Ca sĩ Quốc Thiên lần đầu trải lòng chuyện mất tích khỏi showbiz

Ca sĩ Quốc Thiên lần đầu trải lòng chuyện mất tích khỏi showbiz

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 7, 15/09/2018 | 10:15
0
Đang trên đà phát triển, Quốc Thiên bất ngờ biến mất khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trong thời gian vắng bóng, nam ca sĩ điển trai đã phải đối diện với nhiều lời đồn thổi.
Ngôi sao - Ca sĩ Quốc Thiên lần đầu trải lòng chuyện mất tích khỏi showbiz
Nam ca sĩ điển trai Quốc Thiên.

Quốc Thiên sinh ra và lớn lên ở Gia Kiệm, Đồng Nai. Sinh ra trong một gia đình không có điều kiện, đông anh em nên tuổi thơ của Quốc Thiên không đủ đầy như nhiều bạn đồng trang lứa. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ chạnh lòng vì hoàn cảnh, bởi sự yêu thương của gia đình giúp trái tim Quốc Thiên luôn nồng ấm.

Ngay từ nhỏ Quốc Thiên đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc và thường xuyên đại diện trường đi “chinh chiến” và đa số đều đạt được thành tích cao. Hồi học mẫu giáo, Quốc Thiên đã được đại diện trường đi thi hát và mang về giải xuất sắc. Khi ấy, nhận thấy tình yêu âm nhạc của cậu con út, mẹ đã vun vén chăm lo để Quốc Thiên theo đuổi ước mơ. Khó khăn là thế nhưng hàng năm, mẹ vẫn dành dụm may cho con trai một hai bộ vest trắng để tham gia các cuộc thi văn nghệ và hát đám cưới. Quốc Thiên còn nhớ rõ, ngày đó, anh đứng trên cái ghế đẩu nho nhỏ và hát các bài tủ: Em đi chùa Hương, Sầu đông, Lời yêu thương, Bên nhau ngày vui... Những khoản tiền thù lao nhận được không nhiều nhưng chính những lời khen tặng từ ban nhạc, từ khán giả là cả một niềm tự hào đối với mẹ.

Ngôi sao - Ca sĩ Quốc Thiên lần đầu trải lòng chuyện mất tích khỏi showbiz (Hình 2).
Bước ra từ cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam, Quốc Thiên nhanh chóng tạo được dấu ấn.

Cái tên Quốc Thiên thực sự được khán giả biết đến khi giành chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt mùa 2. Ngay sau đêm chung kết, cái tên Quốc Thiên phủ sóng truyền thông và trở thành gương mặt được bầu show săn đón. Thế nhưng, dù Quốc Thiên đã có một cú hích quan trọng, được truyền thông tung hô, khán giả yêu mến nhưng chàng trai ấy không bị lạc bước trong ánh hào quang.

Anh chăm chỉ ra sản phẩm, không phát ngôn gây sốc, không chiêu trò, không scandal. Đến nay, sau gần 10 năm bước ra từ Thần tượng âm nhạc, Quốc Thiên được đánh giá là một trong số những nghệ sĩ trẻ đi lên bằng chính thực lực và được công chúng yêu mến bởi tính cách hiền lành. Giọng hát trầm ấm và giàu cảm xúc của Quốc Thiên cũng đã khẳng định được vị trí trong làng nhạc Việt.

Ngôi sao - Ca sĩ Quốc Thiên lần đầu trải lòng chuyện mất tích khỏi showbiz (Hình 3).
Quốc Thiên là nam ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi chọn con đường đi lên bằng thực lực. 

Tuy nhiên, cách đây một năm, Quốc Thiên bất ngờ biến mất khỏi làng giải trí không một lời tuyên bố. Trước sự biến mất này, nam ca sĩ điển trai phải đối diện với nhiều tin đồ nhưng chưa một lần lên tiếng giải thích. Mới đây, trước những khúc mắc về chuyện bất ngờ ở ẩn, nam ca sĩ chia sẻ với PV: “Tôi không biến mất. Thực tế, tôi có rất nhiều dự án âm nhạc thú vị và đã lên kế hoạch để ra mắt, nhưng do lịch diễn quá bận rộn nên chưa thể tập trung để hoàn thiện và trình làng”.

Nói về chuyện vắng bóng trên mạng xã hội, Quốc Thiên thú nhận: “Thực ra, có thời điểm, tôi không may bị kẻ xấu hack tài khoản cá nhân và phải rất khó khăn mới lấy lại được. Việc tạm xa rời cộng đồng mạng cũng là khoảng thời gian tôi suy nghĩ nhiều về cuộc sống, về công việc mình đang theo đuổi. Chính những lúc tạm lắng như vậy đã giúp tôi có thêm nhiều ý tưởng mới mẻ hơn cho chặng đường hoạt động nghệ thuật. Trong thời gian tới, Quốc Thiên sẽ gửi đến khán giả nhiều dự án âm nhạc và rất mong được khán giả ủng hộ”. 

Tối qua, Quốc Thiên đã ra mắt sản phẩm mới Phải là anh thì em mới biết. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Quốc Thiên sau một năm vắng bóng. 

PHẢI LÀ ANH THÌ EM MỚI BIẾT - QUỐC THIÊN - OFFICIAL MV

                                           

Ca sĩ Mạnh Đình tiết lộ bí mật bất ngờ về lần đầu sánh đôi cùng Như Quỳnh

Thứ 5, 06/09/2018 | 14:18
Trong những năm 1990, Như Quỳnh và Mạnh Đình là cặp đôi song ca được khán giả đặc biệt yêu mến. Sau hơn 20 năm, cả hai đều đã bước vào độ tuổi ngũ tuần nhưng vẫn là “cặp đôi” được khán giả nhắc nhớ.

Ca sĩ Đan Trường “đang mất trí nhớ một cách thảm hại” ở tuổi 41

Thứ 3, 28/08/2018 | 06:20
Tự hào là người có trí tốt, thế nhưng trong vòng 1 năm trở lại đây, trí nhớ của nam ca sĩ Đan Trường đang giảm sút nghiêm trọng.

Ca sĩ Linh Hoa: "Tôi thấy may mắn khi là học trò của Mr.Đàm và Dương Triệu Vũ"

Thứ 2, 20/08/2018 | 11:30
Ca sĩ Linh Hoa vừa chính thức ra mắt MV thứ hai - Mơ quê. Cô cũng tâm sự thêm, cô cảm thấy may mắn khi được là học trò của Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.