“Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Hồng Nhung bị chấn thương vẫn đu dây

“Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Hồng Nhung bị chấn thương vẫn đu dây

Thứ 2, 27/11/2023 | 07:00
0
Bị rách cơ sau vai trái, ca sĩ Hồng Nhung vẫn đu dây trên không trong tiết mục kết hợp cùng Lynk Lee và Lan Ngọc ở show “Chị đẹp đạp gió”.

Trong tập 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Hồng Nhung, Lynk Lee và Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện ca khúc Nếu anh đi ở vòng công diễn một.

Lần đầu thực hiện động tác đu dây mạo hiểm trên sân khấu, Hồng Nhung nói: "Phụ nữ có thể dịu dàng, nữ tính nhưng họ có nội lực khiến bạn không thể tưởng tượng được. Chúng tôi bước ra khỏi vùng an toàn để làm những điều mong muốn và thậm chí còn hơn thế nữa".

Giải trí - “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Hồng Nhung bị chấn thương vẫn đu dây

Bị chấn thương, rách cơ sau vai trái, Hồng Nhung vẫn xuất sắc hoàn thành tiết mục.

Hồng Nhung cho biết, lúc tập luyện, cô bị chấn thương, rách cơ sau vai trái, nhiều lúc đau đến nỗi không thể tập luyện, phải cắt bỏ một số động tác khó. Uống nhiều thuốc giảm đau, cô gặp tác dụng phụ khiến đầu óc thiếu minh mẫn.

Thời điểm này, bố Hồng Nhung lại nhập viện cấp cứu bệnh tim và phổi, khiến cô càng bối rối. "Lynk Lee, Lan Ngọc thương nên chủ động sang nhà tôi tập luyện để đỡ mất công đi lại. Các em nâng đỡ làm tôi cảm động, thậm chí áy náy vì sự chưa hoàn hảo của mình hôm công diễn", cô bộc bạch.

Phần diễn của đội Hồng Nhung được khán giả tại trường quay cùng ban cố vấn vỗ tay nồng nhiệt. Ca sĩ Uyên Linh khen "cô Bống": "Rất nể chị Nhung. Từ ngay câu đầu chị cất lên và bước ra đã mang đến một điều gì đó làm tâm hồn tôi thức tỉnh. Chị quá phù hợp để mở màn một tiết mục như vậy".

Trước đó, Hồng Nhung nói không đọc hết toàn bộ khen chê từ khán giả nhưng biết nhiều người nhận xét không hay về mình. Trong vòng pick team ở tập ba, giọng ca 53 tuổi gây tranh cãi khi nằm ra ghế, gác hai chân lên bảng tên ca khúc của Mỹ Tâm. Một số khán giả nhận xét hành động của diva phản cảm, cao ngạo. Tuy nhiên, cô cho biết mình không có ý xúc phạm ai, chỉ là hành xử thoải mái. "Nếu được làm lại, tôi sẽ không làm thế", cô nói.

Giải trí - “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Hồng Nhung bị chấn thương vẫn đu dây (Hình 2).

Bộ 3 "chị đẹp" Lan Ngọc - Hồng Nhung - Lynh Lee gây ấn tượng mạnh mẽ. Ảnh: NSX.

Hồng Nhung cho biết cô không lo lắng nếu bị khán giả so sánh với các "chị đại" khác như Mỹ Linh, Thu Phương, Lệ Quyên. Ca sĩ nói dù bị chê, cô cũng không buồn, xem đây là cơ hội để nhận biết bản thân còn thiếu sót gì trong thị trường giải trí hiện tại. Bên cạnh đó, giọng ca Hà thành khẳng định không ngại mất hình tượng trong chương trình.

Hồng Nhung tên đầy đủ là Lê Hồng Nhung, sinh năm 1970. Đi hát từ thập niên 1980, cô thành công với các ca khúc của Trịnh Công Sơn, Dương Thụ, Trần Tiến, Phú Quang, Quốc Trung, Thanh Tùng. Các album tiêu biểu của Hồng Nhung là Đoản khúc thu Hà Nội, Bài hát ru cho anh, Ngày không mưa, Thuở Bống là người, Khu vườn yên tĩnh.

Cuối năm 2017, cô tái ngộ khán giả với album về Hà Nội Phố à phố ơi. Năm 2020, ca sĩ ra mắt CD Tuổi thơ tôi - album gồm các bài thiếu nhi phổ biến như Ngày đầu tiên đi học, Chú ếch con, Đếm sao. Hồi tháng Ba, diva làm liveshow, ra đĩa than Bống là ai, hát nhạc Trịnh phong cách jazz.

Giải trí - “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Hồng Nhung bị chấn thương vẫn đu dây (Hình 3).

Lynk Lee, Lan Ngọc trong tiết mục Nếu anh đi.

Ngoài tiết mục đội Hồng Nhung, buổi công diễn một còn có các phần trình diễn: Nhóm Thu Phương, Uyên Linh, Phạm Lịch hát Răng khôn; nhóm Trang Pháp, Giang Hồng Ngọc, Huyền Baby, Quỳnh Nga thể hiện Đi đu đưa đi; nhóm Đoan Trang, Hà Kino, Tú Vi, Yến Trang, Thanh Ngọc, Hoàng Oanh, H'Hen Niê diễn Vũ trụ có anh; nhóm Lệ Quyên, Lưu Hương Giang, Phương Vy, MLee, Diệp Lâm Anh, Hương Ly, Thái Trinh trình diễn mashup Người ơi người ở đừng về - Gửi anh xa nhớ; nhóm Mỹ Linh, Nguyên Hà, Khổng Tú Quỳnh, Vân Hugo, Diệu Nhi hát Đưa em về nhà.

Kết quả, Yến Trang, Vân Hugo, Hoàng Oanh, Nguyên Hà và Tú Vi là các "chị đẹp" bị loại sau công diễn một. Trước đó, ca sĩ Bảo Anh bị ban tổ chức cho dừng thi vì không đảm bảo thời gian ghi hình theo format.

Dựa theo bình chọn từ khán giả ở trường quay, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, H'Hen Niê, MLee, Hà Kino và Đoan Trang có số phiếu bình chọn cao, trở thành 6 trưởng nhóm mới ở công diễn hai.

6 nhóm mới cho công diễn hai gồm: Đoan Trang, Thanh Ngọc và Mỹ Linh (bài Ai cũng có ngày xưa); Hà Kino, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc (Dòng thời gian); MLee, Lệ Quyên, Thu Phương (Phi hành gia cô đơn); Diệu Nhi, Lynk Lee, Thái Trinh, Huyền Baby (Lớn rồi còn khóc nhè); H'Hen Niê, Khổng Tú Quỳnh, Lưu Hương Giang, Phương Vy, Phạm Lịch (mashup Tình bạn diệu kỳ - Cún yêu), Ninh Dương Lan Ngọc, Trang Pháp, Quỳnh Nga, Diệp Lâm Anh, Uyên Linh (Chị ngã em nâng).

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt gồm 30 thí sinh, hoạt động ở nhiều ngành nghề thuộc lĩnh vực giải trí. Mỗi tuần, các thí sinh chia nhóm để trình diễn tiết mục do giám khảo yêu cầu. Ngoài ca hát, yếu tố vũ đạo, tinh thần đón nhận thử thách, sự sáng tạo trong trình diễn là những tiêu chí quan trọng của show truyền hình. Sau 5 đêm công diễn và gala, 7 thí sinh sẽ giành chiến thắng dựa vào số phiếu bình chọn từ khán giả.

Tùng Lâm (t/h)

 

Diva Hồng Nhung lên tiếng về hành động bất cẩn trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Thứ 6, 24/11/2023 | 15:59
Nhắc lại hành động gác chân lên bảng tên tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, diva Hồng Nhung khẳng định: "Nếu được làm lại, tôi sẽ không làm thế".

Hồng Nhung tiết lộ phản ứng của bạn trai khi tham gia show truyền hình

Thứ 5, 09/11/2023 | 14:30
Tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Hồng Nhung được bạn trai ủng hộ nhiệt tình, giúp cô rèn luyện thể lực để “chinh chiến”.

Lý do Mỹ Linh, Hồng Nhung không ứng cử đội trưởng trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Thứ 7, 04/11/2023 | 06:30
Trong tập đầu tiên của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, hai "chị đại" Mỹ Linh, Hồng Nhung đã gây bất ngờ khi quyết định không ứng cử vị trí trưởng nhóm.
Cùng chuyên mục

Á hậu Phương Anh gây thương nhớ khi hoá quý cô yêu kiều

Thứ 6, 03/05/2024 | 21:06
Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang Á hậu Phương Anh khoe nhan sắc rạng ngời, hút ánh nhìn người đối diện.

Mỹ nhân gây sốc vì từ chối thừa kế 46.000 tỷ, là nữ tổng tài xinh đẹp nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:56
Nhắc đến Điền Hải Dung có thể nhiều người thấy xa lạ, nhưng cô từng là nữ diễn viên khá nổi tiếng của Hoa ngữ. Không chỉ xinh đẹp cô rất nổi bật về diễn xuất.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

Du khách Tây hào hứng với cuộc thi chèo sup tại huyện đảo Phú Quý

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:24
Ngày 3/5, tại bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận diễn ra Lễ hội chèo sup. Sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách.

Bản tin 3/5: Ăn món quen thuộc, gần 300 người nhập viện gấp

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:00
Ăn món quen thuộc, gần 300 người nhập viện gấp; Thông tin mới nhất vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong ở Đồng Nai...