Chiến dịch “Tiến bước sống đầy” của FWD phủ sóng khắp Châu Á

Thứ 4, 17/08/2022 | 16:44

Tập đoàn FWD chính thức ra mắt chiến dịch mới “Press Play” - “Tiến bước sống đầy, cùng đồng hành và truyền cảm hứng với người dân khu vực Châu Á tiến bước và sống trọn vẹn với những đam mê của mình.

Chiến dịch “Press Play” - “Tiến bước sống đầy” được truyền cảm hứng bởi những nhân vật đời thực tại Châu Á cùng những khoảnh khắc và trải nghiệm chân thật của họ khi phải đối mặt với những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Họ đã lựa chọn “pause” - “tạm dừng” để hiểu rõ hơn về mục tiêu và mơ ước của bản thân, để rồi mạnh mẽ “press play” - “tiến bước sống đầy”, chủ động kết nối lại với những người thân yêu, theo đuổi đam mê, dũng cảm đón nhận thách thức mới và can đảm lựa chọn nghề nghiệp yêu thích của riêng mình.

Cần biết - Chiến dịch “Tiến bước sống đầy” của FWD phủ sóng khắp Châu Á

Ông Ryan Jong Hoon Kim, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu kiêm Kỹ thuật số Tập đoàn FWD cho biết: “Chiến dịch thương hiệu mới của FWD phản ánh những cơ hội và thách thức mà mỗi người đang phải đối mặt khi nghĩ về tương lai, và chúng tôi muốn truyền cảm hứng “press play” - “tiến bước sống đầy” để mọi người chủ động theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp, đam mê và ước mơ của riêng mình. Cùng với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, chiến dịch thương hiệu mới tiếp tục truyền cảm hứng “Sống đầy từ hôm nay” và đây là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết của thương hiệu FWD với khách hàng”.

Thông qua hình ảnh nút “play” mang tính biểu tượng với độ nhận diện rộng rãi, chiến dịch thương hiệu mới của FWD thể hiện sự nhất quán trong việc truyền tải tinh thần bảo hiểm luôn đồng hành giúp mọi người tận hưởng cuộc sống và tự tin sống đầy.

Ý tưởng sáng tạo của chiến dịch “Press play” - “Tiến bước sống đầy” chính là lời kêu gọi hãy hành động và truyền cảm hứng để mọi người bước ra khỏi vùng an toàn của mình và thực hiện tất cả những dự định đang còn dang dở. Để tạo nên một chiến dịch ý nghĩa, Tập đoàn FWD đã hợp tác cùng TBWA\ Singapore, Sixtoes TV và AIRBAG tìm kiếm khắp Châu Á những câu chuyện chân thật đến từ những con người đang thực sự sống với tinh thần “tiến bước sống đầy”.

Câu chuyện của ông Yasushi Kouda, 73 tuổi, là vận động viên trượt ván trên tuyết lại là ví dụ cho tinh thần không ngần ngại theo đuổi đam mê. Từ nhỏ đến lớn, ông Kouda chưa từng thích khí hậu lạnh cho đến khi ông tham gia vào chuyến du lịch cùng đồng nghiệp của mình.

Cần biết - Chiến dịch “Tiến bước sống đầy” của FWD phủ sóng khắp Châu Á (Hình 2).

Trượt ván tuyết dạy cho ông Kouda nhiều điều quan trọng. Không bao giờ là quá muộn để bạn trở thành người bạn muốn

Trong chuyến đi này, ông đã nhận ra rằng các môn thể thao mùa đông như trượt tuyết và trượt ván trên tuyết rất thú vị. Để giờ đây, ở tuổi 73, ông tự tin làm chủ chiếc ván trượt tuyết của riêng mình và chinh phục từng cung đường trượt núi khó khăn nhất vào mỗi mùa đông.

FWD là Tập đoàn Bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD tập trung vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm phù hợp và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Uyên Thi

Vì sao chiến dịch quân sự của Nga tập trung chủ yếu vào Donbass và Biển Đen?

Thứ 2, 15/08/2022 | 18:54
Donbass, một vùng rộng lớn ở phía đông Ukraine đã hứng chịu nhiều năm xung đột, giờ trở thành điểm nóng nhất trong xung đột Nga - Ukraine. 

Hà Nội yêu cầu sớm mở chiến dịch tiêm vắc xin

Thứ 6, 12/08/2022 | 14:44
Theo lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội, tiến độ tiêm vắc xin Covid-19 trên địa bàn còn chậm do người dân hưởng ứng thấp do có tâm lý chủ quan, lơ là, đánh giá thấp dịch bệnh.
Cùng chuyên mục

Đêm nhạc Xuân Bình – Phạm Hồng Điệp: “Khát vọng doanh nhân”

Thứ 2, 03/10/2022 | 12:09
Đêm nhạc với chủ đề “Khát vọng doanh nhân” được Tiến sĩ-Luật sư-Doanh nhân Phạm Hồng Điệp và Nhạc sĩ Xuân Bình phối hợp tổ chức.

Fanpage KTLN: “Giải trí lành mạnh chứ không giải trí bằng giật gân”

Thứ 2, 03/10/2022 | 11:43
KTLN và đội ngũ luôn tâm huyết với mỗi video đăng tải, tạo ra cộng đồng lành mạnh thay vì sử dụng drama để giật tít, câu like.

Phạm Văn Lượng và câu chuyện chinh phục đam mê đồ cổ Châu Âu

Thứ 6, 30/09/2022 | 19:40
Chàng trai 9x Phạm Văn Lượng cho mình một niềm đam mê khó mà có thể diễn tả với cổ vật Châu Âu.

Nhiếp ảnh gia Tony Dong: Hành trình khởi nghiệp từ chiếc máy ảnh trên đất Mỹ

Thứ 6, 30/09/2022 | 11:12
Để nói quá trình khởi nghiệp của mình, điều mà nhiếp ảnh gia Tony Dong nói nhiều nhất đó chính là “đam mê và tầm nhìn”.

Tọa đàm “Kỹ năng kiểm soát tâm lý trong đầu tư”

Thứ 5, 29/09/2022 | 14:40
Info Finance vinh dự đồng hành cùng Báo Pháp Luật Việt Nam tổ chức buổi tọa đàm “Kỹ năng kiểm soát tâm lý trong đầu tư” vào lúc 13h Thứ 7- ngày 01/10/2022.
     
Nổi bật trong ngày

Bị đau vai nhiều tuần, đi khám mới biết mắc ung thư giai đoạn cuối

Thứ 2, 03/10/2022 | 06:00
Người phụ nữ vào viện để khám đau vai nhưng được chẩn đoán mắc ung thư phổi giai đoạn cuối và qua đời chưa đầy 1 tháng sau đó.

Ăn trứng kiểu này, cặp vợ chồng trẻ cùng bị phát hiện mắc ung thư gan

Thứ 2, 03/10/2022 | 15:00
Mới 30 tuổi, cặp vợ chồng đã được chẩn đoán mắc ung thư gan. Tìm hiểu kỹ hơn, bác sĩ phát hiện nguyên nhân căn bệnh có liên quan đến những quả trứng họ ăn hàng ngày.

Người đàn ông gây sốt khi bỏ 1,2 tỷ đồng để giành giật sự sống cho chó cưng

Thứ 2, 03/10/2022 | 14:00
Chú chó bị nhiễm một loại vi khuẩn nặng buộc phải chạy thận nhân tạo. Chủ nhân của nó đã không ngần ngại chi 1,2 tỷ đồng để cứu thú cưng.

Tp.HCM có ca đậu mùa khỉ đầu tiên

Thứ 2, 03/10/2022 | 10:00
Qua hoạt động giám sát, sàng lọc, ngành y tế Tp.HCM đã ghi nhận ca bệnh đậu mùa khỉ đầu tiên. Sở Y tế TP sẽ sớm có thông báo chính thức về trường hợp này.

Bao giờ cho đến tháng Mười?

Thứ 2, 03/10/2022 | 08:00
Người ta hay nói với nhau cái câu: “Bao giờ cho đến tháng Mười” đầy vẻ ngậm ngùi, có chút rất ít hy vọng thật mong manh.