Bói Tarot: Bạn có đang hạnh phúc?

Bói Tarot: Bạn có đang hạnh phúc?

Chủ nhật, 17/03/2019 | 05:30
0
Ai cũng có những mưu cầu hạnh phúc cho riêng mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng được đáp ứng đầy đủ những mưu cầu ấy. Liệu bạn có hạnh phúc không? Đây chắc chắn là câu hỏi mà bạn tò mò và mong muốn tìm lời giải đáp bấy lâu nay.
Quy tắc bói bài:

1.Lấy lại bình tĩnh, hít thở thật sâu, nhắm mắt trong khoảng 10 giây.

2. Trả lời câu hỏi: “Bạn đang muốn biết điều gì?”

3. Chọn 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem kết quả 

 
Cộng đồng mạng - Bói Tarot: Bạn có đang hạnh phúc?
 
Lá số 1 
Cộng đồng mạng - Bói Tarot: Bạn có đang hạnh phúc? (Hình 2).
 

The Empress: Theo xem bói bài tây hôm nay, lá bài này cho biện hiện tại bạn đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống của mình. Chuyện gia đình hài hòa, không xảy ra bất kỳ xích mích, cãi vã, tranh chấp nào khiến bạn phải bận tâm. Bạn được đối phương quan tâm và lo lắng hết mực, con cái có nhiều thành tích tốt trong chuyện học hành, thi cử.

Ngoài ra, có nhiều tin vui trong lĩnh vực sự nghiệp. Chuyện làm ăn, buôn bán của bạn tiến triển tốt. Tuy có đôi lúc vấp phải khó khăn nhưng đó là những chuyện hết sức bình thường mà bạn phải trải qua trong kinh doanh, vì thế không có quá nhiều áp lực khiến bạn mệt mỏi. Công việc ổn định và bạn luôn được gia đình và người thân làm chỗ dựa vững chắc trên từng bước đi của sự nghiệp.

Lá số 2 
Cộng đồng mạng - Bói Tarot: Bạn có đang hạnh phúc? (Hình 3).
 

The Hermit: Lá bài này cho biết, nhìn vào vẻ bề ngoài, ai cũng nghĩ rằng bạn đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình. Tuy nhiên, hạnh phúc thực sự thì chỉ có bạn mới là người biết chính xác nhất.

Ngoài vẻ bề ngoài tưởng chừng rất vui vẻ đó, bạn đang giấu trong mình những lo âu về chuyện làm ăn kinh doanh. Đây là một lĩnh vực hoàn toàn mới mà trước đó bạn chưa từng thử sức. Do đó, mọi thứ còn quá mới mẻ khiến bạn cảm thấy choáng ngợp, chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Nhưng, đó chỉ là cảm giác ban đầu mà thôi, bạn hãy tin vào sự đam mê của mình, mọi cố gắng sẽ được đền đáp nếu bạn chăm chỉ mày mò, nghiên cứu về lĩnh vực đó.

Bên cạnh đó, một số rắc rối trong chuyện tình cảm cũng khiến bạn suy nghĩ khá nhiều. Ai cũng nghĩ rằng hai bạn đang hạnh phúc, nhưng những hiểu lầm, xích mích ngầm này chỉ có bạn và đối phương mới hiểu mà thôi. Hãy nhanh chóng tìm phương hướng giải quyết, tránh để tình trạng này kéo dài.

Lá số 3 
 
Cộng đồng mạng - Bói Tarot: Bạn có đang hạnh phúc? (Hình 4).
 

Justice: Lá bài này cho biết, hiện tại bạn đang ở một trạng thái khá tốt, không quá hạnh phúc cũng không quá buồn. Công việc hiện tại ổn định, các mối quan hệ trong công việc đều diễn ra suôn sẻ, không có bất kỳ xích mích, cãi vã nào xảy ra.

Lĩnh vực tài chính được duy trì khá tốt. Trong chi tiêu hàng ngày, bạn biết cách cân bằng với số tiền mình đang có. Ngoài ra, bạn cũng biết cân nhắc mua bán những món đồ mình cần, chứ không phải những món đồ mình muốn. Tuy nhiên, trong trao đổi mua bán bạn cũng cần cẩn thận hơn vì có thể mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, đừng để tình trạng tiền mất tật mang xảy ra.

Chuyện gia đình ổn định, con cái ngoan ngoãn và có nhiều tin vui trong chuyện học tập, thi cử.

Lá số 4 
 
 
Cộng đồng mạng - Bói Tarot: Bạn có đang hạnh phúc? (Hình 5).
 

The Fool: Lá bài này cho biết, hiện tại cuộc sống của bạn có nhiều chuyện vui buồn đan xen. Lĩnh vực sức khỏe là có nhiều tin vui với bạn. Mặc dù trước đó các bệnh cũ có dấu hiệu tái phát nhưng đừng quá lo lắng, bạn đang thực hiện tốt những chỉ thị của bác sĩ, mọi ôm đau sẽ được đẩy lùi nhanh chóng. Đừng quên kết hợp chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và rèn luyện sức khỏe đều đặn để duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất.

Bên cạnh tin vui, bạn cũng có nhiêu lo lắng trong lĩnh vực tài chính. Do đi lại không cẩn thận, tài chính của bạn có thể bị hao hụt do sửa chữa phương tiện đi lại, đồng thời sức khỏe bản thân cũng bị ảnh hưởng đôi chút. Vì thế, trong mọi tình huống, bạn cần cẩn thận hơn.

Hương Anh (tổng hợp)

Bói Tarot: Định hướng mối quan hệ trong tương lai gần của bạn

Thứ 7, 16/03/2019 | 10:00
Mối quan hệ của bạn ở hiện tại đang tiến triển như thế nào? Liệu bạn có hài lòng với chuyện tình cảm của mình hay không? Hay bạn đang cần đến những lời khuyên, những lời định hướng đúng đắn trong chuyện tình cảm? Để tìm được lời giải cho câu hỏi này, hãy cùng đi tìm đáp án qua những lá bài tarot nhé
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.