Ca sĩ Quang Hà chọn cuộc sống đơn giản không ồn ào ở tuổi 43

Ca sĩ Quang Hà chọn cuộc sống đơn giản không ồn ào ở tuổi 43

Thứ 2, 22/01/2024 | 06:30
1
Ở độ tuổi U50, Quang Hà thay vì chạy theo vật chất và những cuộc vui đắt đỏ nam ca sĩ thích sự giản dị.

Mới đây, "ông bầu" Quang Cường bí mật tổ chức sinh nhật cho Quang Hà trong không gian ấm cúng với bạn bè thân thiết nhất của chàng “Ngỡ”. Đây là những người bạn của Quang Hà từ những ngày đầu vào Nam lập nghiệp cho đến hiện tại.

Ca sĩ Quang Hà cho biết, năm nay, dịp sinh nhật, anh chỉ muốn ở nhà, ăn uống bên vài người thân. Song quản lý Quang Cường đã bí mật lên ý tưởng cho buổi tiệc khiến anh vô cùng bất ngờ.

Đặc biệt, “ông bầu” Quang Cường khiến mọi người bất ngờ khi lên sân khấu trổ tài DJ, trực tiếp mix nhạc cho Quang Hà hát tạo không khí vô cùng sôi động, gắn kết.

Giải trí - Ca sĩ Quang Hà chọn cuộc sống đơn giản không ồn ào ở tuổi 43

Quang Hà cho biết, anh chọn cuộc sống giản dị.

Thông thường mọi năm, Quang Hà đều tổ chức sinh nhật hoành tráng, hàng trăm fan, nghệ sĩ cùng tham dự. Song năm nay, nam ca sĩ và quản lý Quang Cường làm mọi thứ đơn giản, nhẹ nhàng.

“Tôi từng chia sẻ với quản lý Quang Cường rằng ở thời điểm hiện tại tôi chỉ muốn sống đơn giản nhất có thể. Tôi đi hát hơn 20 năm, đã trải qua nhiều thăng trầm, khổ cực có, giàu sang cũng có… nên bây giờ tôi đón nhận mọi thứ đến với mình một cách nhẹ nhàng. Tôi chủ yếu dành thời gian ở phòng thu, sáng tạo nghệ thuật và đi diễn phục vụ khán giả”, Quang Hà bày tỏ.

Quang Hà nói bản thân may mắn khi đi hát đã hàng chục năm nhưng vẫn được khán giả yêu mến, ủng hộ nồng nhiệt. Ở tuổi 43, Quang Hà nói không gặp áp lực về kinh tế. Song anh vẫn cố gắng đi hát để giữ lửa nghề, đam mê, cống hiến cho khán giả.

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình Quang Hà không ngại thử sức ở thể loại nhạc mới. Ca sĩ thừa nhận rất thích làm việc với những ca sĩ trẻ vì qua đó anh học hỏi được nhiều về tư duy, xu hướng âm nhạc, phong cách thời trang… Liên tục tung sản phẩm âm nhạc được đầu tư nhưng Quang Hà không quan trọng ca khúc của mình phải thành hit, lọt top thịnh hành… Ca sĩ quan niệm, anh thể hiện những gì mình yêu thích, tìm người nghe đồng điệu và xây dựng sự nghiệp gắn với những giá trị lâu bền hơn là thức thời.

Hơn 20 năm đi hát, Quang Hà nói không với thị phi, chiêu trò để gây chú ý. Thay vào đó, ca sĩ tập trung vào chuyên môn, phát triển bản thân mỗi ngày, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, những liveshow tầm cỡ.

Trước đây, Quang Hà nổi tiếng là một trong những tay chơi hàng hiệu bật nhất showbiz. Song hiện anh chọn diện những trang phục đơn giản, thoải mái.

Nam ca sĩ chia thể thêm, bản thân may mắn khi đi hát đã hàng chục năm nhưng vẫn được khán giả yêu mến, ủng hộ nồng nhiệt.

“Khi còn trẻ, tôi đam mê hàng hiệu, sẵn sàng chi nhiều tiền để mua một đón đồ mình yêu thích. Nhiều khi mua rồi tôi để một góc, không dùng đến. Hiện tôi chỉ để lại những trang phục cần thiết để đi diễn. Đời thường tôi mặc áo thun, quần short vào bếp nấu ăn”, ca sĩ kể.

Ca sĩ nói, không có gì quý giá hơn sức khoẻ. Từ nhiều năm qua, anh đã có ý thức ăn uống khoa học, hạn chế tinh bột, thịt... Ngoài ra, anh dưỡng da, tập thể dục để tăng sức bền, cơ thể dẻo dai, hát không bị hụt hơi.... “Mỗi lần được người khác khen ngày càng trẻ, tôi thấy vui và nhắc bản thân không được lười”, anh nói.

Giải trí - Ca sĩ Quang Hà chọn cuộc sống đơn giản không ồn ào ở tuổi 43 (Hình 2).

Ca sĩ Quang Hà tổ chức sinh nhật bên bạn bè.

Giọng ca sinh năm 1981 tâm sự: "Khi còn trẻ, tôi đam mê hàng hiệu, sẵn sàng chi nhiều tiền để mua món đồ mình yêu thích, có khi mua rồi chỉ để một góc chứ không dùng đến. Hiện tại, tôi chỉ để lại những trang phục cần thiết để đi diễn. Đời thường, tôi mặc áo thun, quần ngắn vào bếp nấu ăn".

Theo Quang Hà, anh không áp lực kinh tế nhưng vẫn duy trì việc đi hát để giữ lửa nghề. Giọng ca Ngỡ nhấn mạnh, bản thân không bao giờ "ngủ quên trong chiến thắng".

Ca sĩ Quang Hà (SN 1981) xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh được khán giả yêu mến qua các ca khúc: Ngỡ, Cô bé mắt nai, Những ngọn nến trong đêm...

Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc ấn tượng, Quang Hà còn được khán giả dành nhiều tình cảm vì đời tư ít ồn ào.

Trúc Chi (t/h)

Quang Hà: "Khổ cực, giàu sang... tôi đều trải qua"

Chủ nhật, 21/01/2024 | 18:34
Sau hơn 20 năm đi hát, Quang Hà nói anh hạnh phúc khi có kinh tế ổn định, được khán giả trong và ngoài nước yêu quý.

NSƯT Quang Thắng: U60 sống xa vợ con, một mình ở Hà Nội

Thứ 4, 03/01/2024 | 11:45
Vợ con Quang Thắng sống ở Hải Phòng còn nam nghệ sĩ mua một căn nhà chỉ rộng 30m vuông trên Hà Nội để thuận tiện cho công việc.

"Cô dâu" Hà Nội, Quảng Ninh quyến rũ bậc nhất với mốt xuyên thấu, tôn vòng 1 "hot" nhất năm

Thứ 7, 30/12/2023 | 10:57
Gigi Hương Giang và Trần Ngọc Bích từng nổi tiếng với bộ hình cô dâu.

Nhạc sĩ Phú Quang: Người đàn ông thích cà phê đắng, yêu mùa Đông Hà Nội

Thứ 4, 08/12/2021 | 14:36
Nhắc đến Phú Quang, người ta nghĩ đến một nghệ sĩ đậm chất Hà Nội với những bản tình ca làm say đắm lòng người. Biết tin ông qua đời, nhiều người rất hụt hẫng...
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi tung MV Sốc nhiệt, gây ấn tượng với những cảnh quay ở Nhật

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:30
MV được quay tại Nhật, vũ công và diễn viên đều là người Nhật nên ê-kíp gặp khó khăn. Tuy nhiên tất cả đã được vượt qua để có MV thoả mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

BTV Thu Hà gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp khi tác nghiệp tại Điện Biên

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:21
Mới đây, BTV Thu Hà đã chia sẻ hình ảnh tác nghiệp tại hiện trường ở Điện Biên nhân sự kiện kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Hình ảnh của cô khiến khán giả rất yêu thích.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hé lộ "kho tàng" độc đáo của Bi Béo trong “biệt phủ ngoại ô”

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:53
Không gian sống của gia đình Xuân Bắc tọa lạc giữa mảnh đất vuông vắn có diện tích khá lớn. Đa phần diện tích đất đều được dùng để làm sân vườn.

Vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn: Bộ VH-TT&DL lên tiếng

Thứ 3, 07/05/2024 | 14:49
Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã nắm được thông tin về việc Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn gây xôn xao dư luận.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Một học sinh rơi từ tầng 6 xuống đất sau khi nhắn tin cho mẹ

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:41
Mẹ của N. đang làm việc ở Tp. HCM thì nhận được tin nhắn của con mình với nội dung “con tự tử”. Một lúc sau, người nhà phát hiện cháu đã rơi từ tầng 6 xuống đất.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.