Buổi chiều định mệnh của người vợ bắt quả tang chồng ngoại tình

Buổi chiều định mệnh của người vợ bắt quả tang chồng ngoại tình

Thứ 6, 13/05/2016 | 06:43
0
Nhưng đau đớn thay, trên đường cô rẽ qua cơ quan anh, cô bắt gặp chồng mình đang tay trong tay với người phụ nữ khác đi ra từ nhà nghỉ trong ngõ đối diện.

Buổi chiều hôm ấy Ân đã chết lặng khi chứng kiến chồng mình đi ra từ nhà nghỉ cùng với nhân tình. Nhưng Ân chẳng ngờ, khi cô cố níu kéo, cô lại càng đẩy anh ra xa hơn với mình. Đau đớn hơn khi cô biết lý do anh ngoại tình, Ân nghe từng lời anh nói, nước mắt cô đau đớn tuôn trào.

Ân cưới chồng khi cô tròn 19 tuổi bất chấp sự ngăn cản từ gia đình Ân vẫn lấy Chính. Sau khi kết hôn, vợ chồng Ân chuyển ra Hà Nội sống. Ngày đó, gia đình Chính có điều kiện nên đã mua cho vợ chồng cô một căn hộ chung cư 60m2 ở Mỹ Đình.

Ân ngày đó theo học trường Cao đẳng sư phạm. Dù thế khi đang học năm 2, Ân phải nghỉ giữa chừng vì cô sinh bé đầu lòng. Chồng Ân làm xây dựng nên vắng nhà suốt. Ngày Ân sinh, anh thậm chí còn không về. Chỉ có Ân, mẹ chồng và mẹ đẻ chật vật lo lắng chuyện sinh nở.

Ân cũng tủi thân nhưng vì thương chồng nên cô không than trách anh nửa lời. Dù thế, cuộc sống sau này khi có mẹ chồng không mấy vui vẻ khiến Ân càng thêm nản lòng. Khi Ân sinh đứa con thứ 2, vẫn là con gái chồng Ân chính thức chuyển công tác về gần nhà.

Cô cứ nghĩ có chồng, mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng sẽ bớt căng thẳng. Nhưng không, mọi chuyện càng tệ hơn khi cô và mẹ chồng thường xuyên khúc mắc, cãi vã. Những khi mẹ chồng quá quắt, tát thẳng vào mặt Ân, chồng cô vẫn thản nhiên, thậm chí anh trách cô không biết sống với mẹ chồng.

Anh còn cư xử bồng bột khi mắng vợ trước mặt mẹ, được thể mẹ chồng cô luôn cảm thấy mình có ưu thế, càng ra sức bắt nạt cô.

Đời sống - Buổi chiều định mệnh của người vợ bắt quả tang chồng ngoại tình

Mẹ chồng thẳng tay cho Ân cái tát đau điếng (Ảnh minh họa).

Một buổi chiều, Ân đi làm về nghe tiếng mẹ chồng cô nói với con trai “Con tính xem, sinh đứa nữa. Nhà mình mỗi con là con trai, nhất định cái Ân phải hạ sinh cho mẹ một thằng cu”. Cô nghe thế áp lực vô cùng, chuyện sinh con đâu phải tại mình Ân.

Hôm đó, vợ

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.