Bí thư Nguyễn Xuân Anh: Vụ lật tàu ảnh hưởng rất nhiều hình ảnh TP

Bí thư Nguyễn Xuân Anh: Vụ lật tàu ảnh hưởng rất nhiều hình ảnh TP

Thứ 2, 06/06/2016 | 10:46
0
“Vụ lật tàu làm ảnh hưởng rất nhiều hình ảnh của TP. Thành ủy sẽ tiến hành họp và yêu cầu sớm khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan vụ lật tàu này”, Bí thư Xuân Anh kết luận.

Tin nhanh sáng ngày 6/6, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh cùng Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng ghé thăm và thưởng “nóng” 30 triệu đồng cho lực lượng Công an TP Đà Nẵng, đã bắt được đối tượng giết người, cướp của sau 7 tháng lẩn trốn khỏi địa phương.

Trước đó vào ngày 19/12/2015, đối tượng Lữ Đình Kiên (SN 1991, trú Đăk Lăk) có xích mích chuyện gia đình nên rủ bạn đi ra quán Thiện (79 Lê Đình Thám) uống rượu giải sầu.

Trong lúc đang ngồi 2 người bạn, Kiên bất ngờ bị Phan Toàn (người ngồi bàn đối diện) gây gổ. Trong lúc đang tranh cãi, Phan Toàn bất ngờ để rơi dao từ trong người ra ngoài. Kiên liền dùng dao để rượt đuổi, xô xát với Toàn ở ngoài quán.

Trong lúc Toàn bỏ chạy, Kiên đâm vào cổ Toàn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Kiên bỏ khỏi địa phương để về quê lưu trú. Sau 7 tháng truy tìm, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Đà Nẵng) triệu tập các đối tượng liên quan để làm việc vào ngày 5/6. Một nhóm công tác khác mật phục nơi Kiên thường hay lui tới thì hung thủ liên lạc xin trình diện để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Pháp luật - Bí thư Nguyễn Xuân Anh: Vụ lật tàu ảnh hưởng rất nhiều hình ảnh TP

Bí thư Nguyễn Xuân Anh (thứ 2, trái qua) khen thưởng ban chuyên án vụ giết người bỏ trốn khỏi địa phương

Phát biểu trong lễ khen thưởng, Bí thư Nguyễn Xuân Anh đánh giá: “Các đồng chí đã rất vất vả, nỗ lực để truy tìm được hung thủ giết người. Vụ án xảy ra sau 7 tháng kết thúc là hơi lâu, trong khi vụ giết người Trung Quốc chúng ta phá án trong thời gian ngắn; sau khi Li Mu Zi từ Trung Quốc sang Campuchia rồi đến Đà Nẵng để gây án".

"Các đồng chí sớm hoàn tất hồ sơ vụ án để tiến hành xét xử, răn đe cho toàn xã hội. Không có chuyện đến TP chúng ta giết người rồi dễ dàng bỏ trốn khỏi nơi cưu trú được. Chúng ta không để cho tội phạm nhởn nhơ ngoài xã hội được”.

Người đứng đầu TP Đà Nẵng cũng cho biết lực

Cùng chuyên mục

Vụ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai: Chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:18
Cơ quan chức năng đã chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra, xác minh làm rõ, vụ hơn 500 người ngộ độc do ăn bánh mì tại thành phố Long Khánh.

Truy tìm nghi phạm sát hại "vợ hờ" rồi lẩn trốn trong rừng

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:40
Sau khi sát hại "vợ hờ", Thông gọi điện thông báo cho người thân rồi cắt đứt liên lạc. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức truy tìm nghi phạm.

Xử lý nhóm đối tượng báo chốt làm nhiệm vụ của CSGT

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:57
Khi lực lượng CSGT tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, đặc biệt là đo nồng độ cồn, nhiều thành viên trong nhóm tham gia báo chốt.

Bắt lô hàng thuốc lá điện tử gửi chuyển phát nhanh

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ lượng lớn thuốc lá tại Cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh trên địa bàn TP Hà Nội.

Cựu Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ bị tuyên phạt 42 tháng tù giam

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:31
Nhận 120 triệu đồng để tách sổ, cựu Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) bị tuyên phạt 42 tháng tù giam. 
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.