Chết lặng vì cảnh tượng phía trong phòng tắm khi về nhà buổi trưa

Chết lặng vì cảnh tượng phía trong phòng tắm khi về nhà buổi trưa

Thứ 4, 22/06/2016 | 07:00
0
Cánh cửa phòng ngủ vẫn mở toang, vô tư. Nhưng phía trong phòng tắm thì cảnh tượng đập vào mắt Hà khiến cô chết lặng.

Hà và chồng cưới nhau được 8 năm nay, trong 8 năm đó vợ chồng cô rất mực yêu thương, chiều chuộng nhau. Nói về tính cách, chồng Hà thuộc kiểu người ít nói, nhưng tâm lý hết mực. Suốt những năm tháng sống cùng, cô anh luôn ghi nhớ hết tất cả những khoảnh khắc ghi dấu 2 người bên nhau.

Ngày 2 công chúa xinh xắn của Hà chào đời, chồng Hà đã xuất hiện với bó hoa rất to sau chuyến công tác dài ngày. Khi đó, anh đã ôm cô và 2 đứa con mà nói rằng “Anh sẽ luôn ở đây bên mẹ con em”, "Chỉ có em và con mới mang lại hạnh phúc cho anh".

2 năm sau đó, Hà vì bị một sự cố ngoài ý muốn mà cắt bỏ buồng trứng, cô chẳng thể sinh thêm cho chồng một cậu con trai để nối dõi tông đường. Tuy nhiên, điều đó không khiến anh thất vọng khi cô ngày càng xinh đẹp, giỏi giang hơn trong cuộc sống cũng như công việc.

Nhưng rồi hạnh phúc chẳng thể kéo dài mãi mãi khi cách đây 1 năm, cô bạn thân của Hà - là Vy, từ Mỹ về Việt Nam. Khi đó, Hà đã rất vô tư mời cô bạn thân hiện đã ly dị chồng về trọ tại nhà mình.

Hà cũng bảo với Vy: “Cậu cứ ở đây cho tới khi tìm được nhà nhé. Đừng ngại hãy coi như nhà của mình”. Chính lời dặn dò của Hà, cùng cuộc sống ấm cúng hạnh phúc trong gia đình cô đã trở thành động lực giúp Vy hòa đồng tốt hơn bao giờ hết.

Hà cũng không hay biết, ngay từ giây phút đầu tiên gặp Vy, chồng cô đã có cảm tình, hay nói đúng hơn là ấn tượng khá sâu sắc. Bởi lẽ, từ lâu trong tiềm thức của anh rất thích những cô gái hiền lành, xinh đẹp mang hơi hướng truyền thống và Vy là một trong những cô gái như vậy.

Đời sống - Chết lặng vì cảnh tượng phía trong phòng tắm khi về nhà buổi trưa

Nhưng rồi hạnh phúc chẳng thể kéo dài mãi mãi khi cách đây 1 năm, cô bạn thân của Hà - là Vy, từ Mỹ về Việt Nam. Ảnh minh họa.

Còn Vy, vốn thiếu hơi ấm đàn ông hơn một năm nay, nên khi sống cùng vợ chồng cô, Vy cũng có những cảm xúc bất ngờ.

Rồi cuộc sống mớ

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.