Ca sĩ Du Thiên:

Ca sĩ Du Thiên: "Tôi từng bị gạ tình với giá… nửa xe SH"!

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 07/05/2018 | 12:45
0
Trong buổi ra mắt phim ca nhạc Huyết chiến ca sĩ Du Thiên đã thẳng thắn chia sẻ về chủ đề gạ tình trog thế giới showbiz đang nóng nhiều diễn đàn những ngày qua...

Chào ca sĩ Du Thiên, mấy ngày gần đây, showbiz đang nóng về lùm xùm "tố" gạ tình giữa Phạm Anh Khoa và hai cô gái vũ công trẻ tuổi. Theo anh, có những “góc tối” như vậy ở showbiz không?

Thật ra, tôi nghĩ rằng, bất cứ lĩnh vực nào cũng có những “góc tối” ấy, không riêng gì showbiz. Tôi nói thật nhé, việc gạ tình ở showbiz thì nhiều lắm. Có lẽ, những câu chuyện tố gạ tình như những ngày qua là nằm ngoài ý muốn của nhiều người.

Tôi cho rằng, nhiều người đang làm quá chuyện lên. Không loại trừ lý do, những cô gái ấy muốn PR hình ảnh lên nên mới công khai những tin nhắn ấy. Có thể, họ bức xúc thật, nhưng nếu mình không nói chuyện với người ta theo kiểu lả lướt thì có chuyện như vậy không? Chắc rằng, bạn gái đó cũng phải có thái độ gì, thì mới có chuyện “thả thính” kia. Tôi cho rằng, các bên nên giải quyết êm đẹp với nhau, thay vì đưa nhau lên báo ầm ĩ như những ngày qua.

Ca sĩ Du Thiên: 'Tôi từng bị gạ tình với giá… nửa xe SH'!

Ca sĩ Du Thiên trong phim hành động Huyết chiến.

Là một ca sĩ khá điển trai, bản thân Du Thiên đã bao giờ bị gạ tình chưa?

Tôi không giấu gì cả, tôi đã từng bị nhiều người… gạ tình rồi. Cho đến giờ, tôi vẫn nhớ đến một người đồng tính đã từng nói với Du Thiên: “Với giá nửa con xe SH, có đồng ý làm bạn với anh không?”. Vậy nên tôi mới nói, người đồng giới, đại gia đồng giới gạ tình ở showbiz nhiều lắm, nhưng vấn đề là nếu có bản lĩnh, bạn sẽ xử lý khéo léo để không bị rơi vào lưới tình. Đôi khi, càng chạy trốn, người ta lại càng theo. 

Tôi là một người đàn ông menly, vì thế, cách xử lý của tôi cũng phải dứt khoát mạnh mẽ, để không bị đối phương hiểu lầm.

Trở lại với chuyện về các dự án mới, được biết đến là một ca sĩ hát nhạc trẻ, vì sao anh lại thử sức mình với một bộ phim ca nhạc hành động như Huyết chiến?

Tôi muốn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực. Tôi được biết là hiện nay, nhiều khán giả cũng rất thích xem những bộ phim ca nhạc xen lẫn hành động nên chúng tôi đã cùng nhau làm nên bộ phim này.

Phim ca nhạc này nói về hiện thực xã hội hiện đại, lên án sự quy chụp của đồng tiền dẫn đến việc thanh toán lẫn nhau của các băng đảng xã hội đen. Phim đề cập đến cả việc vì tiền bạc, tranh chấp quyền lợi mà có thể làm hại cả gia đình, người thân... đồng thời ca ngợi sự yêu thương, chung thuỷ, cao thượng tình nghĩa vợ chồng, sự hy sinh vì tình yêu. 

Ca sĩ Du Thiên: 'Tôi từng bị gạ tình với giá… nửa xe SH'! (Hình 2).

Du Thiên rất tâm huyết với dự án phim này.

Ca sĩ Du Thiên: 'Tôi từng bị gạ tình với giá… nửa xe SH'! (Hình 3).

Du Thiên không thích bị gọi là ca sĩ hội chợ.

Phim Huyết chiến có nhiều cảnh quay võ thuật nguy hiểm, anh có thấy mình mạo hiểm khi đóng phim này mà không cần cascadeur (diễn viên đóng thế) không?

Tôi là một người năng động, vì thế tôi muốn tự mình đóng phim mà không cần người đóng thế. Bản thân Du Thiên cũng từng học võ thuật, vì thế những cảnh quay hành động cũng không làm khó tôi được.

Khi làm phim này, cả ê-kíp đã rất vất vả nhiều ngày tại các nhà kho để tiền trạm bối cảnh, dàn dựng và ghi hình nhiều ngày đêm, để đem lại những màn võ thuật chân thực.

Phim có nhiều tình huống gay cấn giữa Du Thiên và băng đảng xã hội đen diễn ra vô cùng hồi hộp, mong rằng khán giả sẽ thích.

Ca sĩ Du Thiên: 'Tôi từng bị gạ tình với giá… nửa xe SH'! (Hình 4).

Du Thiên được khán giả vây kín trong ngày ra mắt phim ca nhạc.

Là một ca sĩ điển trai, có giọng hát được đánh giá cao, nhưng Du Thiên vẫn thường “bị” gọi là ca sĩ hội chợ, anh có chạnh lòng không?

Nhiều lúc tôi cảm thấy rất khó chịu khi bị gọi như vậy. Theo tôi, không nên dùng cụm từ đó với nghệ sĩ, có nhiều người không phải là ca sĩ hát hội chợ, nhưng cả tháng chả nhận được show nào, hoặc chỉ 1-2 show. Tôi tự hào vì mình được phục vụ khán giả. Bản thân tôi, ngoài hát ở các hội chợ ra, tôi còn hát ở nhiều sân khấu khác, các chương trình lớn. Tại sao lại gọi chúng tôi là ca sĩ hội chợ? Vì chúng tôi diễn ở đó nhiều?

Nếu bạn gọi tôi là ca sĩ hội chợ, thì tôi phải gọi bạn là ca sĩ gì? Mỗi dòng nhạc có một lượng khán giả riêng, ca sĩ hát những bài nhạc trẻ thì fan thường rất đông. Tại sao lại gọi là ca sĩ thị trường? Vì tôi có số đông khán giả. Không nên so sánh dòng nhạc này với dòng nhạc kia.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

Du Thiên chia sẻ về chuyện gạ tình ở showbiz

 

 

 

Du Thiên bất ngờ ra mắt phim ca nhạc hành động mang tên Huyết chiến

Thứ 7, 07/04/2018 | 18:45
Là ca sĩ đang rất ăn khách và đắt show của showbiz Việt, Du Thiên liên tục ra mắt các dự án âm nhạc gây bão cộng đồng mạng và gây sốt với các khán giả.

Ca sĩ Du Thiên bàng hoàng khi nghe tin về Châu Việt Cường

Thứ 3, 06/03/2018 | 15:29
Ca sĩ Du Thiên cho biết, khi nghe tin Châu Việt Cường có liên quan đến một vụ án mạng, anh rất bất ngờ. Bởi hai người chơi với nhau khá thân và từng cùng phòng trọ với nhau nhiều năm về trước.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.