2013 | 21:29
Ở chùa thì ổng ăn chay, nhưng mỗi khi đi với cháu thì ổng đều ăn thịt, uống bia đến say rồi đưa cháu vào khách sạn ép buộc cháu quan hệ tình dục.

Đi ngủ nhờ, "hại đời" con gái chủ nhà

Thứ 2, 15/07/2013 | 09:15
Đến nhà người quen nghỉ trưa, Chi thấy mẹ cháu T. ngủ trong nhà còn cháu T. rửa chén trong bếp nên Chi nổi tà dâm, cưỡng hiếp cháu bé.

'Tranh cãi' việc 'tước quyền làm cha người hiếp dâm'

Thứ 5, 25/07/2013 | 07:15
Tác giả Phan Mạnh Hà, người góp ý xây dựng dự thảo Luật hôn nhân và gia đình kiến nghị trường hợp "có con bằng hình thức hiếp dâm thì không được làm cha" tiếp tục đăng đàn tranh luận về vấn đề này.
Cùng chuyên mục

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.