BTC tính hoãn trận chung kết U23 Việt Nam - Uzbekistan

BTC tính hoãn trận chung kết U23 Việt Nam - Uzbekistan

Thứ 7, 27/01/2018 | 11:50
0
Do tuyết rơi quá dày tại Thường Châu, Trung Quốc, ban tổ chức VCK U23 châu Á đang dự tính đến trường hợp hoãn trận chung kết U23 Việt Nam gặp Uzbekistan.

Theo lịch được AFC công bố, trận chung kết giải U23 châu Á 2018 giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay giờ địa phương (tức 15h00 theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên, sau một ngày tạnh ráo, thời tiết tại Thường Châu – Trung Quốc đang chuyển sang hướng xấu.

Trí thức trẻ thông tin, tuyết đang rơi dày bất chấp nỗ lực bảo vệ mặt sân thi đấu của ban tổ chức. Và khả năng hoãn trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đang là rất cao.

Xã hội - BTC tính hoãn trận chung kết U23 Việt Nam - Uzbekistan

Tuyết rơi dày đặc trên sân vận động diễn ra trận chung kết U23 châu Á. (Ảnh: Zing)

Dù điều kiện thời tiết đang chuyển sang hướng khắc nghiệt và bất lợi cho các tuyển thủ U23 Việt Nam. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí trong nước sáng nay, các tuyển thủ khẳng định sẵn sàng ra sân đá trận chung kết. Bác sỹ Phạm Văn Minh của U23 Việt Nam cũng khẳng định trận chung kết vẫn diễn ra bình thường.

Thời tiết khắc nghiệt là bất lợi không nhỏ cho U23 Việt Nam khi Uzbekistan vốn đã rất quen đá trong kiểu thời tiết lạnh giá như thế này. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý đã lên kế hoạch chuẩn bị cho các khả năng thi đấu dưới điều kiện thời tiết xấu nhất.

Hiện HLV Park Hang-seo đã nhắc nhở các học trò đi giày 6 đinh để giữ vững thăng bằng trên mặt sân có tuyết. Tuy nhiên, tuyết sẽ ảnh hưởng tới mọi thao tác của cầu thủ trên sân bóng, không chỉ vấn đề giữ thăng bằng nên quả thật là rất đáng lo cho chúng ta.

Trao đổi với báo Thể thao Việt Nam, Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh xác nhận, vào lúc 14h00 hôm nay (giờ Việt Nam), ban tổ chức sẽ có câu trả lời chính thức từ AFC về việc hoãn hay không hoãn giờ thi đấu trận chung kết giữa U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan.

Mai Anh (tổng hợp)

Hơn cả một trận chung kết, thành tựu vượt ngoài khuôn khổ thể thao

Thứ 7, 27/01/2018 | 07:27
Chỉ còn ít giờ nữa, trái bóng của trận chung kết U.23 châu Á, giữa Việt Nam và Uzbekistan sẽ lăn. Hiện nay, hàng triệu người hâm mộ Việt Nam trong nước và ở nước ngoài đang chuẩn bị tất cả những gì có thể để đón xem trận đấu theo cách của mình.

“Đội tuyển U23 Việt Nam hãy đá trận chung kết bằng cả trí tuệ chứ không chỉ đôi chân”

Thứ 7, 27/01/2018 | 07:22
ĐBQH Lưu Bình Nhưỡng nhắn nhủ thầy trò HLV Park Hang-seo: “Đội tuyển U23 Việt Nam hãy phát huy tinh thần của các trận đấu trước, đá trận chung kết bằng cả trí tuệ chứ không chỉ bằng đôi chân”.