Bí mật đau đớn của chồng bại lộ dưới tay thám tử tài ba

Bí mật đau đớn của chồng bại lộ dưới tay thám tử tài ba

Thứ 4, 24/06/2015 | 19:38
0
Kiên hứa hẹn đủ điều, cốt mong vợ nguôi giận, anh làm đủ mọi cách để giành lại niềm tin từ vợ, kể cả việc xin đổi chi nhánh khác làm để tránh gặp người phụ nữ kia.

Vì nghĩ đến con cái, Bích đành phải tha thứ. Nhưng mỗi lần nghe Kiên nói anh vì cô mà phải từ bỏ chi nhánh đang ăn nên làm ra thì Bích không khỏi bực mình, ấm ức.

Sợ vợ có gì là không tốt?

Ở tuổi 32, Kiên đã được đôn lên làm Giám đốc chi nhánh của một chuỗi hệ thống bán lẻ điện thoại di động khá có tiếng. Chính tài ăn nói hoạt ngôn, khả năng lĩnh hội và một cái đầu lạnh trong công việc mà Kiên đã sớm gặt hái được thành quả nhất định. Thế nhưng, ở công ty, Kiên lại nổi tiếng là người sợ vợ, bởi mọi thứ, anh đều nghe lời Bích tuyệt đối.

Bích là hướng dẫn viên du lịch, thường xuyên phải đưa đoàn đi tham quan tất cả các cụm điểm vui chơi trong thành phố. Ngoài giờ hướng dẫn khách, Bích chăm lo chu đáo cho chồng con từ miếng ăn đến giấc ngủ, thậm chí, cô muốn chồng mặc bộ quần áo nào thì Kiên đều phải mặc bộ đó.

Vốn sành điệu trong ăn mặc, Bích luôn muốn chồng trẻ trung trước mặt người khác. Vì thế, cô luôn chọn cho chồng những bộ cánh đẹp nhất, khoe được sự thanh mảnh trong vóc dáng lẫn sự chỉn chu trong tác phong của người thành đạt. Mỗi khi được ai đó khen ăn mặc sành điệu, Kiên đều nói rằng do vợ chọn. Bất kể chuyện gì anh cũng đều nhắc đến vợ, vợ dặn thế này, vợ bảo thế kia, vợ không cho đi, vợ nói… Chính điều ấy mà đám nhân viên luôn nói nhỏ nhau rằng anh sợ vợ. Kiên biết điều ấy nhưng anh chẳng mấy khi quan tâm những lời bàn tán không đâu của đám nhân viên, đôi lúc anh còn tâm đắc: “Sợ vợ thì có gì không tốt?”.

Gia đình Kiên và Bích cũng khá êm thấm bởi Bích quán xuyến mọi việc rất tốt. Hai cậu con trai, một lên 5, một lên 7 của họ đều ngoan ngoãn, biết nghe lời và đặc biệt là rất dễ thương. Kiên xem hai con trai như cục vàng, cuối tuần nào cũng tranh thủ thời gian cho con đi chơi công viên, dạy con các kỹ năng cần thiết để đối phó với người lạ không tốt. Bởi vì tình cảm gia đình của họ khá tốt đẹp nên nhiều người tỏ ra bất ngờ, xen lẫn bàng hoàng khi hay

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.