Câu nói của chồng khi nhận kết quả xét nghiệm khiến vợ ‘đứng tim’

Câu nói của chồng khi nhận kết quả xét nghiệm khiến vợ ‘đứng tim’

Thứ 5, 25/05/2017 | 12:18
0
Chưa hết sốc với bệnh tình của mình, khi bác sĩ vừa bước ra khỏi phòng, chồng chị còn chỉ tay nói: “Thấy chưa, do em chứ không phải do anh đâu nhé".

Anh và chị gặp nhau khi cả hai cùng du học ở nước ngoài, sau hơn 3 năm yêu nhau, khi trở về nước, cả hai quyết định tổ chức đám cưới. Gia đình anh thuộc diện khá giả, lại là con một nên anh được bố mẹ cưng chiều hết mực.

Sau đám cưới, bố mẹ chồng chị đầu tư cho con hơn 4 tỷ mua một căn hộ chung cư giữa lòng thủ đô. Cùng với món quà, bố mẹ chồng chị cũng tha thiết: “Có công việc ổn định, nhà cửa cũng được bố mẹ sắm cho, nhiệm vụ của các con giờ là sinh cho bố mẹ một thằng cu nối dõi tông đường”.

Khi nghe mẹ chồng nói, chị nhìn ánh mắt bà chứa chan hi vọng, chị cũng cầu mong thời gian tới tình yêu của anh chị sớm đơm hoa kết trái. Tuy nhiên, dù đã cố gắng “thiết kế”, nhưng hơn 2 năm sau ngày kết hôn, chị không thể đậu thai. Anh cũng sốt ruột mua đủ thứ thuốc, tuy nhiên, càng uống càng không thấy hiệu quả.

Tâm sự - Câu nói của chồng khi nhận kết quả xét nghiệm khiến vợ ‘đứng tim’

 Nghe anh nói thế, tôi nước mắt lưng tròng (Ảnh minh họa).

Rồi qua bạn bè, anh chị quyết định tới một bệnh viện uy tín để khám. Sau khi kiểm tra, bác sĩ yêu cầu hai vợ chồng anh chị làm xét nghiệm. Hơn 2h chiều hôm đó, anh chị quay lại bệnh viện lấy kết quả. Nhưng rồi sau khi bước ra từ phòng khám, chồng chị nhìn vợ khuôn mặt lạnh lùng.

Không thèm nói với vợ câu nào, anh ra hiệu gọi chị vào phòng. Bác sĩ giải thích rằng chị bị u nang buồng trứng, khối u khá to, nên chị cần phải thực hiện phẫu thuật. Khi đó, chị đau đớn, hụt hẫng vô cùng…

Chưa hết sốc với bệnh tình của mình, khi bác sĩ vừa bước ra khỏi phòng, chồng chị còn chỉ tay nói: “Thấy chưa, do em chứ không phải do anh đâu nhé! Em tính thế nào thì tính, em mà không sinh được con thì…”.

Không đợi anh nói hết câu,chị nước mắt giàn giụa: “Anh nói cái gì thế?”.

Anh trừng mắt: “Không đẻ được đừng có lắm lời nhé!”.

Chị không đôi co với anh nữa mà loạng choạng bước ra ngoài. Từ hôm đó tới nay đã hơn 2 tuần, nhưng chồng chị không một lời động viên vợ. Chị chán nản vô cùng, tình nghĩa chừng ấy năm anh phủ nhận hết, chỉ vì chị không sinh được con cho anh. Giờ chị phải làm sao để vượt qua cú sốc này đây?

Quốc Chinh

Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.