Chân dài tháo áo bịt mũi, chạy khỏi đám cháy quán karaoke lên tiếng

Chân dài tháo áo bịt mũi, chạy khỏi đám cháy quán karaoke lên tiếng

Chủ nhật, 18/09/2016 | 07:40
0
Trong vụ cháy quán karoke ở Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội, bức ảnh cô gái trẻ dùng áo con che miệng chạy ra khỏi đám cháy đã thu hút nhiều bình luận trái chiều. Cô gái trẻ đã nói gì?

Như thông tin đã đưa, khoảng 17h45 ngày 17/9, một đám cháy lớn đã xảy ra tại quán karaoke 6 tầng ở Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội. Ngay sau khi nghe tiếng hô hào có cháy, nhân viên trong quán đã vội vàng chạy tháo thân.

Lúc đó, một hình ảnh ghi lại cảnh các cô gái chạy ra từ quán karaoke đã được dân mạng liên tục chia sẻ và có những ý kiến tranh cãi trái chiều.

Đời sống - Chân dài tháo áo bịt mũi, chạy khỏi đám cháy quán karaoke lên tiếng

Hình ảnh các cô gái nhân viên quán karaoke chạy khỏi đám cháy. Ảnh: Internet.

Hầu hết đề xoay quanh vấn đề cô gái mặc áo đỏ dùng áo ngực bịt miệng chạy ra khỏi quán. Ngay sau đóm cô gái trẻ này đã có những chia sẻ trên tài khoản cá nhân của mình rằng:

"Miệng lưỡi con người thật ác độc, trong những lúc hoảng loạn sợ hãi sau đám cháy người mệt mỏi chóng mặt như thế nào còn phải nghe bao nhiêu lời thị phi bình luận độc ác từ những người, những kẻ vô tâm. Họ bảo sao không thiêu chết nhân viên trong quán đi? Nói thật đi làm 5-7 kiểu đi làm nhé không phải ai cũng như ai.

Tôi thà đi làm tự nuôi bản thân còn hơn những kẻ ăn bám phá hoại gia đình người khác, không phải ai đi làm quán hát cũng dễ dãi như ai đâu nhé".

Đời sống - Chân dài tháo áo bịt mũi, chạy khỏi đám cháy quán karaoke lên tiếng (Hình 2).

Status của cô gái đăng trên tài khoản cá nhân.

Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, cô gái này cho biết, lúc đó cô và một số nhân viên khác đang nói chuyện khi chưa có khách thì nghe báo cháy, khói mù mịt nên chạy vào nhà vệ sinh để thoát thân. Lúc này mọi người mới nghĩ ra cách lấy áo ngực để bịt mũi tránh ngạt khí độc, đây là cách tự cứu mình. “Ai trong trường hợp này cũng làm như chúng tôi thôi”, cô gái trẻ tên B. nói.

Cũng theo B., lúc đó có khoảng 6 nhân viên nữ bị mắc kẹt và B. mới làm trong quán này chỉ khoảng 2 tuần, không có lương mà sống bằng tiền bo của khách. Công việc của B. thường vào buổi tối c

Cùng chuyên mục

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Vì sao từng tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-Dimer?

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:09
Theo BS.Hoàng, xét nghiệm D-dimer thời điểm hiện tại không có ý nghĩa gì để đánh giá tác dụng gây huyết khối và giảm tiểu cầu ở người đã tiêm vắc-xin AstraZeneca.

Anh nông dân kiếm 3 tỷ/năm nhờ nuôi con đặc sản “thích nghe nhạc”

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:30
Mô hình chăn nuôi độc lạ này giúp anh Lê Xuân Nam có nguồn thu ổn định 2-3 tỷ đồng mỗi năm.

Loài vật bề ngoài "xấu xí", dù sống môi trường âm 40 độ C vẫn to khổng lồ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 05:50
Tuy có bề ngoài "xấu xí" nhưng loài vật này được coi là "báu vật" của Tây Tạng bởi chúng sở hữu bộ lông ấn tượng và cặp sừng dài, mạnh mẽ.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.