Canh trứng cà chua nguyên quả: Đoảng thật hay chỉ là trò câu like?

Canh trứng cà chua nguyên quả: Đoảng thật hay chỉ là trò câu like?

Thứ 6, 19/05/2017 | 17:49
0
Bát canh trứng nguyên quả đặt giữa bàn đang nhận không ít “gạch đá” từ dư luận.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những chia sẻ về món ăn do một cô gái vụng về chế biến. 

Mới đây nhất, bát canh trứng còn nguyên quả đặt trên bàn được một cô gái đăng tải kèm dòng trạng thái: "Canh trứng đậu cà chua. Em nấu xong không ai ăn mà cứ ngồi nhìn như vật thể lạ. Các mẹ giải thích hộ em với ạ" khiến cư dân mạng chỉ biết lắc đầu.

Nhiều người xem xong "choáng váng" trước tài nghệ nấu ăn của cô gái này. Bức ảnh cũng nhận được hàng nghìn lượt like và chia sẻ. Nhưng đa số ý kiến lại cho rằng đây không phải là một tai nạn nấu nướng của những cô nàng mà chỉ là một trò đùa, câu like trên mạng xã hội.

Nick Bình Nguyên viết: “Cô gái này chắc chưa từng vào bếp nên mới nấu ăn "siêu" như vậy. Cũng có thể là con tiểu thư, cành vàng lá ngọc, mới lần đầu nấu nướng. Nhưng dù với lý do gì thì nhìn bát canh trứng nguyên quả cũng không thể chấp nhận được. Thời nay, không ít cô nàng dành phần lớn thời gian để làm đẹp, mua sắm mà quên rằng, sự đảm đang vẫn luôn là vẻ đẹp đáng quý của phụ nữ”.

Còn Quỳnh Như thì chua cay hơn: “Dẫu có là nguyên nhân nào đi chăng nữa thì rõ ràng, sự vụng về sẽ khiến các nàng “mất điểm” ở cả hiện tại và tương lai. Bởi không có bà mẹ nào không muốn con trai mình yêu được cô nàng khéo léo, biết “nổi lửa góc bếp” để sưởi ấm cho gia đình. Tôi có con trai, chắc sẽ loại những cô gái này đầu tiên”.

“Như một trò đùa, chắc cô gái này hết việc làm nên mới nghĩ ra chiêu trò để câu like, mua vui đây mà. Trước đây dân mạng cũng từng bị mắc lừa mấy cô gái này rồi. Thật đáng xấu hổ”. Nam Nguyễn bức xúc.

Dậy sóng mạng - Canh trứng cà chua nguyên quả: Đoảng thật hay chỉ là trò câu like?

 Siêu phẩn lạ của cô gái thời hiện đại.

Trước đó, không ít những trường hợp dở khóc dở cười vì nấu ăn vụng về được chia sẻ lên mạng xã hội và nhận về không ít “gạch đá” từ cư dân mạng.

Như câu chuyện anh chàng dẫn người yêu về nhà, định làm mâm cơm thiết đãi họ hàng, cô người yêu trổ tài nhổ lông vịt khéo đến nỗi cả nhà hôm ấy chẳng ai dám ăn vịt nữa. Ai đời nhà ai nhổ lông lại cạo hết cả da như thế, khiến người ta có lỡ gắp lên ăn thì cũng phải bỏ ngay xuống vì như thể “con vịt nó đang nhìn mình đầy duyên dáng”.

Dậy sóng mạng - Canh trứng cà chua nguyên quả: Đoảng thật hay chỉ là trò câu like? (Hình 2).

 Bát canh cua khiến gia đình người yêu choáng váng

Thêm một sản phẩm “lỗi” khác của các cô nàng nấu ăn vụng ngày về ra mắt, nhưng ở level cao hơn hẳn. Có thể thấy trong hình là hai bát - tạm gọi là canh cua với rau, nước, cua... các nguyên liệu đầy đủ như các bát canh cua khác, chỉ là nguyên liệu chính là cua ở đây vẫn còn “nguyên đai nguyên kiện”, cả con đủ càng. Thậm chí bát canh bên phải còn cả mai cua chưa bóc...khiến mẹ chồng ngậm ngùi nhìn bát canh cua không nói nên lời.

Xem thêm:

>> Câu chuyện có 1-0-2: Đúng ngày cưới cô dâu bất ngờ trở dạ sinh con

M.Thu

Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.