CEO Apple nói gì về iPhone giá rẻ?

CEO Apple nói gì về iPhone giá rẻ?

Chủ nhật, 02/06/2013 | 08:54
0
CEO Tim Cook không loại trừ ý tưởng Apple phát hành nhiều phiên bản iPhone khác nhau, nhưng lưu ý rằng công ty phải có cách làm khác so với những gì họ đã từng thực hiện với máy Mac và iPad.

Trước câu hỏi tại sao Apple chưa mở rộng ra nhiều phiên bản iPhone khác nhau sau khi đã phát hành được 6 thế hệ iPhone liên tiếp, tổng giám đốc Tim Cook cho biết Apple đơn giản là muốn tập trung đưa ra một sản phẩm tốt trước khi mở rộng loại hình thiết bị.

Công nghệ - CEO Apple nói gì về iPhone giá rẻ?CEO Tim Cook. Ảnh: All Things D

Trong một cuộc phỏng vấn tại hội nghị D11 diễn ra vừa qua, ông Cook lưu ý rằng ông không loại trừ ý tưởng mở rộng ra nhiều phiên bản iPhone, nhưng khi so sánh với những gì Apple đã làm với máy Mac, và sau đó là iPad, cần phải có cách nghĩ khác. Như theo lời ông Cook, “Đối với điện thoại di động, câu hỏi đặt ra là liệu chúng tôi (Apple) đã tới lúc cần phục vụ những đối tượng khách hàng khác?”.

Ông Cook cũng được hỏi về kế hoạch tăng kích cỡ màn hình cho iPhone, một thay đổi mà Apple từ chối thực hiện cho tới khi phát hành iPhone 5 – thiết bị có màn hình 4 inch so với các thế hệ trước chỉ có màn hình 3,5 inch. Ông Cook trả lời rằng màn hình iPhone hiện nay có những sự cân bằng về màu sắc, cân bằng trắng và thời lượng pin. “Khách hàng của chúng tôi muốn chúng tôi cân nhắc những vấn đề đó và đưa ra quyết định”, ông Cook nói.

Những lời bình luận này được đưa ra khi Apple được cho là đang nghiên cứu một mẫu iPhone giá rẻ sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Theo ICTnews/Cnet

Tại sao Apple ra mắt iPhone giá rẻ trong năm nay?

Thứ 5, 09/05/2013 | 20:13
Trước tính hình suy giảm về doanh thu sẽ dẫn đến khả năng là Apple sẽ không tập trung phát triển dòng điện thoại cao cấp mà hãng này sẽ phát hành một iPhone rẻ hơn.

Lộ diện hình ảnh iPhone giá rẻ

Thứ 6, 19/04/2013 | 10:14
Một hình ảnh được xem là nắp lưng của iPhone giá rẻ mới đây đã xuất hiện trên hàng loạt trang thông tin công nghệ.

Rò rỉ hình ảnh iPhone giá rẻ

Thứ 3, 16/04/2013 | 09:55
Hàng loạt hình ảnh được cho là về các bộ phận của chiếc điện thoại giá rẻ của iPhone vừa được hãng cung cấp linh kiện, điện thoại iLab Factory đăng tải.

iPhone giá rẻ sử dụng chip xử lý 'bình dân'

Chủ nhật, 27/01/2013 | 13:44
Tạp chí Forbes tiết lộ thông tin do một số nhà phân tích của hãng nghiên cứu Detwiler Fenton cho biết, hãng Apple sẽ tìm kiếm một đối tác phần cứng bên ngoài để cung cấp linh kiện dùng cho mẫu iPhone giá rẻ hơn, thay vì sử dụng hoàn toàn phần cứng do Apple tự chế tạo.