Bóng đá sáng 10/4: Kền kền 'lạnh gáy' ở Istanbul

Bóng đá sáng 10/4: Kền kền 'lạnh gáy' ở Istanbul

Thứ 4, 10/04/2013 | 07:39
0
Galatasaray 3-2 Real Madrid: Kền kền “lạnh gáy” ở Istanbul; Dortmund 3-2 Malaga: Quá “phũ” cho người TBN; Huyền thoại Man Utd khuyên đội bóng cũ mua Modric; Martin Angha đã chính thức chia tay sân Emirates; "Neville em" chính thức chia tay Everton; Selangor 3-1 Sài Gòn Xuân Thành: SGXT phơi áo trên đất Malaysia; ... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 10/4.

Galatasaray 3-2 Real Madrid: Kền kền “lạnh gáy” ở Istanbul  

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 10/4: Kền kền 'lạnh gáy' ở Istanbul
 
Real có một trận đấu khó khăn trên đất Thổ Nhĩ Kỳ

Dù dẫn trước tới 3 bàn sau trận lượt đi nhưng Real vẫn nhập cuộc khá nhanh và ngay lập tức có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Ronaldo ở phút thứ 8. Bàn thua sớm khiến Galatasaray buộc phải có tới 5 bàn thắng mới có thể đi tiếp. Dù vậy đội chủ nhà không thể tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn trước sự chặt chẽ và chính xác của các cầu thủ Real. Không còn gì để mất, Galatasaray dồn lên tấn công trong hiệp 2 và liên tiếp có 3 bàn thắng của Eboue, Sneijder và Drogba khiến cho trận đấu trở nên khó đoán hơn bao giờ hết. Trong 20 phút cuối trận, Galatasaray nỗ lực tấn công để hy vọng tạo nên cơn địa chấn nhưng cuối cùng Real cũng trụ vững và còn có bàn thắng thứ 2 cũng do công của Ronaldo để chính thức có tấm vé lọt vào bán kết.

Dortmund 3-2 Malaga: Quá “phũ” cho người TBN

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 10/4: Kền kền 'lạnh gáy' ở Istanbul (Hình 2). 
Chuyến phiêu lưu của Malaga ở Champions League đã kết thúc bởi Dortmund

Mặc dù cầm bóng ít hơn nhưng Malaga lại có những pha tấn công sắc sảo. Ngay phút 25 họ đã có bàn mở tỷ số sau tình huống ghi bàn của Joaquin. Chơi trên sân nhà, Dortmund nhanh chóng vùng lên và có được bàn gỡ của Lewandowski. Thế trận hiệp hai trở nên cực kỳ hấp dẫn trong 10 phút cuối cùng. Malaga tưởng như đã nắm chắc vé đi tiếp sau khi Eliseu giúp họ vượt lên ở phút 82. Thế nhưng Dortmund đã làm được điều không tưởng là ghi 2 bàn trong 2 phút bù giờ để tạo nên cuộc lội ngược dòng kinh điển.

Huyền thoại Man Utd khuyên đội bóng cũ mua Modric

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 10/4: Kền kền 'lạnh gáy' ở Istanbul (Hình 3).

Cựu huyền thoại của Man Utd, Lou Macari vừa lên tiếng khuyên HLV Alex Ferguson nên mua tiền vệ Luka Modric của Real. Danh thủ một thời của sân Old Trafford tin rằng, ngôi sao người Croatia có thể sẽ là chìa khóa giúp hàng tiền vệ của Quỷ Đỏ thi đấu sáng tạo hơn.

Martin Angha đã chính thức chia tay sân Emirates

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 10/4: Kền kền 'lạnh gáy' ở Istanbul (Hình 4).

Tài năng trẻ Martin Angha đã chính thức nói lời chia tay với sân Emirates để gia nhập đội bóng đang chơi tại Bundesliga, Nurnberg theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Trung vệ người Thụy Sỹ chính là một trong những trụ cột của đội U20 Arsenal lọt vào vòng bán kết Next Gen Series ở mùa giải năm nay.

"Neville em" chính thức chia tay Everton

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 10/4: Kền kền 'lạnh gáy' ở Istanbul (Hình 5).

Đội trưởng của Everton xác nhận anh sẽ rời Goodison Park vào cuối mùa giải này, sau 8 năm gắn bó với nơi này. Phil Neville, năm nay 36 tuổi, chuyển đến Everton từ M.U vào năm 2005, hiện chưa quyết định bước đi tiếp theo của mình.

Selangor 3-1 Sài Gòn Xuân Thành: SGXT phơi áo trên đất Malaysia

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 10/4: Kền kền 'lạnh gáy' ở Istanbul (Hình 6).
Sài Gòn Xuân Thành (áo trắng) thất bại trên sân của Selangor

Mục tiêu của Sài Gòn Xuân Thành trong chuyến làm khách tại sân Shah Alam trước Selangor là có điểm. Thế nhưng, thầy trò HLV Trần Tiến Đại đã không hoàn thành được mục tiêu này. Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài người Iraq, các cầu thủ Sài Gòn Xuân Thành mạnh dạn chơi tấn công và tạo ra thế trận cân bằng với chủ nhà Selangor. Nhưng ngay những phút đầu tham vọng giành được điểm của đội khách đã bị dội một gáo nước lạnh khi ngay phút thứ 9, sau tình huống phạm lỗi của Nguyễn Rogerio, đội chủ nhà Selangor được hưởng một quả phạt trực tiếp và Michal Kubala là người cụ thể cơ hội đó thành bàn thắng.

Ngay đầu hiệp 2 các cầu thủ Sài Gòn Xuân Thành đã có tình huống lên bóng khá nguy hiểm bên cánh phải nhưng hàng phòng ngự và thủ môn Selangor vẫn đứng vững. Trong lúc đang mải miết tìm bàn thắng gỡ hòa thì SGXT lại hứng chịu thêm hai bàn thắng nữa từ Francis Forkey Doe 63' và Mohd Amri Yahyah 73'. Đến phút 81 thì ngoại binh Moses đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 cho Sài Gòn Xuân Thành và đây là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Dù thua nhưng Sài Gòn Xuân Thành vẫn giữ được vị trí thứ 2 tại bảng H vẫn với 7 điểm, kém Đông Bengal 3 điểm.

Quang Tuấn

Bóng đá sáng 8/4: Chelsea 2-1 Sunderland: Ba trận thắng, hai nỗi lo

Thứ 2, 08/04/2013 | 08:13
Chelsea 2-1 Sunderland: Ba trận thắng, hai nỗi lo; Tottenham 2-2 Everton: Đôi công hấp dẫn; Sir Alex đặt kỳ vọng vào tân HLV của Sunderland; Nani: Chìa khóa cho thương vụ "tiểu CR7" về Old Trafford; Liverpool 0-0 West Ham: Bế tắc toàn tập; Fiorentina 2-2 Milan: Vượt khó; HN T&T 2-2 SLNA: Kịch tính đến phút trót... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 8/4.

Bóng đá sáng 5/4: Chelsea 3-1 Rubin thăng hoa cùng El Nino

Thứ 6, 05/04/2013 | 08:30
Chelsea 3-1 Rubin: Thăng hoa cùng El Nino; Tottenham 2–2 Basel: Thế trận kịch tính; Benfica 3–1 Newcastle: Vận may ngoảnh mặt với "Chích chòe"; Fenerbahce 2-0 Lazio: Thẻ đỏ tai hại; Tottenham trả giá đắt bằng chấn thương của Bale; Man City chính thức “trói chân” Yaya Toure thêm 4 năm; Rooney và Rafael đã trở lại tập luyện; Arsenal nhận tin vui từ Jack Wilshere và Theo Walcott; Messi trở lại tập luyện vào ngày mai; Inter 2-0 Sampdoria: Mơ về Top 3; ... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 5/4.

Bóng đá sáng 4/4: Vùi dập Galatasaray, Real đặt một chân vào bán kết

Thứ 5, 04/04/2013 | 08:35
Real 3-0 Galatasaray: Real đặt một chân vào bán kết; Malaga nhọc nhằn cầm hòa Dortmund ngay tại La Rosaleda; Chấn thương của Messi không nặng như lo ngại ban đầu; Tevez thoát án tù, Mancini có thể thở phào; Barca chiêu mộ Erik Lamela để thay Alexis Sanchez; Xuân Thành Sài Gòn 2-1 Selangor: Vững chắc ngôi đầu... là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 04-04-2013

Bóng đá sáng 3/4: Tứ kết Champions League 'nát như tương'

Thứ 4, 03/04/2013 | 07:51
Abramovich sẽ tự mình dẫn dắt Chelsea; Juventus đón tin vui trước cuộc đại chiến với Bayern Munich; Galatasaray được bơm doping tiền trước trận gặp Real Madrid; Ronaldo “béo” khuyên Neymar sớm rời Brazil; Sài Gòn XT vắng 5 trụ cột trước trận đấu với Selangor …là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng 3/4.

Bóng đá chiều 9/4: Man City trả giá đắt cho chiến thắng trước M.U...

Thứ 3, 09/04/2013 | 15:57
Man City trả giá đắt cho chiến thắng trước M.U; M.U được “bật đèn xanh” mua Di Maria; MU lại ký hợp đồng “bom tấn” mới; Real thiếu vắng 3 trụ cột trận gặp Galatasaray; Bất ngờ Mourinho khen ngợi phong độ Casillas; VFF được hỗ trợ 4 tỷ đồng vẫn không đủ tổ chức AFF Cup 2014... là những tin đáng chú ý trưa nay.

Bóng đá chiều 8/4: Châu Âu xôn xao vì Mourinho bị so sánh với Hitler

Thứ 2, 08/04/2013 | 13:56
Châu Âu xôn xao vì Mourinho bị so sánh với Hitler; Manchester United bán tên sân tập Carrington; Balotelli tin Man City sẽ đánh bại M.U; Ronaldo muốn ghi bàn vào lưới Galatasaray... là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 08/04
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.