Cầu thủ hoàn hảo tại Vương quốc Anh theo AI sẽ ra sao?

Thứ 6, 22/09/2023 | 08:31
0
Chat GPT đã xác định 6 thuộc tính chính từ 6 huyền thoại mà nếu kết hợp lại sẽ tạo nên cầu thủ trong mơ đến từ Vương quốc Anh.
Bóng đá Anh - Cầu thủ hoàn hảo tại Vương quốc Anh theo AI sẽ ra sao?

Điều gì tạo nên một cầu thủ bóng đá người Anh hoàn hảo? Đó là một cuộc tranh luận có thể kéo dài mãi mãi, nhưng trí tuệ nhân tạo cho rằng nó đã có câu trả lời.

Chat GPT đã xác định được 6 đặc điểm chính từ 6 huyền thoại mà nếu kết hợp lại sẽ tạo nên cầu thủ trong mơ đến từ Anh, Xứ Wales và Bắc Ireland.

Có một số thiếu sót đáng chú ý, bao gồm cả sự thiếu sót của Harry Kane, cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của đội tuyển Anh.

4 cầu thủ người Anh khác lọt vào danh sách, chỉ một người xứ Wales và một người Bắc Ireland, nhưng không có người Scotland, nghĩa là không có chỗ cho các biểu tượng bóng đá như Kenny Dalglish và Graeme Souness.
Các thuộc tính được sử dụng là trí thông minh, khả năng đánh đầu, tốc độ, khả năng rê bóng, chuyền bóng và dứt điểm.

4 cựu cầu thủ Manchester United đã được chọn và một số ít người hâm mộ sẽ không đồng ý với Paul Scholes về trí thông tin bóng đá.

Về khả năng đánh đầu, đó là Alan Shearer nhờ khả năng không chiến của anh cho Southampton, Blackburn, Newcastle và đội tuyển Anh.

Bóng đá Anh - Cầu thủ hoàn hảo tại Vương quốc Anh theo AI sẽ ra sao? (Hình 2).

Về tốc độ, Gareth Bales mới giải nghệ, người có tốc độ khiến nhiều hậu vệ cánh bị chấn thương, được chọn.
Trong các pha lừa bóng, đó là một vụ nổ từ quá khứ dưới hình dạng biểu tượng của Man United và kẻ gây ra địa ngục George Best.

Về khả năng chuyền bóng, đó là David Beckham, được coi là một trong những cầu thủ tạt bóng vĩ đại nhất từ trước đến nay.

Trong khi thuộc tính dứt điểm có lẽ là lựa chọn gây tranh cãi nhất - Wayne Rooney.

Đương nhiên, kết quả này đã gây ra nhiều cuộc tranh luận, với nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi làm thế nào Chat GPT lại đưa ra được danh sách như vậy.

Một số người cảm thấy Kane đảm bảo một vị trí là xạ thủ xuất sắc của đội hình, trong khi những người khác chỉ ra những huyền thoại như Dixie Dean và Ian Rush.

Những người khác cũng lên tiếng trêu đùa về hình mẫu này. Một người hỏi: “Còn trí thông minh của Maguire thì sao?”. Người thứ hai tuyên bố: “Maguire là hậu vệ người Anh xuất sắc nhất từ trước đến nay. Không thể tranh cãi được”.

Một người khác châm biếm: “Phil Jones về nét mặt”. Một người hâm mộ lập luận: “Tôi luôn thích Matt Le Tissier và Chris Waddle. Một cầu thủ với khả năng của họ và có thể có tốc độ như Raheem Sterling khi anh ấy còn ở thời kỳ đỉnh cao, sẽ chơi rất tốt ở tuyến trên”.

Đăng Nguyên

Tag: Rooney

Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại theo AI

Thứ 2, 18/09/2023 | 12:05
Cuộc tranh luận về bóng đá lâu đời đã được cố gắng kết thúc sau khi AI đưa ra danh sách chính xác 10 cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất mọi thời đại.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".