Biocosmetics - Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2017

Biocosmetics - Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2017

Thứ 3, 11/04/2017 | 17:44
0
Sáng ngày 8/4/2017, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam đã diễn ra Lễ tôn vinh và trao giải “ Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ VI – 2017 ”.

Tại buổi lễ, Viện sở hữu trí tuệ, Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam đã trao tặng Bằng chứng nhận & cúp biểu trưng “ Top 100 Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 ” cho Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Biocosmetics.

Dưới sự lãnh đạo của nữ doanh nhân Đỗ Việt Hương – một người phụ nữ tài năng và có tầm nhìn chiến lược, Biocosmetics đã xây dựng được một mạng lưới thị trường liên kết bền vững trên toàn quốc.

Vinh dự có trong danh sách Top 100 Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam của chương trình khảo sát “ Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng“ lần thứ VI - 2017, Biocosmetics một lần nữa khẳng định vị vị trí thương hiệu và chất lượng sản phẩm trên thương trường. Đồng thời kết quả của chương trình khảo sát như một sự bảo hành uy tín về chất lượng sản phẩm Biocosmetics của cơ quan chức năng đối với người tiêu dùng.

Cần biết - Biocosmetics - Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2017

Bà Đỗ Việt Hương cầm cúp và chứng nhận tại Backdrop của chương trình.

Chương trình khảo sát được áp dụng theo Điều 75 - Luật Sở hữu trí tuệ với 8 tiêu chí gồm: 1; độ nhận biết của thương hiệu, 2; phạm vi lưu hành của thương hiệu, 3; doanh số bán hàng, 4; thời gian thương hiệu được sử dụng liên tục, 5; uy tín của thương hiệu, 6; số lượng quốc gia bảo hộ thương hiệu, 7; số lượng quốc gia công nhận thương hiệu là nổi tiếng, 8; giá trị chuyển nhượng của thương hiệu. Vượt qua 300 hồ sơ tham gia khảo sát, đáp ứng 90% các tiêu chí khảo sát của Ban Tổ chức, Biocosmetics tự hào là 1 trong 100 Thương hiệu Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam được vinh danh năm 2017.

Cần biết - Biocosmetics - Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2017 (Hình 2).

Ảnh cúp và chứng thư thẩm định trên nền Biocosmetics hoặc sản phẩm Mother and Care

Biocosmetics là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực đầu tư và nghiên cứu mỹ phẩm sạch trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Với việc đầu tư trang thiết bị khoa học kỹ thuật tiên tiến, chăm lo bồi dưỡng đào tạo nguồn nhân lực trí tuệ nhằm nghiên cứu và ứng dụng nguyên liệu thiên nhiên 100% vào sản phẩm, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 -2015. Đến nay, trên thị trường Việt Nam, Biocosmetics được người tiêu dùng toàn quốc đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Cần biết - Biocosmetics - Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2017 (Hình 3).

Là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên của Việt Nam thành công trong việc nghiên cứu và ứng dụng nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ hiện đại vào sản xuất , nổi bật với hai nhãn hàng là: Mother and Care và Phidias. Công ty không chỉ nhanh chóng nhận được sự quan tâm, tín nhiệm của khách hàng, mà còn nhận được các giải thưởng giá trị từ ban ngành chức năng và nhà nước trao tặng .

Ban lãnh đạo hệ thống Biocosmetics khẳng định sẽ luôn cố gắng là thương hiệu mỹ phẩm sạch hàng đầu trong ngành mỹ phẩm Việt Nam và giữ vững danh hiệu Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam .

Ngọc Tú

Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.