CEO Đỗ Nhâm - Người đứng sau thành công của Nippon Travel

Thứ 4, 21/12/2022 | 15:25
0

CEO Đỗ Thị Nhâm sinh năm 1994 hiện đang điều hành Nippon Trave, doanh nghiệp chuyên kinh doanh vé máy bay, hỗ trợ xin thủ tục cấp visa và các dịch vụ du lịch, kết nối giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Nữ doanh nhân bắt đầu công việc trở thành cầu nối giữa Việt Nam và Nhật Bản cách đây 3 năm. Cơ duyên đưa chị Đỗ Nhâm đến với công việc này là bởi chị đã có một thời gian khá dài làm việc và trau dồi tại Nhật Bản. Khi chị Đỗ Nhâm trở về Việt Nam và nhận ra nhu cầu đi lại học tập, làm việc, thăm người thân của người Việt rất lớn. Từ đó chị Đỗ Nhâm quyết định thành lập Nippon Travel.

Cần biết - CEO Đỗ Nhâm - Người đứng sau thành công của Nippon Travel

Nippon Travel là công ty chuyên hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc về visa và vé máy bay Nhật Việt. Chị Đỗ Nhâm chia sẻ, nhận thấy những vấn đề mà mọi người gặp phải trong thủ tục xin visa xuất cảnh khiến chị khá trăn trở. Là một người đã có kinh nghiệm, chị Đỗ Nhâm hy vọng có thể giúp đỡ những người có mong muốn làm việc, học tập, du lịch tại Nhật Bản có những chuyến đi thuận lợi hơn.

Cần biết - CEO Đỗ Nhâm - Người đứng sau thành công của Nippon Travel (Hình 2).

Chị Đỗ Nhâm tâm sự, “Công ty Nippon Travel được hình thành và lớn lên trong thời kỳ dịch bệnh Covid với vỏn vẹn 4 thành viên và những lịch bay thưa thớt, thủ tục và giấy tờ bay lúc đó rất rắc rối nhưng công ty đã luôn cố gắng nỗ lực để vượt qua thời kỳ dịch bệnh khó khăn đó. Bản thân tôi luôn quan niệm Tâm mình ở đâu, sự nghiệp mình ở đó. Chính vì thế dù đang ở vị trí nào thì tôi luôn cố gắng tập trung hoàn thành thật tốt nhiệm vụ ở vị trí đó, không nôn nóng, từ bước lên những nấc thang cao hơn".

Cần biết - CEO Đỗ Nhâm - Người đứng sau thành công của Nippon Travel (Hình 3).

Trải qua 3 năm hình thành và phát triển, Nippon Travel đã sở hữu đội ngũ hơn 30 thành viên cùng lịch bay đa dạng tất cả các chặng. Nippon Travel cũng là đơn vị cung ứng vé cho hơn 50 doanh nghiệp Việt Nam & Nhật Bản cùng hàng chục nghìn khách hàng đang sinh sống tại Nhật. Hiện tại Nippon Travel là đại lý cấp 1 các hãng hàng không Nhật Việt và là thành viên của IATA (Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế).

Thế mạnh làm nên sự khác biệt của phòng vé Nippon Travel chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được trau dồi kiến thức và kinh nghiệm thường xuyên, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc. Đặc biệt, các cá nhân bán vé của phòng Ticketing đều có bằng cấp chuyên ngành Vé máy bay, các cá nhân hỗ trợ làm Visa đều có chuyên môn cao và bằng tiếng Nhật từ N2 trở lên. Thành viên công ty có độ tuổi trung bình là 25 với đa dạng các ngành nghề và độ tuổi nên vừa có sự sáng tạo và nhiệt huyết của tuổi trẻ, vừa có kinh nghiệm và sự chỉn chu của những người từng trải. Nippon Travel tin rằng, yếu tố làm nên sự bền vững của công ty là phát triển nguồn nhân lực. Chính vì vậy, Nippon luôn có những chương trình đào tạo dài hạn, ngắn hạn để bồi dưỡng, nâng cao và cập nhật kiến thức cho các nhân viên. Công ty cũng định kỳ tổ chức những chuyến dã ngoại, team building để xây dựng một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cởi mở giúp các thành viên cảm nhận được sự gắn bó, kết nối để cống hiến hết mình.

Ngoài tập trung kinh doanh, chị Đỗ Nhâm còn thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện vì cộng đồng. Trong đó phải kể đến việc chị Đỗ Nhâm đã ủng hộ Sài Gòn vượt qua đại dịch vào giai đoạn tháng 08/2021. Chị cũng ủng hộ 300 suất lương thực và tiền mặt ủng hộ bà con vùng cao Tây Bắc vào tháng 01/2022. Đến tháng 03/2022, chị Đỗ Nhâm quyên góp 1000 khẩu trang trận Việt Nam - Nhật Bản vòng loại World Cup 2022.

Cần biết - CEO Đỗ Nhâm - Người đứng sau thành công của Nippon Travel (Hình 4).

Vào tháng 11 vừa qua, chị Đỗ Nhâm tiếp tục ủng hộ tiền mặt để giúp đỡ bà con Thuận Châu & Mường Lèo tỉnh Sơn La. Cùng với đó là nhiều vật phẩm như quần áo trẻ em, quà cho bộ đội biên phòng, thực phẩm, áo quần, giày dép,... Được biết, chị Đỗ Nhâm còn là nhà tài trợ cho nhiều chương trình ý nghĩa như là nhà Tài trợ hạng Kim cương cho giải bóng FAVIJA CHARITY CUP 2022 để gây quỹ xây dựng chùa Đại Ân Tokyo vào ngày 04/04/2022 và là nhà Tài trợ hạng Kim cương cho cuộc thi “Hùng biện tiếng Nhật dành cho người Việt tại Nhật”.

Cần biết - CEO Đỗ Nhâm - Người đứng sau thành công của Nippon Travel (Hình 5).

Chị Đỗ Nhâm chia sẻ chị đang đặt ra mục tiêu đến năm 2028 đưa Nippon Travel trở thành đơn vị đứng đầu Việt Nam và Nhật Bản về lĩnh vực vé máy bay, visa và du lịch Nhật Bản. Chị Đỗ Nhâm hy vọng trong tương lai có thể giúp nhiều người Việt chạm đến được ước mơ của mình tại xứ sở mặt trời mọc.

Thu Hà

Tag: travel

Vietrek Travel chinh phục doanh nghiệp với loại hình du lịch trải nghiệm

Thứ 2, 07/11/2022 | 13:30
Hiện nay, đa số các địa điểm du lịch tham quan, nghỉ dưỡng nổi tiếng đã quá đỗi quen thuộc và có phần nhàm chán đối với các doanh nghiệp khi tổ chức chuyến du lịch thường niên cho cán bộ nhân viên.

Muốn xem World Cup, Hồng Ngọc Hà Travel sẽ đưa bạn đến tận Qatar

Thứ 7, 05/11/2022 | 09:52
World Cup 2022 sẽ chính thức khai cuộc vào ngày 20/11/2022 với 32 đội tuyển tham gia tranh tài. Đây không chỉ là dịp để người hâm mộ bóng đá thế giới được hòa mình vào dòng chảy cuồng nhiệt của môn thể thao vua mà còn là dịp để khám phá đất nước Qatar xinh đẹp - nơi đăng cai giải đấu quốc tế này. Tại Việt Nam, Hồng Ngọc Hà Travel là đơn vị độc quyền tổ chức bán vé và mở tour trải nghiệm World Cup với nhiều phân hạng khác nhau từ tiêu chuẩn tới siêu sang dành cho các tín đồ của trái bóng tròn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.