Chị em cao tay bày độc chiêu giữ chồng mùa World Cup

Chị em cao tay bày độc chiêu giữ chồng mùa World Cup

Thứ 7, 16/06/2018 | 06:21
0
Thay vì ngồi than thở chồng mê trái bóng World Cup mà bỏ rơi vợ con, nhiều chị em đã mách nhau những chiêu "độc" để giữ chồng qua mùa World Cup.

Quả bóng World Cup trên sân cỏ nước Nga mới lăn được 2 ngày, thế nhưng nhiều chị em đã lo sốt vó vì chồng đi qua đêm không về. Nhiều chị em tâm sự rằng, các ông chồng “yêu” trái bóng hơn yêu vợ, quan tâm đến các cầu thủ, tỉ số trận đấu hơn vợ.

Lo sợ chồng ra ngoài xem World Cup, nhậu nhẹt, cá độ, các chị em đã ghĩ tuyệt chiêu dụ chồng “làm bạn với chiếc tivi trong nhà”.

Chị Trần Linh (Vĩnh Phúc) cho biết: “Chồng tôi là người “nghiện” xem bóng đá, tuy nhiên anh thích ra ngoài xem cùng bạn bè vì họ hiểu và dễ nói chuyện. Còn tâm sự với vợ về bóng đá thì không khác gì “vịt nghe sấm”.

Chính vì vậy, mỗi lần có giải đấu nào là anh đi tới khuya mới về, không để ý gì đến vợ con. Đến nỗi sinh nhật tôi đúng vào một trận đấu bóng quan trọng mà anh còn bỏ để đi xem với bạn bè. Vậy nên, kỳ World Cup năm nay, tôi đã quyết tâm vào mạng để xem thời gian thi đấu, đội nào đá với đội nào, đội nào mạnh yếu ra sao để nói chuyện với chồng. Chồng tôi khá bất ngờ về kiến thức bóng đá của tôi”.

Chị em cao tay bày độc chiêu giữ chồng mùa World Cup

Chuẩn bị sẵn mồi nhậu, bia để chồng xem World Cup.

Thấy chị Linh am hiểu về bóng đá hơn nên chồng cũng đã tâm sự với vợ về những cầu thủ mà chồng yêu thích. Nhưng anh vẫn có kế hoạch riêng để đi xem World Cup. Chị Linh biết điều đó nên đã mua rất nhiều bia, mồi nhậu ngon về để tủ lạnh trước trận khai mạc diễn ra.

Không những thế, trước đó, chị sắm một cái tivi to, dọn dẹp không gian thoáng để có thể ngồi xem bóng và uống bia. Chồng chị lại một lần nữa ngạc nhiên thì chị Linh liền nói: “Anh xem có bạn bè ở gần đây thì rủ về nhà xem cùng cho vui. Đồ nhậu và bia em để sẵn trong tủ, các anh ra ngoài ăn uống không đảm bảo được đâu”. Nghe thấy vậy, chồng chị gật đầu đồng ý ngay.

“Chồng tôi cũng là người tâm lí, anh có vài người bạn xem cùng nhưng hò hét rất ít vì để mẹ con tôi ngủ. Sau khi xem xong anh ngủ luôn tại phòng khách, sáng dậy sớm dọn dẹp sạch sẽ. Vậy là mùa World Cup năm nay tôi không lo lắng vì chồng đi cả đêm, cả tháng không nhìn thấy mặt chồng nữa rồi”.

Còn chị Phương Lan (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi xem bóng đá cùng chồng cho khí thế, còn chồng tôi chia sẻ việc nhà với vợ”.

Theo chị Phương Lan, chồng chị mê bóng đá nhưng ngại ra ngoài, xem ở nhà thì xem một mình vì vợ bận cơm nước, chăm sóc con cái. Tuy nhiên, năm nay anh đột nhiên muốn ra ngoài xem cùng bạn bè, chưa đến World Cup anh đã nói với vợ những dự định của mình. Nghe vậy chị Lan cũng có đôi phần lo lắng, chị quyết tâm sẽ cùng chồng xem bóng đá để chồng khỏi đi nhậu, la cà quán xá.

Chị em cao tay bày độc chiêu giữ chồng mùa World Cup (Hình 2).

Nhiều người chọn cách xem bóng đá cùng chồng cho khí thế.

“Trận đấu giữa Nga và Ả rập Xê út vừa rồi tôi chuẩn bị sẵn nem chua và bia để 2 vợ chồng cùng xem cho có không khí. Tôi cũng giao kèo với chồng, nếu ai thua thì người đấy phải dọn dẹp và làm việc nhà, chồng tôi thấy thế liền gật đầu. Tôi không dành bóng đá lắm nên chọn bừa Ả rập Xê út, tuy thua nhưng tôi vẫn vui vì chồng hứa sẽ ở nhà xem bóng đá với vợ cả tháng”, chị Lan tâm sự.

Không chỉ xem bóng đá cùng chồng, chị Lan còn mời vài người bạn của chồng đến nhà, chuẩn bị mồi nhậu để chồng và bạn bè có buổi xem Worrld Cup vui vẻ.

“Sự quan tâm, chăm sóc và thấu hiểu của người vợ chính là cách giữ chồng tốt nhất. Các bạn hãy cố gắng học hỏi để gia đình có một mùa World Cup tràn đầy niềm vui, tiếng cười”, chị Lan bày tỏ.

 Mai Thu

Thông tin bất ngờ về 3 cặp đối đầu nảy lửa World Cup đêm nay 15/6

Thứ 6, 15/06/2018 | 14:08
Đêm nay 15/6 và rạng sáng mai vòng bảng World Cup sẽ diễn ra những trận đấu tâm điểm của vòng bảng, hứa hẹn nhiều kỷ lục sẽ được phá.

Vợ ấm ức khi chồng cho “ra rìa” vì… World Cup

Thứ 6, 15/06/2018 | 14:13
Mới đầu mùa World Cup, nhiều chị em đã than thở vì chồng đi xem bóng đá cả đêm không về, họ lo ngại kỳ World Cup họ phải sống trong cảnh ấm ức vì chồng "cuồng" bóng đá.

Mai Thỏ tung bộ ảnh "nóng rực" nhân dịp World Cup 2018

Thứ 6, 15/06/2018 | 09:27
Mới đây, diễn viên Mai Thỏ gợi cảm nhưng không quá lố trong bộ ảnh mới nhất mừng World Cup. Nhìn bộ ảnh này, nhiều người không thể rời mắt khỏi cô.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.