Chiến lược chăm sóc khách hàng bền vững của Masterise Homes

Chiến lược chăm sóc khách hàng bền vững của Masterise Homes

Thứ 2, 11/10/2021 | 16:41
0
Masterise Homes vừa chính thức công bố phối hợp cùng Ngân hàng Techcombank triển khai chương trình Sống Xứng tầm – Vững Tương lai, tri ân khách hàng với gói Bảo hiểm đặc quyền Manulife (“Bảo hiểm Đặc quyền”), nối dài nỗ lực nâng tầm chuẩn sống của Masterise Homes.

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”, Masterise Homes cam kết tạo ra những giá trị khác biệt không chỉ ở chất lượng dự án mà còn là dịch vụ và đặc quyền vượt kỳ vọng. Sống Xứng tầm – Vững Tương lai vì thế đã ra đời như một minh chứng cho giá trị khác biệt từ Masterise Homes, kiến tạo trải nghiệm xứng tầm & một chuẩn mực sống mới cho khách hàng.

Tiên phong mang đến giá trị thiết thực, đáp ứng nhu cầu khách hàng

Đại dịch đã khiến chúng ta nhận thức sâu sắc hơn về tầm quan trọng của sức khỏe và đầu tư cho tương lai. Theo khảo sát mới đây trên gần 4.000 người khắp khu vực châu Á, sức khỏe và tài chính là hai trong những mối quan tâm hàng đầu trong bối cảnh đại dịch. Riêng tại Việt Nam, 100% người Việt Nam được khảo sát đã và đang thực hiện các biện pháp cải thiện sức khỏe để ứng phó với dịch bệnh Covid-19. Cùng với nhu cầu kiểm soát tốt hơn về tình trạng sức khỏe và tài chính, nhu cầu tham gia bảo hiểm cũng đang tăng cao. Khảo sát này cũng chỉ ra tại Việt Nam, khoảng 9 trong 10 người tham gia khảo sát cho biết có dự định mua bảo hiểm trong vòng 6 tháng tới, cao hơn nhiều so với mức chung của khu vực là 71%.

Thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng, Masterise Homes và Techcombank đã phối hợp phát triển chương trình Sống Xứng tầm – Vững Tương lai như một hình thức tri ân thiết thực. Là một món quà mang giá trị kép, gói Bảo hiểm Đặc quyền của chương trình không chỉ giúp khách hàng an tâm hơn trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay mà còn là khoản đầu tư giá trị cho sức khỏe, tài chính và cuộc sống tương lai của cả gia đình.

Ông Jason Turnbull – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính (CFO) của Masterise Homes chia sẻ: Tự hào là nhà phát triển bất động sản sở hữu năng lực thực thi quốc tế, chúng tôi luôn nỗ lực đưa những giá trị bền vững vào mọi công trình và sản phẩm phát triển bởi Masterise Homes. Hơn cả một chương trình tri ân khách hàng, Sống Xứng tầm – Vững Tương lai là giải pháp mang tính bền vững khi không chỉ thỏa đáp nhu cầu hiện tại trong giai đoạn bất ổn mà còn có giá trị gia tăng trong tương lai. Đồng thời, chương trình cũng góp phần hiện thực hóa lời cam kết không ngừng kiến tạo trải nghiệm xứng tầm và định hình một phong cách sống đặc quyền chỉ dành riêng cho các khách hàng của Masterise Homes.”

Thiết kế “đo ni đóng giày” và các đặc quyền chưa từng có

Mong muốn tạo nên giá trị trọn vẹn nhất từ chất lượng tới trải nghiệm, Masterise Homes và Techcombank đã thiết kế gói Bảo hiểm Đặc quyền thuộc thương hiệu Manulife – top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam. Hợp đồng Bảo hiểm Đặc quyền của chương trình có giá trị 0.8% giá trị bất động sản cho năm đầu tiên, giúp bảo vệ gia đình và tài sản lên đến 70 lần phí đóng hàng năm.

Tiêu dùng & Dư luận - Chiến lược chăm sóc khách hàng bền vững của Masterise Homes

Điểm khác biệt nhất của Sống Xứng tầm – Vững Tương lai là gói bảo hiểm được “đo ni đóng giày” cho từng khách hàng, tinh chỉnh giá trị và quyền lợi dựa trên nhu cầu và kế hoạch quản lý tài sản. Nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn kết hợp nhiều hình thức – không chỉ giới hạn ở nhân thọ mà còn mở rộng ra chăm sóc sức khỏe, liên kết đầu tư hoặc bảo toàn và tăng trưởng tài sản.

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng giao dịch thành công đối với các bất động sản thuộc các dự án do Masterise Homes làm Chủ đầu tư/đại diện Chủ đầu tư phát triển, gồm các dự án Grand Marina, Saigon; One Central, Saigon; LUMIÈRE riverside; Masteri Centre Point tại thành phố Hồ Chí Minh và The Grand, Hanoi; Masteri West Heights; Masteri Waterfront tại Hà Nội.

Thời gian áp dụng từ ngày 1/10/2021 tới ngày 31/12/2021.

Chi tiết xem tại website https://masterisehomes.com/news/thong-tin-chuong-trinh-song-xung-tam-vung-tuong-lai

Thu Hà

Tag: dự án

Masterise Homes và Marriott International ký thỏa thuận hợp tác mang khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội

Thứ 4, 06/10/2021 | 12:08
Masterise Homes và Marriott International vừa công bố về việc ký kết thỏa thuận cho ra mắt dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi – một dự án bất động sản hàng hiệu boutique ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Ritz-Carlton ở Việt Nam, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào Q4/2023.

Chủ tịch HoREA đánh giá cao bất động sản hàng hiệu của Masterise Homes và Marriott International

Thứ 3, 08/06/2021 | 16:25
Chủ tịch HoREA Lê Hoàng Châu đánh giá rất cao chiến lược để thực hiện dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của Việt Nam giữa Tập đoàn Mastersie Homes và Marriott International.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Hơn 150 doanh nghiệp dự hội chợ xúc tiến thương mại 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:16
Hội chợ có hơn 180 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp gồm các sản phẩm đặc trưng vùng miền, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, OCOP, điện tử, điện lạnh…

Giá nông sản hôm nay 18/5: Gạo đi ngang, cao su tăng mạnh, nông dân được mùa dưa

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:10
Cao su thế giới bất ngờ tăng, giá gạo đi ngang, cà phê tăng phiên cuối tuần, tiêu quay đầu giảm, nông dân Kim Bôi được mùa dưa.

Nông dân Bình Định chế “máy bay nông sản”, vươn tầm hội nhập

Thứ 7, 18/05/2024 | 10:36
Rồng dài 9m đến xe đạp, tàu và cả máy bay được các nông dân Bình Định “chế tạo” từ chính nông sản của mình, nhằm đa dạng hóa, vươn tầm hội nhập, xuất khẩu.

Thanh Hóa: Thúc đẩy dự án đưa cây tre vươn ra thế giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 10:00
Dự án sản xuất ván tre OSB staBOO với sự hợp tác từ Công ty staBOO Holdings AG hứa hẹn sẽ giúp đưa các sản phẩm từ cây tre Thanh Hóa vươn ra thị trường thế giới.

Giá cà phê biến động: Xuất khẩu cà phê có thể chinh phục mốc 5 tỷ USD?

Thứ 6, 17/05/2024 | 20:31
Nhu cầu cà phê thế giới tăng trong khi sản lượng cà phê tại nhiều nước giảm mạnh đang đẩy giá cà phê xuất khẩu lên cao.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 18/5: Vàng thế giới tăng vọt, vàng trong nước đứng im

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:07
Sáng nay, giá vàng thế giới tăng vọt lên mức 2.415 USD/ounce trong khi tại thị trường trong nước giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn vẫn đứng im.

Lần đầu tổ chức Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế Tp.HCM

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:31
Lễ hội Sâm và Hương liệu dược liệu quốc tế Tp.HCM 2024 nhằm tăng cường kết nối, thúc đẩy giao lưu thương mại, góp phần thắt chặt mối quan hệ giữa Việt Nam nói chung,

Giá cà phê biến động: Xuất khẩu cà phê có thể chinh phục mốc 5 tỷ USD?

Thứ 6, 17/05/2024 | 20:31
Nhu cầu cà phê thế giới tăng trong khi sản lượng cà phê tại nhiều nước giảm mạnh đang đẩy giá cà phê xuất khẩu lên cao.

Nhật Bản vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của than Việt Nam

Thứ 6, 17/05/2024 | 06:00
Nhật Bản là thị trường xuất khẩu lớn nhất của than Việt Nam trong 4 tháng đầu năm, đạt 53.404 tấn, tương đương 12,43 triệu USD.

Giá nông sản hôm nay 17/5: Vải thiều Tân Yên hút khách, hoa cúc Đà Lạt giá cao, ngô giảm

Thứ 6, 17/05/2024 | 12:26
Giá hồ tiêu đồng loạt tăng, ngô giảm phiên thứ 3, hoa cúc dịp lễ Phật đản tăng vọt, vùng vải sớm Tân Yên hút khách, rau mác đồng Cà Mau đắt hàng.