Bí mật đau đớn mẹ chồng giấu kín suốt 7 năm

Bí mật đau đớn mẹ chồng giấu kín suốt 7 năm

Chủ nhật, 17/05/2015 | 09:15
0
Khi tôi đang hoang mang thì cánh cửa phòng bỗng mở ra, mẹ chồng tôi đi vào và cho tôi một cái tát như trời giáng “Tôi đã dặn cô đừng bao giờ vào phòng riêng của tôi rồi mà”.

Giờ tôi chỉ ước giá như khi đó tôi đừng cố tình tìm hiểu quá sâu về cuộc sống của mẹ chồng, ít ra tôi sẽ không đau đớn như hiện tại, tôi không nghĩ bà lại giấu kín tôi chuyện đó suốt bao năm nay. Ngoài mặt, bà vẫn xem tôi là nàng dâu hiếu thảo, bà vẫn một mực chiều chuộng, yêu thương tôi, nhưng mặt khác bà ngầm che giấu bí mật mà lâu nay bà giấu kín để rồi nó vĩnh viễn bị chôn vùi.

Chào độc giả mục Tâm sự !

Trước khi viết những dòng này tôi là một nàng dâu hạnh phúc, vì tôi lấy được một người chồng đạo mạo con nhà có điều kiện. Mặt khác bố mẹ chồng tôi là những người hiện đại, rất mực thấu hiểu và yêu thương con dâu. Mẹ chồng tôi vẫn thường nói “dâu là con trong nhà, vì thế có khó khăn gì, con cứ bảo mẹ, mẹ sẽ hỗ trợ con hết khả năng mẹ có thể”.

Nói thật nghe những lời mẹ chồng tôi nói, ai mà chẳng xúc động. Còn nhớ, cái ngày một cô gái 30 tuổi, quê tận miềng Trung như tôi về ra mắt nhà chồng gặp biết bao sóng gió. Bố chồng kêu rằng “không được, vợ không thể nhiều tuổi hơn chồng như vậy được”. Còn anh trai chồng thì lắc đầu nói rằng “Ở xa thế thì Tết nhất biết làm thế nào”.

Khi đó, chỉ mẹ chồng là người duy nhất đứng ra bảo vệ tôi, bà nói tôi có hình thức, nghề nghiệp ổn định là được rồi. Bà nói tôi và anh tương xứng nhau, xa xôi chẳng có nghĩa gì, quan trọng là tình yêu của tôi và anh đủ lớn để vượt qua mọi rào cản. Khi đó, tôi cảm thấy an lòng hơn để đưa ra chính kiến của mình.

Đời sống - Bí mật đau đớn mẹ chồng giấu kín suốt 7 năm

Tôi thật sự gục ngã khi biết bí mật kinh hoàng mẹ chồng giấu kín lâu nay (Ảnh minh họa).

Và rồi, gia đình anh cũng chấp thuận cho chúng tôi qua lại. Thời gian đó, mẹ chồng đã hỗ trợ, động viên tôi rất nhiều, cho tới ngày chúng tôi cưới nhau.

Mọi sóng gió đi qua khi tôi về làm dâu. Từ một nàng dâu không được lòng bố chồng, anh trai chồng tôi dần trở nên thân

Cùng chuyên mục

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.

Tình hình sức khỏe bệnh nhi nghi ngộ độc ở Đồng Nai chuyển lên Tp.HCM

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:17
Ngày 5/5, Bệnh viện Nhi đồng 2 (Tp.HCM) đã tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhi liên quan vụ ngộ độc sau ăn bánh mì ở tỉnh Đồng Nai.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Clip: Nam thanh niên câu được con cá trị giá hơn 25 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:00
Một nam thanh niên 19 tuổi ở Australia đã câu được con cá chẽm trị giá hơn 25 tỷ đồng vào sáng 28/4.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.