Bloom Books - Thương hiệu sách truyền cảm hứng sống tích cực cho người trẻ

Thứ 7, 05/11/2022 | 08:00
0

Ra đời với định hướng lan tỏa những niềm vui, sự lạc quan tới độc giả – đặc biệt là giới trẻ, Bloom Books đã và đang tạo nên những cuốn sách truyền cảm hứng sống đầy ý nghĩa, gắn liền với hành trình trưởng thành đủ dư vị cảm xúc của người trẻ.

Luôn đồng hành cùng tâm tư của những người trẻ

Bloom Books luôn được gọi tên là thương hiệu của những cuốn sách đẹp. Đẹp ở diện mạo cuốn sách. Đẹp ở phong cách làm sách tinh tế, thanh lịch. Nhưng Bloom Books đẹp nhất là khi đồng hành cùng người trẻ bước đi qua những ngày tháng chênh vênh giữa lưng chừng cảm xúc. Đẹp trong sự can đảm, kiên trì của một đội ngũ tâm huyết, không ngại ấp ôm những mong manh của tuổi trẻ, ủi an và làm bạn với họ qua những trang sách.

Cần biết - Bloom Books - Thương hiệu sách truyền cảm hứng sống tích cực cho người trẻ

Bloom Books - thương hiệu của những cuốn sách Đẹp

Nổi tiếng với series sách về sự thanh lịch, phát triển bản thân, nhưng đan xen trong Bloom Books, còn có một dòng chảy khác, giúp những người trẻ chênh vênh tìm thấy sự đồng cảm và những thấu hiểu dành riêng cho mình. Đó là những cuốn sách ngập tràn tự sự, như Lỗi - Error 404 của Plaaastic, Uống cà phê nói chuyện mặt trời của Linh Phan, Những tọa độ song song hay Harpocrates và bông hồng phía trên thành phố của Nguyễn Mai Chi. Cho đến nay, hành trình ấy vẫn chưa dừng lại, và được tiếp nối bởi Tôi vỡ tan để ánh sáng ngập tràn, Từ điển của những nỗi buồn không tên, hay gần đây, nổi đình đám với cuốn sách Hành tinh của một kẻ nghĩ nhiều - cuốn sách tâm lý học đã “điểm mặt chỉ tên” biết bao cảm xúc của người trẻ.

Cần biết - Bloom Books - Thương hiệu sách truyền cảm hứng sống tích cực cho người trẻ (Hình 2).

Tôi vỡ tan để ánh sáng ngập tràn (Bianca Sparacino) xoa dịu những vết nứt tâm hồn

Đi tìm sự tích cực trong cả những nỗi buồn

“Nếu một ngày mình bắt tay viết tự truyện, lời mở đầu của quyển sách đó sẽ là, mùa hè năm 20 tuổi của mình là một mùa hè thảm hoạ. Đó là mùa hè năm 2020, mùa hè của COVID-19 và một ngàn vạn khủng hoảng tuổi đôi mươi. [...] Đó là mỗi đêm mùa hè nằm trên giường áp lực chuyện deadline luận văn, chuyện thất nghiệp không kiếm ra tiền, chuyện bỏ lỡ cơ hội thực tập giúp ích cho sự nghiệp của mình, chuyện học hành dở dang - không biết bao giờ mới có thể quay lại Anh và hoàn thành tấm bằng đại học, chuyện tồn tại một cách mơ hồ, không biết mình là ai.” - trích Hành Tinh Của Một Kẻ Nghĩ Nhiều - tác giả Nguyễn Đoàn Minh Thư.

Bàn về nỗi sợ, sự cô đơn và chuyện hòa nhập với đám đông, áp lực đồng trang lứa… Nhưng những cuốn sách như Hành tinh của một kẻ nghĩ nhiều (hay rất nhiều cuốn sách khác do Bloom thẩm định và phát hành) chưa bao giờ bi lụy. Những nỗi buồn được gọi tên, để đồng cảm, và để lan tỏa một thông điệp đầy tích cực, rằng: “Chúng ta, những người trẻ, ai cũng từng trải qua những giai đoạn chênh vênh, nhưng rồi đến một ngày nó sẽ qua, và dù thế nào, không ai trong chúng ta cô đơn trong hành trình cảm xúc của mình.”

Cần biết - Bloom Books - Thương hiệu sách truyền cảm hứng sống tích cực cho người trẻ (Hình 3).

“Hành tinh của một kẻ nghĩ nhiều” - cuốn sách tâm lý học dành cho genZ

Tôi từng đọc được điều này, nỗi buồn là một hạt mầm, được cuộc đời gieo vào trái tim mình tự lúc nào chẳng biết. Nếu mình biết cách chăm bón, hạt mầm ấy rồi sẽ nở hoa. Tôi nghĩ, Bloom Books là đóa hoa được tạo nên từ hạt mầm như thế. Mỗi cuốn sách ở Bloom Books như một cuốn nhật ký ghi lại những cuộc đấu tranh nội tâm, chạm vào từng góc khuất trong tâm tư của người trẻ, hướng họ đến những điều tích cực bằng cách định vị và ôm ấp những cảm xúc đang được cất giấu.

Hành trình lấp lánh của Bloom vẫn sẽ tiếp nối…

Từng có độc giả viết cho Bloom thế này:

“Rồi sau đó nữa (nhiều sau đó quá …), mình tiếp tục mua tất cả những siêu phẩm của Bloom, bất kỳ tác phẩm nào sắp ra mắt.... Đối với mình, giá trị mà Bloom tạo ra cho riêng bản thân mình rất lớn. Những khi mệt mỏi, hay mất động lực, mình đều tìm đến sách của Bloom để xoa dịu tâm hồn và vực dậy tinh thần.”

Cần biết - Bloom Books - Thương hiệu sách truyền cảm hứng sống tích cực cho người trẻ (Hình 4).

Từ điển của những nỗi buồn không tên - cuốn sách giúp bạn gọi tên những cảm xúc

Nếu phải nghĩ về tương lai của sách, tôi mạnh đạn đặt một niềm tin vững chắc vào Bloom Books. Bởi hành trình đầy tâm huyết mà Bloom đang đi. Phía sau những cuốn sách của Bloom là sự cộng hưởng của nhiều thế hệ trải dài trong cùng một hệ sinh thái bền vững. Được kiến tạo từ những Founder thuộc thế hệ Y, X và cho đến nay, Bloom Books vẫn đang được tiếp nối bởi đội ngũ làm sách là các bạn trẻ thế hệ Z.

Bằng chính những chiêm nghiệm cá nhân cùng sự bắt nhịp xu hướng không ngừng, Bloom Books thấu hiểu tâm tư tuổi trẻ trong từng thời điểm và đem đến cho độc giả sự yên ổn như thế. Hành trình lấp lánh ấy của Bloom vẫn sẽ còn tiếp nối với nhiều giá trị tích cực được lan tỏa – không chỉ qua sách, mà còn trên cả phương diện truyền thông.

Cần biết - Bloom Books - Thương hiệu sách truyền cảm hứng sống tích cực cho người trẻ (Hình 5).

“Niksen - Sức mạnh của việc tạm dừng” - dừng lại một chút để đi được xa hơn

Để một ngày bất chợt ủ dột, ai đó vô tình lạc vào Bloom Books và tìm thấy cho mình một cuốn sách đẹp làm bạn đồng hành, hoặc để bắt gặp những câu chữ truyền năng lượng tích cực trong chuyên mục “Cảm_hứng_mỗi_ngày”. Chỉ ngần ấy thôi cũng đủ thấy trong lòng lại nở hoa.

Fanpage Bloom Books: https://www.facebook.com/bloombooks01  

Thu Hà

Tác giả Mita Trần bật mí lý do phát hành cuốn sách “Dinh dưỡng chữa lành - tập 1”

Thứ 6, 21/10/2022 | 16:27
Tác giả Mita Trần đã dành rất nhiều thời gian và công sức để hoàn thành cuốn sách “Dinh dưỡng chữa lành – tập 1, cách chế biến sinh tố chữa lành”. Tác phẩm được xuất bản vào tháng 4 năm 2022, đem đến nhiều giá trị tích cực cho hàng triệu bệnh nhân, giúp mọi người điều chỉnh lối sống, điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt mỗi ngày.

6 cuốn sách một người đam mê thời trang cần đọc

Thứ 3, 30/08/2022 | 23:01
6 tác phẩm một người đam mê thời trang cần độc bao gồm những cuốn nào?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.