Bí thư Nguyễn Xuân Anh: 'Đừng để ý tưởng KH-CN bỏ xó trong ngăn bàn'

Bí thư Nguyễn Xuân Anh: 'Đừng để ý tưởng KH-CN bỏ xó trong ngăn bàn'

Thứ 4, 18/05/2016 | 11:31
0
Nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam, Bí thư Nguyễn Xuân Anh mong Sở KHCN và Liên hiệp các Hội cần đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của TP Đà Nẵng.

Tin nhanh sáng ngày 18/5, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh cùng đồng chí Phùng Tấn Viết (Thành ủy viên, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng) đã thăm Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật (KHKT) TP Đà Nẵng và Sở Khoa học Công nghệ TP Đà Nẵng, nhân ngày Khoa học & Công nghệ (KHCN) Việt Nam.

Có mặt chúc mừng các thành viên Liên hiệp các Hội KHKT, Bí thư Nguyễn Xuân Anh phát biểu: “Chưa bao giờ, lĩnh vực KHCN lại được đánh giá cao như giai đoạn hiện nay.

Liên hiệp Hội KHKT càng có vị trí quan trọng trong những năm qua và tôi mong rằng cần phát huy sự quan trọng này hơn nữa. Dưới sự chỉ đạo của đồng chí Văn Hữu Chiến (nguyên Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng), chắc chắn sẽ mang lại lợi thế và kết quả tốt đẹp hơn nữa cho TP của chúng ta".

"Vai trò của Liên hiệp các hội Khoa học & Kỹ thuật rất lớn trong việc tư vấn, hỗ trợ lãnh đạo TP trong việc hoạch định, xây dựng. Trong thời gian tiếp đây, tôi sẽ đề nghị TP cũng như các Sở, ban, ngành giao thêm nhiều nhiệm vụ cho Hội.

Hội cần có đóng góp tiếng nói nhiều hơn trong việc xây dựng, phát triển TP, để có chính sách phù hợp, đúng đắn nhất cho sự nghiệp phát triển toàn diện của TP Đà Nẵng”, người đứng đầu.

Xã hội - Bí thư Nguyễn Xuân Anh: 'Đừng để ý tưởng KH-CN bỏ xó trong ngăn bàn'

Bí thư Nguyễn Xuân Anh (thứ 2, phải sang trái) tặng hoa chúc mừng Liên hiệp các Hội KHKT TP Đà Nẵng nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam

Nhận hoa chúc mừng từ lãnh đạo Thành ủy và UBND TP, Chủ tịch Liên hiệp Hội KHKT, ông Văn Hữu Chiến cho biết: “Anh em trong Liên hiệp Hội vô cùng cảm động khi Bí thư Nguyễn Xuân Anh dù bận bịu công tác kiểm tra chuẩn bị các đơn vị trước ngày bầu cử vẫn đến chúc mừng ngày của Hội. Những năm qua, Liên hiệp Hội không ngừng sáng tạo, liên tục có nhiều ý tưởng mới đóng góp cho nhiều lĩnh vực phát triển của TP Đà Nẵng".

Trong cuộc thi “Sáng tạo công nghệ” vừ

Cùng chuyên mục

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.

Cựu Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái đã khai báo với thái độ thành khẩn

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:44
Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, bị can mới nhất trong vụ án liên quan đến Tập đoàn Thuận An là Dương Văn Thái - Nguyên Bí thư tỉnh ủy Bắc Giang.