Cậu đi vắng, cháu giở trò đồi bại với mợ

Cậu đi vắng, cháu giở trò đồi bại với mợ

Thứ 4, 28/08/2013 | 15:12
0
Cùng lớn lên bên nhau, lại có mối quan hệ thân thiết cậu, cháu, thế nên cháu vô cùng quý mến gia đình cậu.

Khi cậu đi vắng, cháu thường sang nhà chơi với mợ và các em. Thi thoảng cháu còn giúp mợ làm những công việc lặt vặt trong nhà một cách nhiệt tình. Nhưng có ai ngờ, vào một ngày, đứa cháu đã tự đánh mất mọi thứ vì làm chuyện đồi bại với chính mợ mình...

Cậu đi vắng, cháu "chăm" mợ hộ

Sinh ra và lớn lên trong gia đình còn nhiều khó khăn về kinh tế, nhưng ngay từ nhỏ, Âu Văn Chung (SN 1985, Mỹ Bằng, Yên Sơn, Tuyên Quang) đã được bố mẹ nhắc nhở nghiêm khắc về chuyện học hành. Ở mảnh đất toàn núi với rừng, cuộc sống còn đầy khó khăn, Chung hiểu chỉ có học mới thoát được đói nghèo. Thế nên, ngay từ nhỏ, Chung luôn cố gắng học tập thật tốt để cha mẹ yên lòng. Nhiều lúc nhìn bố mẹ quá vất vả vì mình, Chung chỉ muốn nghỉ học, đi làm để phụ giúp bố mẹ. Khi Chung mở lời, cậu bị cha mẹ chửi mắng không thương tiếc, bởi cậu là niềm hy vọng, niềm tự hào của họ.

Thế nên, trong khi bạn bè cùng trang lứa bỏ học ngày một nhiều, Chung vẫn cắp sách đến trường để thực hiện ước mơ thoát nghèo. Hết lớp 12, Chung mang ước mơ gửi gắm vào những trường đại học dưới Hà Nội. "Học tài thi phận", dù cố gắng nhưng ước mơ đèn sách của cậu phải dừng lại tại đó. Với quyết tâm thoát khỏi nghèo khó, sau khi trượt đại học, Chung khăn gói xuống Hà Nội lập nghiệp.

Đối với đồng bào dân tộc, trai gái khi ở lứa tuổi mười tám, đôi mươi là phải lập gia đình. Vâng lời bố mẹ, Chung cũng tìm hiểu các cô gái mới lớn trong làng và ở những vùng xung quanh với mong muốn tìm được một người con dâu vừa mắt cha mẹ. Thời gian này, Chung quen với N.T.N., kém cậu 5 tuổi. Thấy N. xinh xắn lại hoạt bát, nhanh nhẹn, cậu đem lòng yêu mến.

Sau một thời gian tìm hiểu, yêu thương nhau, tình yêu của Chung đơm hoa, kết trái bằng một đám cưới. Ngày bế đứa con đầu lòng trên tay, Chung vô cùng hạnh phúc. Rồi đứa con thứ hai chào đời, tình yêu thương Chung dành cho con càng trở nên mãnh liệt. Để con cái có được cuộc sống ấm no, đầy đủ, Chung bàn với vợ tiếp tục xuống Hà Nội làm việc. Nuốt nước mắt vào trong, N. đành cho chồng đi làm ăn xa.

Pháp luật - Cậu đi vắng, cháu giở trò đồi bại với mợ

Nhát dao chia lìa tình cậu cháu. Ảnh minh họa.

Chồng vắng nhà, dù con cái còn nhỏ, thế nhưng chị N., vợ Chung vẫn chăm chỉ làm các việc ruộng nương. Có những việc cần đến bàn tay của đàn ông, N. chẳng biết phải nhờ cậy ai. May thay, từ ngày Chung đi vắng, H.V.P., là bạn cùng trang lứa đồng thời là cháu kết nghĩa gọi Chung bằng cậu thi thoảng sang giúp đỡ. Vốn là họ hàng, làng xóm, thế nên, có những lúc H. đến nhà chơi vào buổi tối khi Chung không ở nhà, chị N. vẫn vô tư trò chuyện cởi mở, thân tình. Có thể nói, mối quan hệ mợ cháu giữa P. và N. khá thân thiết.

Thế nhưng "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", P. đem lòng thương thầm trộm nhớ người mợ họ trẻ trung, xinh đẹp. Biết cậu đi làm ăn xa dưới Hà Nội, ở nhà chỉ có mợ và hai em còn nhỏ tuổi lại ở nơi heo hút cách xa các gia đình khác (ở miền núi, nhà này cách nhà kia khá xa) P. tìm đến nhà mợ giữa đêm khuya vắng.

Đứng ngoài nhìn vào, P. thấy người mợ trẻ tắt đèn đi ngủ, chẳng ngần ngại, cậu phá cửa bếp sau nhà rồi lẻn vào. Bị bất ngờ cộng thêm nỗi sợ hãi với làng xóm, sau những phút chống cự vô ích, chị N. để mặc số phận đưa đẩy. Được đà, người cháu loạn luân xông vào mợ như con thú, để rồi "ngụp lặn" xuống đáy cùng của tội lỗi. Không dừng lại ở đó, trong quá trình quan hệ tình dục với mợ, P. còn dùng điện thoại của mình để quay lại cảnh ái ân giữa hai người.

Sau cái đêm đầy tội lỗi ấy, P. không tỉnh ngộ, trái lại, cậu luôn khát khao thân thể của mợ. Mỗi khi con "yêu râu xanh" trong cậu trỗi dậy, cậu lại tìm đến nhà mợ để "giải quyết nhu cầu". Thấy mợ phản ứng, P. liền giở trò bỉ ổi tuyên bố: Nếu N. không cho P. tiếp tục quan hệ tình dục, P. sẽ tung những đoạn clip ghi lại cảnh ái ân trước của hai người lên mạng để cho mọi người biết. Quá sợ hãi, người vợ trẻ nuốt "cay đắng" vào trong lòng, thú tội với chồng, hy vọng chồng sẽ giải quyết êm thấm mọi chuyện.

Từ ngày xuống Hà Nội làm việc, Chung có tiền để trang trải, chăm lo cuộc sống cho vợ con. Những lúc rảnh rỗi, Chung lại điện thoại về cho vợ để được nghe giọng nói ngọt ngào của vợ, tiếng cười trong vắt của con thơ. Thế nên, giữa đêm khuya khoắt, Chung giật mình khi nghe thấy tiếng chuông điện thoại quen thuộc của vợ. Nghe vợ nức nở qua điện thoại, lòng Chung đau như cắt. Sau phút giây uất nghẹn, đau đớn, Chung bảo vợ hãy yên tâm để Chung về giải quyết. Vốn là người thật thà, lại được ăn học tử tế, Chung chỉ muốn về nói chuyện với cháu như những người đàn ông. Điều Chung không bao giờ nghĩ đến chính là ngày trở về biến thành ngày định mệnh, đẩy Chung  vào con đường tội lỗi.

Nhát chém dứt tình cậu cháu

Tiếng khóc nức nở cộng với lời nói đứt quãng, ngập ngừng của vợ như những lưỡi dao sắc nhọn cứa vào tim Chung. Cả một đêm mất ngủ, sáng sớm hôm sau, chẳng kịp xin chủ cho nghỉ, Chung vội vã ra bến xe để về nhà. Càng gần tới nhà, tâm trạng như nặng nề hơn, một đằng là vợ, một đằng là cháu, cậu không biết phải làm thế nào cho đẹp lòng đôi bên. Về đến "nơi chôn rau, cắt rốn", không về nhà ngay mà tạt qua nhà bạn để có thêm thời gian suy nghĩ.

Mỗi khi nhắc đến nét mặt Chung trong ngày xảy ra vụ án thương tâm, nhiều người cho biết: "Gương mặt Chung lúc ấy như người thất thần, thi thoảng nhăn lại vì đau đớn. Có người đàn ông nào chịu nổi việc người vợ yêu dấu bị chính người cháu kết nghĩa mình quý mến làm nhục". Trở về từ nhà bạn trong đêm tối, Chung như kẻ trộm lén lút vào nhà mình bằng cửa sau. Nhìn đôi mắt thâm quầng vì mất ngủ của vợ, Chung càng đau đớn hơn. Chung bảo vợ nhắn tin bảo P. sang nhà mình nói chuyện vì không muốn mọi người biết. Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, Chung đi lấy con dao tông dài (thường dùng để lên nương rẫy hay đi rừng) ngồi chờ P. cạnh căn buồng vợ mình bị làm nhục. Nhận được điện thoại của N., P. hí hửng sang ngay. Đến nơi, P. như con rắn, trườn vào chỗ chị N. đang nằm, dang tay ôm chị vào lòng.

Theo chia sẻ của vị thẩm phán (xin được giấu tên), khi HĐXX hỏi Chung: "Tại sao gọi P. đến, bị cáo lại lấy sẵn dao mật phục?", Chung cúi đầu im lặng, lí nhí giải thích: "Bị cáo cầm dao để doạ P. khiến P. sợ mà tránh xa". Dù phạm tội đặc biệt nghiêm trọng nhưng trên nét mặt Chung không giấu được vẻ hiền hậu, chất phác, thật thà. Có lẽ việc cầm dao ngồi đợi là hành động vô thức để tăng sức mạnh khi Chung giải quyết chuyện đau đớn trên. Bởi vậy, khi chứng kiến hành động của P. với vợ mình, Chung không lăn xả vào chém P. mà chỉ lớn tiếng nói: "Mày ra khỏi nhà tao, mày không đủ tư cách ở trong nhà tao, tao không ngờ mày lại lên nhà tao làm thế này", sau đó Chung kéo P. đẩy ra phía cửa trước.

Cũng theo chia sẻ của vị thẩm phán trên, để dẫn đến việc đau lòng trên, lỗi một phần cũng do nạn nhân. Đáp lại sự bao dung của Chung, P. lại thách thức Chung bằng lời nói và hành động. Trong lúc bực tức vì bị xúc phạm, Chung liền vung tay cầm dao chém P. một nhát. Chém xong, lòng Chung cũng đau đớn không kém. Chung chạy theo P., gặp anh trai mình, Chung nói vừa chém P. và nhờ anh đưa P. đi cấp cứu. Tuy nhiên, vết thương quá nặng, P. đã chết. 

Cha già khóc nghẹn vì con trẻ

Trong ký ức của những người dự phiên toà hôm ấy luôn ám ảnh bởi gương mặt hốc hác cúi gằm của bị cáo Chung trước mỗi câu hỏi của vị thẩm phán chủ tọa. Thi thoảng, Chung đưa tay gạt vội giọt nước mắt đang lăn nhanh trên gò má. Dường như từ lúc bị bắt, cho đến hôm xét xử, chưa lúc nào Chung quên được tội lỗi mình đã gây ra trong lúc nóng giận. Nhìn người cha già - một "dũng sỹ diệt Mỹ" oai hùng - phải đau khổ vì con, nhiều người dự khán không khỏi xót xa...

Vân Thanh

Xát dầu dừa vào 'vùng kín' bé gái 3 tuổi để giở trò đồi bại

Thứ 6, 19/07/2013 | 16:12
Nghi phạm được xác định là Rahul Rajput (21 tuổi), một lái xe thất nghiệp tại xã Mundi, quận Khandwa, Ấn Độ.

Gã 'Chí Phèo' giở trò đồi bại với bà cụ trong cơn say

Chủ nhật, 21/04/2013 | 10:27
Vợ con nhà cửa đề huề, lại đã có hai đứa cháu ngoại xinh xắn, những tưởng đó là một cuộc sống như mơ đối với hắn.

Bác họ giở trò đồi bại hại đời cháu gái 6 tuổi

Thứ 6, 29/03/2013 | 17:16
Sau khi uống hết 1,5 lít rượu, hắn lên giường rồi giở trò đồi bại với cháu gái 6 tuổi của mình.

Nhân viên phòng khám giở trò đồi bại với bé gái

Thứ 5, 14/03/2013 | 20:37
Một bé gái ba tuổi đã bị kỹ thuật viên một phòng khám giở trò đồi bại.

Khởi tố vụ bé gái 8 tuổi bị cụ ông 80 giở trò đồi bại?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Đang mê mải đuổi bắt con cánh cam ngoài ngõ, cháu Đỗ Thị L (8 tuổi, trú tại xã Hiệp Thuận, huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội) đã bị ông Đỗ Như T (80 tuổi, hàng xóm) dụ dỗ vào trong nhà rồi giở trò đồi bại. Gia đình nạn nhân làm đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng. CQCSĐT Công an huyện Phúc Thọ vừa khởi tố vụ án và đang trong quá trình điều tra xử lý.

Cô gái thiểu năng bị hàng xóm giở trò đồi bại

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Cô gái đi từ trong vườn vào nhà, vẻ mặt đầy hoảng sợ, khi soi đèn pin, đứa em gái mới phát hiện chiếc áo chị đang mặc bị dính bùn đất, quần thì mặc trái và có vết máu. Gặng hỏi mãi, chị mới nói là vừa bị thằng Th cưỡng hiếp.
Cùng chuyên mục

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:52
Mới đây, từ trại giam, bị cáo Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Công bố nguyên nhân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:44
Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Yên Bái, nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong là do nhân viên cân băng liệu dùng cán chổi chọc vào rơle đóng điện khiến máy nghiền số 3 quay.

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.