Cesc 'cười mỉa' trước những tin đồn về tương lai anh

Cesc 'cười mỉa' trước những tin đồn về tương lai anh

Thứ 6, 14/06/2013 | 08:39
0
Tiền vệ Cesc Fabregas của Barca đã gán cho những tin tức nói rằng anh có thể chia tay Camp Nou trong mùa hè này để trở về Premier League khoác áo đội bóng cũ Arsenal hoặc M.U là “lố bịch”.

Cầu thủ 26 tuổi này chỉ mới chuyển về khoác áo đội bóng quê nhà Barcelona được 2 năm từ Arsenal, thế nhưng ngay sau khi mùa giải thứ hai của anh trong màu áo Blaugrana khép lại, hàng loạt phỏng đoán được đưa ra về tương lai Fabregas. Thời gian gần đây, báo chí liên tục đưa tin cầu thủ người TBN sẽ chia tay Barca để trở về Arsenal hoặc khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester. Nguyên nhân là trong mùa giải vừa qua, Cesc đã thi đấu không đúng như kỳ vọng của người hâm mộ Barca và nhiều lần bị chỉ trích thông qua những tiếng la ó hay huýt sáo trên các khán đài từ chính khán giả nhà.

Bóng đá Quốc tế - Cesc 'cười mỉa' trước những tin đồn về tương lai anh

Trước những tin tức nói trên, Fabregas trong một cuộc phỏng vấn với chương trình ‘Al Primer Toque’ của Radio MARCA đã khẳng định tương lai anh sẽ vẫn là tại Barcelona. “Thật không thể tin nổi khi báo chí cố tình tìm cách sáng tạo ra những tin tức như vậy. Điều tội thực sự quan tâm và mong muốn lúc này cũng như trong mùa giải tới là tiếp tục cùng Barca chiến thắng. Được khoác áo Barca là ước mơ ngay từ thuở nhỏ của tôi.”

“Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc ở Barca. Những ai nói rằng tôi đang tìm đường ra đi là những người hoàn toàn không quen biết gì tôi, cũng chưa bao giờ tiếp xúc, trò chuyện với tôi hay người đại diện của tôi. Người đại diện của tôi cũng hiểu rằng tôi không bao giờ muốn ông ấy đề cập đến chuyện của tôi với bất kỳ ai. Tôi khá kín đáo và không thích nói về những vấn đề này, ngay cả gia đình tôi cũng thế.” Vẫn lời Cesc.

Kết lại vấn đề, Cesc tuyên bố: “Nếu ai đó nói khác với sự thật rằng tôi muốn tiếp tục được thi đấu cho Barca, thì những điều họ nói hoàn toàn lố bịch, nực cười".

Theo Thể thao Văn hóa

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Cesc Fabregas và tương lai gắn chặt cùng Barcelona

Chủ nhật, 09/06/2013 | 11:57
Kể từ khi chuyển về mái nhà xưa, Fabregas chưa từng được coi là sự lựa chọn số 1 trong đội hình của Barcelona. Đã có những tin đồn về việc tiền vệ tài năng này sẽ trở lại Premier League một lần nữa nhưng Fabregas nên ở lại Barcelona nếu muốn gặt hái những thành công.

Neymar về Camp Nou: Không đá được tiki-taka là 'chết'

Thứ 7, 01/06/2013 | 07:56
Từ một ngôi sao chỉ biết đến với những pha rê bóng rồi ghi bàn siêu đẳng, Neymar bị nghi ngờ về khả năng tích hợp trong lối chơi "chuyền và chạy" của Barca.

Cesc Fabregas sắp lên chức bố

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Sau hơn một năm chính thức công khai quan hệ, Cesc Fabregas và người tình Daniella Semaan cuối cùng cũng đón tin vui khi cả hai sắp lên chức cha mẹ. Tiền vệ của Barca mong muốn đó là một bé gái.

Góc nhìn: Premier League chỉ mua được 'hàng thải'?

Thứ 5, 30/05/2013 | 16:04
Thay vì chiêu mộ Falcao hay Neymar, các CLB Premier League đành phải hướng đến những món "hàng thải" của Liga.

Barca tìm mua người kế nhiệm Xavi

Thứ 5, 30/05/2013 | 08:45
Theo tin của International Business Times, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ Juan Mata mùa Hè này. Ngôi sao của Chelsea được nhắm đến với hai mục đích, Một là tăng cường sức tấn công nói chung cho Barca, hai là hỗ trợ cho Messi và tân binh Neymar.

ĐT Tây Ban Nha triệu tập: Casillas và Torres được điền tên

Thứ 3, 28/05/2013 | 14:10
Để chuẩn bị cho chiến dịch Confeds Cup diễn ra vào tháng Sáu tới tại Brazil. HLV Vicente del Bosque đã công bố đội hình được xem là mạnh nhất của mình ở thời điểm hiện tại.

5 vụ 'lạm dụng' tình dục khiến cầu thủ mất nghiệp

Thứ 3, 07/05/2013 | 14:11
Với những cầu thủ, việc sở hữu cho mình 1 chân dài không có gì khó. Tiền bạc không thiếu, nổi tiếng và rất phong cách đã giúp cho những cầu thủ luôn là tâm điểm của các cô nàng. Sống chìm đắm trong nhục dục này là nguyên nhân chính dẫn đến sự sa sút trên sân cỏ.

Thua trận, CĐV Barca 'công kích' người đóng thế Messi

Thứ 5, 02/05/2013 | 14:32
Mặc dù, trước trận đấu này HLV Tito Vilanova đã khẳng định: tiền đạo chủ lực của Barcelona Messi không chấn thương. Tuy nhiên, Fabregas mới là cái tên trong đội hình xuất phát của đội bóng xứ Catalunya.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.