Bí mật nào giúp phụ nữ Pháp luôn được đàn ông yêu chiều?

Bí mật nào giúp phụ nữ Pháp luôn được đàn ông yêu chiều?

Thứ 2, 29/08/2016 | 18:32
0
Khách du lịch tới Pháp thường tự đặt câu hỏi, vì sao phụ nữ nước này lại có vóc dáng mảnh khảnh, thanh lịch và được các quý ông yêu chiều đến như vậy? Sự thật đằng sau đó là gì?

Những ai đến Pháp sẽ không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy cảnh phụ nữ Pháp với vóc dáng mảnh mai, thanh lịch lại có thể thoải mái ăn chocolate với một lượng lớn pho mát và nhâm nhi rượu vang. Thật ngạc nhiên là họ không bị “ám ảnh” bởi chế độ ăn hay các buổi tập luyện mệt mỏi trong phòng tập thể dục. Bí mật gì giúp họ có được vóc dáng như mơ mà lại có thể thoải mái như vậy? Cùng khám phá bí quyết của họ.

“Tôn thờ” thực phẩm

Đây có lẽ là bí mật chính của mỗi phụ nữ Pháp. Chế biến thực phẩm với sự quý trọng chứ không ném đồ ăn vào thùng rác hay trên đường đi. Bạn có thể nói rằng, người Pháp đang bị ám ảnh với thức ăn nhưng nỗi ám ảnh của họ là lối hành xử thanh nhã và nét đẹp chứ không phải vì tiền bạc. Phụ nữ Pháp thường ăn trưa và ăn tối tại các nhà hàng hoặc quán cà phê, họ thưởng thức những bữa nhỏ cùng với rượu vang.

“Với người Pháp, mỗi bữa ăn là một thời điểm đặc biệt để tận hưởng những niềm vui: Thức ăn cũng giống như cuộc trò chuyện vậy”, Tiến sĩ dinh dưỡng tại Paris Francoise L’Hermite cho biết.

“Thật đáng buồn, ở nhiều nước khác, thực phẩm chỉ là nhiên liệu để cung cấp năng lượng cho cơ bắp. Nếu bạn không có niềm vui trong đó, bạn đang phá vỡ tất cả các quy tắc ăn uống”, ông L’Hermite nói thêm.

Phụ nữ Pháp chọn chất lượng

Phụ nữ Pháp luôn chọn những thứ tốt nhất, tươi ngon nhất và được chọn lựa kỹ càng nhất để ăn. Nguyên tắc của họ là lựa chọn thứ đắt tiền hơn, tốt hơn chứ không phải là nhiều hơn và rẻ hơn. Không có sự lựa chọn thay thế: Đó luôn là một vài mẩu Chocolate đen chất lượng và hoặc một chiếc bánh tự làm và nói không với kem rẻ tiền (chắc chắn chứa những chất béo gây hại); phụ nữ Pháp cũng sẽ luôn chọn cá tươi thay vì gà giảm giá kém chất lượng.

Phụ nữ Pháp là một minh họa sống động của chân lý: “Con người bạn thể hiện những gì bạn ăn”. Rachel Khoo, chủ sở hữu nhà hàng Paris L

Tag: chocolate
Cùng chuyên mục

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.