Casting model trình diễn fashion “ Non sông gấm vóc” tại khách sạn X2 Vibe Việt Trì- Phú Thọ

Thứ 3, 18/04/2023 | 15:15
0

Ngày 8/4/2023 vừa qua, tại Khách sạn X2 Vibe Việt Trì- Phú Thọ đã diễn ra buổi casting model trình diễn fashion show “ Non song gấm vóc”- fashion show áo dài xác lập kỷ lục đầu tiên của Phuonglly Media tại Đất Tổ.

Kinh tế - Casting model trình diễn fashion “ Non sông gấm vóc” tại khách sạn X2 Vibe Việt Trì- Phú Thọ

Casting mẫu

Được sự chấp thuận của UBND Thành Phố Việt Trì- Phú Thọ, Phuonglly Media đã trở thành đơn vị tổ chức fashion show xác lập kỷ lục “Non Sông Gấm Vóc” đầu tiên tại Việt Trì vào 22/4/2023 (nhằm ngày mùng 3 tháng 3 âm lịch), nằm trong Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm Quý Mão và Tuần lễ Văn Hoá - Du Lịch Đất Tổ năm 2023.

Kinh tế - Casting model trình diễn fashion “ Non sông gấm vóc” tại khách sạn X2 Vibe Việt Trì- Phú Thọ (Hình 2).

Casting mẫu

Chờ đón những kỷ lục đầu tiên của Việt Trì:

- Kỷ lục về chiếc áo dài có tà áo dài nhất Việt Nam với tà áo dài 178m bằng với chiều dài cầu đi bộ ( còn gọi là cầu Vàng) bắc qua hồ Văn Lang.

- Kỷ lục các model nhí chinh phục cung đường runway dài nhất Việt Nam.

- Kỷ lục về sự kiện văn hoá - thời trang có số lượng người mặc áo dài tham dự đông nhất Việt Nam dự kiến lên đến 4.000 người.

   Chúng tôi đã có một cuộc trao đổi nhanh với nhà thiết kế Phương Hồ- người sáng lập Phuonglly Media, Trưởng ban tổ chức - Tổng Đạo Diễn chương trình “ Non Sông Gấm Vóc”.

- PV: Thưa chị, động lực nào để chị thực hiện chương trình “ Non Sông Gấm Vóc” tại Phú Thọ ?

- NTK Phương Hồ: Phương bén duyên với mảnh đất Phú Thọ từ rất nhiều sự kiện trước đó đã tổ chức tại Việt Trì- Phú Thọ như: Look Autumn Winter Fashion Week 2022; Xuân Đất Tổ…, những sự kiện mà Phuonglly Media tổ chức tại đây nhận được rất nhiều sự cỗ vũ của người dân thành phố

Kinh tế - Casting model trình diễn fashion “ Non sông gấm vóc” tại khách sạn X2 Vibe Việt Trì- Phú Thọ (Hình 3).

Phòng nghỉ X2

- PV: Chị có cảm nhận như thế nào về người dân Phú Thọ?

- NTK Phương Hồ: Người dân Phú Thọ rất hiếu khách, thân thiện, mỗi lần đến Phú Thọ Phương như được về với quê hương thứ 2 của mình, cảm giác rất thư thái và bình yên

- PV: Mỗi lần đến Phú Thọ, chị thường chọn khách sạn X2 Vibe Việt Trì là nơi lưu trú. Vậy lí do gì khiến chị chọn khách sạn X2 trong số rất nhiều khách sạn ở Phú Thọ?

- NTK Phương Hồ: Phương có một thói quen là đi đến bất cứ nơi đâu, nếu dich vụ tốt thì lần tiếp theo đến cũng sẽ chỉ lựa chọn địa điểm đó. Ban đầu lựa chọn khách sạn X2 là do trợ lý chọn địa điểm thuận tiện cho công việc, nhưng khi ở đây Phương thấy mọi thứ đều phù hợp với nhu cầu của Phương nên Phương luôn chọn X2 mỗi lần đến Phú Thọ công tác.

- PV: Chị có thể cho biết cụ thể hơn về dịch vụ của khách sạn X2 khiến chị muốn quay lại không?

Kinh tế - Casting model trình diễn fashion “ Non sông gấm vóc” tại khách sạn X2 Vibe Việt Trì- Phú Thọ (Hình 4).

Nhà hàng 4K

- NTK Phương Hồ: Khách sạn X2 có không gian thoáng đãng, thiết kế hiện đại. Đặc biệt phòng nghỉ, bài trí đơn giản, không gian trong phòng rộng rãi, tiện nghi. Nhân viên thân thiện, niềm nở, mỗi lần Phương đến đều chuẩn bị chu đáo, phong cách phục vụ chuyên ghiệp. Khách sạn X2 có phòng lớn, thuận tiện cho những buổi casting hay traning model. Nhà hàng và bar thì sang trọng, đồ ăn uống đa dạng, phù hợp để tiếp đãi khách hàng. Với một người khó tính như Phương, Phương đánh giá cao về chất lượng dịch vụ của khách sạn X2. Và điểm đặc biệt nhất có lẽ là X2 là khách sạn có view đẹp nhất thành phố Việt Trì với góc nhìn bao quát toàn khu vực hồ Văn Lang và thành phố, là nơi nhất định nên đến khi đến với Việt Trì – Phú Thọ

Kinh tế - Casting model trình diễn fashion “ Non sông gấm vóc” tại khách sạn X2 Vibe Việt Trì- Phú Thọ (Hình 5).

Bar

Cảm ơn chị đã có những trao đổi với chúng tôi, rât mong có nhiều hơn nữa những chương trình của chị trên đất Tổ.

Thu Hà

Tag: casting

Hot girl "mê" CR7 khoe thềm ngực sexy, nổi bật giữa dàn người đẹp casting "Nóng cùng World Cup 2022"

Thứ 3, 08/11/2022 | 00:03
Đây đều là những gương mặt xinh đẹp, năng động.

Lương Du Kỷ (Dukytnt Lee) Hé lộ sẽ tham gia casting King of Rap mùa 2

Thứ 4, 09/12/2020 | 16:37
Từng là một streamer và gamer, chàng rapper 9X Lương Du Kỷ (Dukytnt Lee) còn thường xuyên cover và sáng tác các ca khúc mang âm hưởng miền Tây Nam Bộ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Rà soát các dự án đầu tư BĐS tại Đà Lạt và Bảo Lộc

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:36
UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu kiểm tra, rà soát các dự án đầu tư kinh doanh bất động sản trên địa bàn Tp.Đà Lạt và Tp.Bảo Lộc.

Sân bay Điện Biên: Lượng khách tăng vọt trước thềm đại lễ

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Ngành hàng không sẽ bổ sung thêm chuyến bay đến Điện Biên nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của người dân trong tháng 5.

Giá vé máy bay neo cao: Sân bay vắng, khách đi du lịch đường bộ

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:23
Giá vé nội địa ở mức cao nên khách bay nội địa qua Cảng HKQT Tân Sơn Nhất giảm mạnh so với khách bay quốc tế, hoạt động du lịch có nhiều thay đổi.

Quảng Nam: Gói thầu hơn 400 tỷ thi công đường có 8 đơn vị "đối đầu"

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:15
Dự án Đường vành đai phía Bắc tỉnh Quảng Nam sẽ hoàn thiện hệ thống đường giao thông liên kết giữa vùng Đông, vùng Tây khu vực phía Bắc tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.

Du lịch phục hồi mạnh, khách quốc tế 4 tháng đạt 6,2 triệu lượt

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:55
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn thông tin Kkinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát được kiểm soát, chỉ số giá tiêu dùng bình quân 4 tháng tăng 3,93%
     
Nổi bật trong ngày

Xuất khẩu hồ tiêu khởi sắc nhưng vẫn còn nhiều thách thức

Thứ 7, 04/05/2024 | 05:28
4 tháng đầu năm, xuất khẩu hồ tiêu đạt 83.783 tấn, trị giá 353 triệu USD, giảm về lượng nhưng tăng về giá trị so với cùng kỳ năm 2023.

Lâm Đồng: Rà soát các dự án đầu tư BĐS tại Đà Lạt và Bảo Lộc

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:36
UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu kiểm tra, rà soát các dự án đầu tư kinh doanh bất động sản trên địa bàn Tp.Đà Lạt và Tp.Bảo Lộc.

Giá vàng 4/5: Vàng SJC áp sát mức 86 triệu đồng/lượng

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:55
Giá vàng miếng SJC của Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn sáng nay tăng nhẹ lên sát mốc 86 triệu đồng/lượng.