Bộ trưởng bộ Tư pháp thăm tòa soạn báo Đời sống và Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin

Bộ trưởng bộ Tư pháp thăm tòa soạn báo Đời sống và Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin

Thứ 3, 24/07/2018 | 20:49
0
Trong khuôn khổ buổi làm việc với Hội Luật gia Việt Nam, chiều cùng ngày (24/7), Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long cùng đoàn của bộ Tư pháp đã đến thăm tòa soạn báo Đời sống và Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin.

Tiếp đón Bộ trưởng bộ Tư pháp, Tổng biên tập báo Đời sống và Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin Nguyễn Tiến Thanh bày tỏ: “Hôm nay, báo Đời sống và Pháp luật vô cùng vinh dự được đón Bộ trưởng bộ Tư pháp và Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam đến thăm tòa soạn sau lễ ký kết hợp tác giữa hai cơ quan. Bộ trưởng bộ Tư pháp và Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam đã cùng với đoàn đến thăm và động viên cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo Đời sống và Pháp luật, đây là nguồn động viên rất to lớn để tập thể tòa soạn báo cùng nỗ lực hơn nữa đưa tờ báo ngày càng phát triển”.

Chính trị - Bộ trưởng bộ Tư pháp thăm tòa soạn báo Đời sống và Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin

Bộ trưởng bộ Tư pháp (thứ hai từ trái qua) thăm tòa soạn báo Đời sống và Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin.

Tổng biên tập báo Đời sống và Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin Nguyễn Tiến Thanh cũng đã báo cáo sơ bộ về tình hình hoạt động của báo.

Xem video: Bộ trưởng bộ Tư pháp thăm tòa soạn báo Đời sống và Pháp luật

Phát biểu tại buổi thăm tòa soạn báo Đời sống và Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin, Bộ trưởng bộ Tư pháp Lê Thành Long đánh giá cao những nỗ lực mà lãnh đạo báo cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo đã đạt được trong nhiều năm qua.

Chính trị - Bộ trưởng bộ Tư pháp thăm tòa soạn báo Đời sống và Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin (Hình 2).

Bộ trưởng bộ Tư pháp Lê Thành Long đánh giá cao những nỗ lực báo đã đạt được.

Bộ trưởng Lê Thành Long cho biết: “Nếu đơn thuần chỉ cầm tờ báo giấy Đời sống và Pháp luật hoặc truy cập báo điện tử Người Đưa Tin thì thực sự chúng tôi không hình dung được tờ báo lớn mạnh như thế. Trong một thời gian rất ngắn, từ một tờ báo của Hội, với những bước đi ban đầu khó khăn nhưng hiện nay, báo phát triển với số lượng cán bộ, phóng viên, biên tập viên đông đảo. Chúng tôi rất vui mừng về những gì mà báo đã đạt được”.

Bộ trưởng bộ Tư pháp cũng đặt ra kỳ vọng với báo: “Tiếp tục thực hiện tốt vai trò là cơ quan ngôn luận của Hội Luật gia Việt Nam, báo Đời sống và Pháp luật - báo điện tử Người Đưa Tin thực hiện tốt hơn nữa các quy định pháp luật với báo chí, cố gắng tồn tại và phát triển trong cơ chế thị trường. Tôi cũng mong rằng các ước vọng, kỳ vọng của tòa soạn báo Đời sống và Pháp luật - báo điện tử Người Đưa Tin sẽ hoàn thành tốt hơn nữa trong tương lai.

Tôi mong muốn trong quá trình phát triển của mình, báo cũng sẽ đồng hành cùng ngành Tư pháp, góp phần vào xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa”.

Thay mặt đoàn của bộ Tư pháp, Bộ trưởng Lê Thành Long đã gửi lời chúc tốt đẹp đến lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo.

Đáp lại những ý kiến chia sẻ của Bộ trưởng bộ Tư pháp Lê Thành Long, Tổng biên tập Nguyễn Tiến Thanh cảm ơn sâu sắc những lời động viên của Bộ trưởng, đồng thời cũng khẳng định sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của tờ báo như bộ Tư pháp và Hội Luật gia mong muốn.

Chính trị - Bộ trưởng bộ Tư pháp thăm tòa soạn báo Đời sống và Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin (Hình 3).

Bộ trưởng bộ Tư pháp chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo.

Hoàng Bích - Quang Sơn

Ảnh: Nguyễn Thành

Trung ương Hội Luật gia Việt Nam tri ân các anh hùng liệt sĩ

Thứ 3, 24/07/2018 | 17:43
Chiều 24/7, Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại đài tưởng niệm Yên Hòa (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trung ương Hội Luật gia Việt Nam và Liên đoàn Luật sư Việt Nam

Thứ 4, 11/07/2018 | 12:35
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trung ương Hội Luật gia Việt Nam và Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã diễn ra trong không khí trang trọng.

Hội nghị Đảng đoàn–Ban Thường vụ Trung ương Hội Luật gia VN

Thứ 5, 28/06/2018 | 15:48
Sáng 28/6, tại Hà Nội, Đảng đoàn - Ban Thường vụ (BTV) Trung ương Hội Luật gia (HLG) Việt Nam khóa XII đã họp Hội nghị liên tịch lần thứ mười lăm.
Cùng tác giả

Tập trung tối đa, chuẩn bị kỹ lưỡng kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:45
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội lưu ý ưu tiên, tập trung tối đa, mọi mặt để chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, khoa học Phiên họp thứ 33 của UBTVQH và kỳ họp thứ 7.

Chất lượng dịch vụ của 10 doanh nghiệp bưu chính năm 2023

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:22
Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa thông tin về tình hình chất lượng dịch vụ bưu chính của một số doanh nghiệp bưu chính năm 2023.

Đẩy nhanh tiến độ xây dựng các Nghị quyết trình Quốc hội về đất đai

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:50
Việc xây dựng các Nghị quyết của Quốc hội để thí điểm cơ chế, chính sách mới, đột phá về đất đai nhằm giải quyết những vấn đề thực tiễn nóng bỏng của địa phương, doa

Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV quyết định nhiều vấn đề quan trọng

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:30
Theo dự kiến, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV sẽ thông qua 10 dự thảo Luật, 3 dự thảo Nghị quyết, 10 dự án Luật bàn lần đầu để cho ý kiến.

Bác sĩ cảnh báo suy nghĩ sai lầm khi ăn tiết canh

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:24
Trên thực tế, nhiều người vẫn chủ quan cho rằng tiết canh dê hay tiết canh gia cầm là sạch vì không có vi khuẩn liên cầu lợn.
Cùng chuyên mục

Đề xuất được đăng ký thường trú bằng hợp đồng mua nhà ở trong tương lai

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:00
Bộ Công an đề xuất có thể dùng hợp đồng mua nhà ở hình thành trong tương lai làm giấy tờ, tài liệu có thể chứng minh chỗ ở hợp pháp để đăng ký thường trú.

Hành khách đi máy bay cần chuẩn bị giấy tờ gì để không bị lỡ chuyến?

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:30
Trước khi lên máy bay, tất cả các hành khách đều phải xuất trình giấy tờ tùy thân để kiểm tra an ninh. Vậy đi máy bay cần chuẩn bị giấy tờ gì để không bị lỡ chuyến?

Quảng Ninh 7 năm liên tiếp dẫn dầu PCI, Hà Nội trượt dài

Thứ 5, 09/05/2024 | 11:41
Quảng Ninh tiếp tục dẫn đầu về Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh năm 2023, trong khi Hà Nội tụt đến 8 bậc.

Bán sinh tố, nước ép lưu động có phải đăng ký kinh doanh?

Thứ 5, 09/05/2024 | 11:29
Nhiều người có chung thắc mắc bán sinh tố, nước ép trái cây theo mô hình xe bán hàng lưu động, không bán tại địa điểm cố định thì có phải đăng ký kinh doanh không?

Nhiều "ông lớn" đề nghị bỏ quỹ bình ổn giá xăng dầu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:15
Nhiều đề xuất được doanh nghiệp phản ánh như bỏ quỹ bình ổn giá (BOG) xăng dầu, giảm số ngày dự trữ lưu thông tối thiểu…
     
Nổi bật trong ngày

Đề xuất mới về giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để đăng ký cư trú

Thứ 4, 08/05/2024 | 06:00
Bộ Công an đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Cư trú 2020 (thay thế Nghị định 62/2021/NĐ-CP).

Những dịch vụ công nào được thực hiện qua ứng dụng VneID?

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:00
VNeID là ứng dụng do Bộ Công an xây dựng, phát triển với nhiều tính năng, tiện ích cho người dùng. Vậy những dịch vụ công nào được thực hiện qua VNeID?

Nhiều "ông lớn" đề nghị bỏ quỹ bình ổn giá xăng dầu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:15
Nhiều đề xuất được doanh nghiệp phản ánh như bỏ quỹ bình ổn giá (BOG) xăng dầu, giảm số ngày dự trữ lưu thông tối thiểu…

Quảng Ninh 7 năm liên tiếp dẫn dầu PCI, Hà Nội trượt dài

Thứ 5, 09/05/2024 | 11:41
Quảng Ninh tiếp tục dẫn đầu về Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh năm 2023, trong khi Hà Nội tụt đến 8 bậc.

Hành khách đi máy bay cần chuẩn bị giấy tờ gì để không bị lỡ chuyến?

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:30
Trước khi lên máy bay, tất cả các hành khách đều phải xuất trình giấy tờ tùy thân để kiểm tra an ninh. Vậy đi máy bay cần chuẩn bị giấy tờ gì để không bị lỡ chuyến?