Bio Cosmetics chính thức công bố kết quả kiểm nghiệm 3 bên

Bio Cosmetics chính thức công bố kết quả kiểm nghiệm 3 bên

Thứ 2, 26/11/2018 | 14:45
0
Ngày hôm nay (23/11), Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Bio Cosmetics chính thức công bố với truyền thông kết quả kiểm nghiệm kem Nám Mother&Care, son Phidias Lipstick và son kem Lips With Lips.

Quá trình kiểm nghiệm được thực hiện tại 3 đơn vị kiểm nghiệm độc lập là: Trung Tâm kiểm nghiệm Thuốc, Mỹ Phẩm, Thực Phẩm (trực thuộc Sở Y tế Hà Nội); Phòng thử nghiệm TUV SUD (trực thuộc tập đoàn TÜV SÜD, Cộng hòa liên bang Đức); Phòng thí nghiệm thực phẩm và mỹ phẩm (trực thuộc Trung tâm nghiên cứu thực phẩm và mỹ phẩm, Hà Nội). Kết quả kiểm nghiệm đều cho thấy, hàm lượng tạp chất chì, thủy ngân trong sản phẩm của công ty Bio Cosmetics đạt tiêu chuẩn chất lượng và thấp hơn giới hạn cho phép của Bộ Y tế nhiều lần.

Thương hiệu - Bio Cosmetics chính thức công bố kết quả kiểm nghiệm 3 bên

Kết quả kiểm nghiệm các sản phẩm của Bio Cosmetics an toàn

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Bio Cosmetics (gọi tắt là Bio Cosmetics) sở hữu các thương hiệu mỹ phẩm, gồm: mỹ phẩm chăm sóc da Mother&Care, mỹ phẩm trang điểm Phidias, nước hoa Mistero. Các thương hiệu mỹ phẩm này hiện nay đã được nhiều người tiêu dùng đón nhận cũng như phản hồi rất tích cực về hiệu quả sản phẩm. Các sản phẩm của Bio Cosmetics được sản xuất tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 22716 và vận hành theo tiêu chuẩn cGMP-ASEAN do tổ chức đánh giá uy tín SGS của Thụy Sỹ công nhận; sử dụng nguyên liệu được nhập từ những tập đoàn sản xuất lớn của các nước phát triển trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Tây Ban Nha…; được nghiên cứu và kiểm nghiệm chất lượng tại Trung tâm nghiên cứu Thực phẩm và Mỹ phẩm (là đơn vị có Phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 17025).

Bà Đỗ Thị Mến, Chủ tịch Bio Cosmetics cho biết: “Ngay từ khi thành lập công ty Bio Cosmetics, tôi cùng với các cổ đông đã nhất trí cao với quan điểm sẽ đưa ra thị trường những sản phẩm mỹ phẩm sạch và an toàn. Sở dĩ chúng tôi đưa ra quan điểm như vậy bởi chúng tôi nắm trong tay thế mạnh sẵn có của công ty, chúng tôi rất tin tưởng sản phẩm đưa ra thị trường của Bio Cosmetics đạt được những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất”.

Thương hiệu - Bio Cosmetics chính thức công bố kết quả kiểm nghiệm 3 bên (Hình 2).
Thương hiệu - Bio Cosmetics chính thức công bố kết quả kiểm nghiệm 3 bên (Hình 3).

Tuy nhiên thời gian gần đây có xuất hiện một số nghi vấn cho rằng, các sản phẩm của công ty Bio Cosmetics bao gồm: Kem Nám Mother&Care, son Phidias Lipstick và son kem Lips With Lips có chứa thuỷ ngân và chì. Trước những thông như vậy, công ty Bio Cosmetics đã tiến hành thực hiện kiểm nghiệm tại Trung tâm nghiên cứu thực phẩm và mỹ phẩm - Trung tâm có năng lực kiểm nghiệm sản phẩm cho bên thứ 3. Các kết quả kiểm nghiệm cho thấy, lượng chì phát hiện trong sản phẩm của Công ty đều dưới ngưỡng cho phép rất nhiều lần. Đại diện của Bio Cosmetics - ông Phạm Văn Hiến khẳng định, các sản phẩm Bio Cosmetics không sử dụng các thành phần kim loại nặng trong quá trình sản xuất mỹ phẩm, các kim loại nặng có thể có trong sản phẩm là những tạp chất có thể có trong nguyên liệu. Những tạp chất này không được coi là thành phần cấu thành sản phẩm và không cần ghi lên bao bì sản phẩm theo như hướng dẫn tại Mục C, Khoản 1, Điều 5 của Thông tư 06/2011/TT-BYT quy định về quản lý mỹ phẩm.

Để tăng tính khách quan, Bio Cosmetics đã tiến hành kiểm nghiệm các sản phẩm tại 2 Trung Tâm kiểm nghiệm độc lập khác là: Trung Tâm kiểm nghiệm Thuốc, Mỹ Phẩm, Thực Phẩm (trực thuộc Sở Y tế Hà Nội); Phòng thử nghiệm TUV SUD (trực thuộc tập đoàn TÜV SÜD, Cộng hòa liên bang Đức). Kết quả kiểm nghiệm cũng chỉ ra, hàm lượng chì ở dưới ngưỡng cho phép (20 ppm hay 20 mg/Kg) nhiều lần, không phát hiện thủy ngân.

Kết quả này cho thấy Công ty Bio Cosmetics đã khẳng định được một cách vững chắc về chất lượng sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng,đồng thời không ngừng nâng cao vị thế của sản phẩm Mỹ phẩm Việt trong mắt người tiêu dùng Việt Nam.

Lê Hương

Ngày hội Doanh nhân Bio Cosmetics – Không ngừng vươn xa

Thứ 5, 30/08/2018 | 15:32
260 doanh nhân - những nhà kinh doanh tài năng với thành tích đáng tự hào, thuộc Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Bio Cosmetics đã có buổi gặp mặt đầy ấm áp, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng tại Trixie Cafe & Lounge 165 Thái Hà, ngày 25/8 vừa qua.

Hơn 10.000 đại lý Biocosmetics phát sốt với Bio Detox Whitening

Thứ 6, 11/05/2018 | 06:00
Ra mắt sản phẩm Bio Detox Whitening trong thời điểm mùa Hè – thời điểm đỉnh cao của nhu cầu rất lớn làm trắng da, bảo vệ da của chị em phụ nữ để diện váy, diện bikibi tự tin, công ty Biocosmetics đã tạo ra “cơn sốt” chưa từng thấy với hơn 10.000 đại lý trên khắp cả nước chờ đợi chia hàng.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.

Đi dạo bờ sông, người đàn ông may mắn nhặt được cục vàng 1,4 kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:35
Cục vàng có kích thước "khủng" nặng 1,4kg đem lại cho người đàn ông số tiền lên tới 3 tỷ đồng.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.