Brad Pitt và Angelina Jolie đã nghĩ đến đám cưới

Brad Pitt và Angelina Jolie đã nghĩ đến đám cưới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Cặp diễn viên nổi tiếng của Hollywood đã tính đến chuyện có một đám cưới vì các con thắc mắc quá nhiều về chuyện này.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí USA Weekend’s, Brad Pitt chia sẻ: "Các con tôi thắc mắc nhiều về đám cưới, điều này rất có ý nghĩa với chúng, vì thế chúng tôi cũng đang nghĩ về chuyện này”.

Ngôi sao điện ảnh Brad Pitt

Nói về Maddox, 9 tuổi; Pax, 7 tuổi ; Zahara, 6 tuổi; Shiloh, 5 tuổi; cặp song sinh Knox - Vivienne, 2 tuổi, ngôi sao 47 tuổi kể: “Tôi và Angie Jolie đã làm tất cả mọi thứ để mang lại cho bọn trẻ cuộc sống bình thường. Chúng tôi tạo ra những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ cho bọn trẻ. Gia đình tôi luôn vui vẻ, náo nhiệt từ sáng cho tới khi đèn tắt và đôi khi là cả sau khi đèn tắt.”

Brad Pitt và Angelina Jolie đã nghĩ đến đám cưới (Ảnh: NW)

Brad Pitt cũng chia sẻ về cuộc sống của gia đình anh không đơn giản, vì có nhiều thợ săn ảnh đeo bám. "Chúng tôi luôn bị săn đuổi, các con của tôi thường xuyên phải sống ở trong nhà, vì cứ ra ngoài là có ống kính đeo bám. Nhưng tôi không đánh đổi cuộc sống này. Chúng tôi được nhiều người yêu mến".

Cùng các con dạo chơi ở New Orleans (Ảnh: Splash)

Chia sẻ về cuộc sống riêng tư của “Ông bà Smith”, Brad Pitt khẳng định: "Không có gì bí mật tại nhà của chúng tôi. Chúng tôi sẽ nói với các con rằng: “Bố mẹ sẽ đi chơi riêng để hôn nhau” và chúng sẽ đồng thanh nói: “Lêu lêu, xấu hổ chưa”.”

Bùi Huế (theo JJ)