Chọn quà 8/3 theo cung hoàng đạo

Chọn quà 8/3 theo cung hoàng đạo

Thứ 5, 07/03/2013 | 08:17
0
Với cô nàng Dương Cưu, bạn có thể chiêu đãi một trận bowling, vé xem thể thao. Vì bản tính yêu sự thoải mái của Kim Ngưu, bạn nên chọn chiếc những gối dễ thương nhất, mềm mại nhất.

Phân tích cung hoàng đạo của người ấy có thể cho các chàng trai nhiều gợi ý. Dưới đây là các món quà dành cho các nàng thuộc 6 cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Cô nàng Dương Cưu yêu các món quà. Bất cứ thứ gì hay ho, màu sắc và vui vẻ đều sẽ khiến Dương Cưu hạnh phúc. Bạn không cần phải quá bận tâm đến tính mỹ học của các kiểu giấy gói, vì nàng chỉ quan tâm đến vật chứa bên trong cái hộp. Nàng có thể giận dỗi nếu bạn quên tặng quà vào ngày đặc biệt, nên đừng đãng trí nhé!

Khi chọn quà cho Dương Cưu, chớ quên tính cách của nàng. Phụ nữ cung này cũng giống nam Dương Cưu, đều yêu thích hoạt động, thể thao. Bạn có thể chiêu đãi nàng một trận chơi bowling thỏa thích, hoặc mua tặng vé vào cửa một trận đấu, một sự kiện thể thao nàng yêu thích. Hoặc đơn giản hơn, là một bộ đồ tập thể dục với kiểu dáng và màu sắc mốt nhất.

Dương Cưu hoạt bát và ưa mạo hiểm. Nếu có thể, bạn sẽ biến ngày 8/3 thành ngày hoàn hảo bằng cách tặng nàng một chuyến đi chơi. Hãy đưa nàng đi học lặn hoặc thậm chí nhảy bungee. Hoặc đơn giản hơn là một chuyến du ngoạn trong ngày.

Cô nàng Dương Cưu rất năng động và thích học những thứ mới. Hãy tìm hiểu sở thích của nàng gần đây. Nếu nàng đang định học đan áo, hãy mua tặng một cuốn sách hướng dẫn đồ sộ nhất, với nhiều hình vẽ minh họa, đi kèm là que đan và vài cuộn len. Nếu nàng là tín đồ của game (và phần lớn Dương Cưu là vậy), chắc chắn một chiếc máy chơi game hoặc trò game mới nhất sẽ là lựa chọn lý tưởng. Không lãng mạn, nhưng lại phù hợp với nàng. Dương Cưu cũng yêu thích công nghệ, nên bạn có thể chọn một chú dế hiện đại, hoặc máy tính bảng, hoặc thiết bị định vị GPS lắp trên ô tô cho nàng.

Nữ Dương Cưu là người phụ nữ của bếp núc. Họ yêu nấu ăn. Bạn có thể tham khảo một bộ dao dành cho dân chuyên nghiệp, bộ nồi niêu sáng bóng hoặc một cái lò nướng barbecue. Còn nếu không đủ điều kiện, nàng cũng sẽ hoàn toàn hạnh phúc với một cuốn sách hướng dẫn các món xào nấu hoặc làm bánh.

Trang sức cũng là một chọn lựa an toàn. Nhưng hãy nhớ, càng to và càng lấp lánh càng tốt. Đừng phí thời gian săm soi những cái vòng tay bé tý xinh xẻo làm bằng da lộn. Hãy luôn chọn trang sức đính đá. Bạn nên tặng hoa tai, đồng hồ và vòng cổ cho Dương Cưu.

Xã hội - Chọn quà 8/3 theo cung hoàng đạo
Hoa tai và vòng cổ lấp lánh cho cô nàng Dương Cưu.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Có ba điều mà cô nàng Kim Ngưu yêu thích trong đời, đó là sự xa hoa, những lụa là mềm mại và tính thực tế. Hãy ghi nhớ điều này khi bạn tìm kiếm món quà cho nàng. Nàng thường là người cầu toàn và giỏi giang. Nàng luôn thỏa mãn khi được đắm chìm trong một chiếc ghế êm, thức ăn ngon và đồ uống. Nàng sáng tạo và thích tự tay chế đồ. Khi chọn quà cho nàng, đừng vội vã. Nàng sẽ biết nếu bạn chọn đại một món cho đủ lệ bộ và ghét điều đó.

Như vậy, đối với bản tính yêu sự thoải mái của Kim Ngưu, bạn có thể nghĩ đến những chiếc gối dựa, gối ôm dễ thương nhất, mềm mại nhất. Hãy chọn kỹ loại vải, để đảm bảo khi nàng sờ vào, sẽ mỉm cười vì sự mượt mà của nó. Hoặc một chiếc ghế sofa ngả lưng dễ chịu, ấm áp sẽ sưởi ấm trái tim Kim Ngưu, đi kèm với một tấm thảm len để dưới chân sẽ là cuộc sống “xa hoa” bạn dành cho nàng. Nếu nàng là nhà sưu tập, dù sưu tập tiền xu, đồ cổ hay những chiếc mũ vintage, bạn nên bỏ công sức để kiếm được một món đồ độc đáo. Nàng sẽ cảm động trước tấm lòng của bạn.

Một bộ đồ hợp với nàng sẽ luôn ghi điểm. Bạn nên chọn một chiếc váy dạ hội bằng lụa mềm với một đôi giày vừa chân. Nàng sẽ cảm thấy được bạn yêu chiều và chăm chút. Món quà đơn giản hơn nữa bạn có thể lựa chọn là khăn lụa choàng cổ với họa tiết hoa xinh xắn.

Xã hội - Chọn quà 8/3 theo cung hoàng đạo (Hình 2).
Kim Ngưu yêu thích gối dựa mềm mại.

Cô nàng Kim Ngưu là người coi trọng khía cạnh thực tế trong cuộc sống. Trong khi một tối lãng mạn dưới ánh trăng cũng khá tuyệt, một nữ Kim Ngưu sẽ muốn biết liệu bạn có đủ vững vàng trong sự nghiệp và đáp ứng được những tiện nghi, thoải mái mà nàng đã quen có không. Không phải Kim Ngưu ham tiền tài, vật chất. Đó là nàng cần được yên trí về khả năng của bạn mà thôi. Cách tốt nhất để chứng minh điều này là tặng nàng một món trang sức đắt tiền. Lý tưởng nhất là nhẫn, hoa tai có gắn kim cương, hoặc một chiếc vòng tay tinh tế mạ vàng hoặc platinum. Một chuỗi ngọc trai cũng sẽ khiến nàng hài lòng. Nếu bạn có điều kiện cho những viên đá quý xa xỉ như ruby, emerald hay sapphire thì quá hoàn hảo.

Tuy nhiên, bạn cũng không nhất định phải phá sản chỉ để mua quà cho nàng. Nữ Kim Ngưu là người muốn đắm chìm trong cảm xúc dễ chịu. Bạn nên tìm một lọ nước hoa phù hợp với tính cách nàng hoặc là mùi hương nàng vẫn yêu thích. Công phu hơn, bạn có thể tặng nàng một bộ mỹ phẩm bao gồm nước hoa, sữa tắm, kem dưỡng thể và nước hoa hồng. Tất cả nên thuộc cùng một dòng mùi hương như hoa hồng hay hoa oải hương. Một cửa hàng bán đồ mỹ phẩm sẽ luôn có những mónquà xinh xắn như vậy. Hoành tráng hơn, bạn có thể tặng nàng thẻ dịch vụ một năm của salon, thậm chí một kỳ nghỉ cuối tuần ở khu spa resort sang trọng.

Đừng quên Kim Ngưu là người yêu thích ẩm thực. Còn gì vỗ về nàng tuyệt hơn bằng cách xắn tay áo, lao vào bếp và tặng nàng bữa tối tự chế? Đừng đặt mục tiêu quá cao như kiểu nấu đủ 5 món. Bạn sẽ quá mệt và khủng hoảng trước khi có thể ngồi vào bàn ăn. Hãy tập trung chế biến một món chính thật tốt, đi kèm với đồ ăn tráng miệng và một chai rượu ngon. Bạn cũng không phải vắt óc nghĩ ra những món lạ, tân kỳ, vì nữ Kim Ngưu yêu thích nhất là những món ăn thân quen. Đừng quên kết thúc bằng một chiếc bánh chocolate hoặc tùy vào sở thích của nàng. Nếu một bữa ăn là quá sức, bạn vẫn có thể làm vui lòng nàng bằng một hộp quà đầy ắp những món ăn vặt ưa thích như bánh kẹo.

Một điểm đặc biệt về nữ Kim Ngưu, đó là bạn có thể đưa nàng đi mua sắm vào ngày này. Bạn chỉ cần chọn nơi có nhiều cửa hàng trang sức. Bạn có thể cho phép nàng tự chọn bất cứ món quà nào nàng thích, trong một khoảng ngân sách nhất định.

Nếu bạn muốn tặng hoa cho nàng, vì nàng đã có đủ các thứ xa xỉ trên rồi, đó cũng là lựa chọn thông minh. Kim Ngưu là người yêu thích nghệ thuật, mỹ học. Nhưng đừng đơn giản chọn một bó hoa rẻ tiền và quá nhỏ. Hãy cố gắng tìm kiếm những loài hoa quý hiếm như phong lan hoặc mới lạ đang có mặt trên thị trường.

Song Tử (21/5-21/6)

Nếu người phụ nữ bạn cần tặng quà thuộc cung Song Tử, xin chúc mừng bạn. Vì nàng yêu thích hầu hết mọi thứ trên đời, nên thật dễ làm nàng hài lòng. Nữ Song Tử thích học những thứ mới, thích giữ liên lạc thường xuyên với bạn bè và người yêu. Nếu bạn mua một giỏ quà, hãy chia từng món nhỏ ra để gói. Bản tính tò mò sẽ khiến nàng muốn biết trong từng gói chứa đồ gì.

Vì là người ưa giao tiếp, nên bạn có thể chọn cho nàng chiếc điện thoại di động xinh xắn, có nhiều tính năng hỗ trợ sắp xếp kế hoạch của người sử dụng. Chú dế yêu không chỉ khiến nàng Song Tử của bạn vui vẻ trò chuyện và gửi tin nhắn hàng tiếng đồng hồ, mà còn giúp nàng quản lý mạng lưới xã hội đang ngày càng tăng lên, cũng như các liên lạc trong công việc.

Không chỉ là người ưa thích trò chuyện, nữ Song Tử còn là người khát khao tri thức và thông tin. Bạn sẽ khiến nàng mỉm cười khi tặng nàng một năm sử dụng tờ tạp chí có những thông tin thú vị liên quan tới nhiếp ảnh, làm vườn, du lịch. Nàng yêu sách, nên vài cuốn sách nóng hổi mới ra lò sẽ cập nhật tủ sách vốn chật của nàng. Thậm chí, bạn có thể tặng nàng một chiếc Kindle hay Nook để nàng đọc sách thuận tiện hơn.

Xã hội - Chọn quà 8/3 theo cung hoàng đạo (Hình 3).
Tặng sách hoặc Kindle cho Song Tử.

Cô nàng Song Tử luôn giàu năng lượng và thường xuyên tham gia vào hết hoạt động này đến hoạt động khác. Nếu gần đây nàng đam mê nấu ăn hay yoga, bạn nên mua cho nàng thẻ thành viên khoảng 6 tháng cho một trong các lớp này. Nhớ đừng chọn thời hạn quá dài, vì biết đâu nàng sẽ thay đổi sở thích. Song Tử thường là người có khiếu về âm nhạc, nên bạn có thể chọn một nhạc cụ, hoặc đăng ký khóa học đàn. Vì Song Tử là người ưa thích cuộc sống phong phú, bạn có thể gộp chung nhiều loại quà khác nhau thành một gói quà to, như một gói bánh, đồ trang sức cho tóc, nước hoa, và cuốn sổ nhật ký. Nàng sẽ hài lòng.

Nhiều người hay tặng nhau một chuyến đi nghỉ mát. Nhưng nếu bạn định làm thế với Song Tử, hãy nhớ đừng để nàng phải cô đơn một mình trên một hòn đảo hoang vu hay khu resort trên núi với dãy phòng biệt lập. Nàng là linh hồn của các buổi tiệc, khát khao giao tiếp mà. Hãy tìm những chuyến du lịch mà nàng sẽ có nhiều người bầu bạn, ở một nơi nhộn nhịp.

Nếu là người am hiểu về cung hoàng đạo, bạn sẽ muốn chọn cho nàng Song Tử những món vật phẩm làm tôn lên vẻ đẹp của cánh tay, bàn tay và xương quai xanh. Bạn có thể cân nhắc giữa một chiếc đồng hồ thời trang, vòng tay, nhẫn...Vì hầu hết phụ nữ đều tôn thờ trang sức, nên chắc chắn bạn sẽ không chọn sai đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Khi chọn quà cho cô nàng Cự Giải, đừng quên đặc trưng của những người thuộc cung này. Nàng là người dịu dàng, nhạy cảm và luôn săn sóc người khác. Nữ Cự Giải là người trân trọng những tình cảm thân mật, riêng tư và sát cánh bên nhau.

Cảm xúc là một phần rất quan trọng khi bạn ở bên một nữ Cự Giải. Nàng rất nhạy cảm với cách bạn phản ứng, chăm sóc cho cảm xúc và khát vọng của nàng. Nàng có thể rời xa nếu gặp phải những lời lẽ phũ phàng hoặc lạnh nhạt. Hãy chọn mónquà thể hiện được phần nào tình cảm bạn dành cho nàng. Đơn giản và tinh tế nhất là một cuốn thơ lãng mạn, tùy vào sở thích cổ điển hay hiện đại bạn sẽ chọn được nhà thơ thích hợp. Một cuốn tiểu thuyết tình cảm cũng sẽ được nàng trân trọng.

Phụ nữ thuộc cung Cự Giải đặc biệt nữ tính và gợi cảm. Nàng có khả năng thu hút một người đàn ông về phía mình mà chẳng cần nhấc một ngón tay út. Nên một trong những vật phẩm tốt nhất bạn có thể chọn là nước hoa, loại mùi hương phù hợp với nét quyến rũ rất đàn bà và sang trọng của nàng, chẳng hạn như hương hoa cỏ chủ đạo. Hoa hồng, hoa nhài, hoa cam, cẩm chướng, oải hương…có vô vàn mùi hương để bạn cân nhắc. Bạn nên nghiên cứu những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Clinique Aromatic Elixir, Ralph Lauren Romance và Yves Saint Laurent Paris. Mùi hương chủ đạo tinh tế, không quá nồng của chúng sinh ra để dành cho một người lịch thiệp, tốt bụng và đầy nét duyên ngầm như cô nàng Cự Giải.

Xã hội - Chọn quà 8/3 theo cung hoàng đạo (Hình 4).
Nước hoa quyến rũ dành cho Cự Giải.

Cự Giải luôn là người yêu gia đình. Nàng sẽ hạnh phúc nhất khi ở bên gia đình lớn và trong căn nhà ấm cúng của mình. Hãy tìm kiếm những món đồ trang trí nội thất, đặc biệt loại giúp mang lại sự dễ chịu, ấm áp cho không gian sống như gối ôm, ghế mềm và rèm cửa mềm rủ. Đồ dùng nhà bếp và sách nấu ăn cũng sẽ thỏa mãn thiên hướng yêu thích nấu ăn cho người thân của Cự Giải. Để phong phú thêm, bạn có thể đăng ký cho nàng khóa học nấu ăn chuyên nghiệp.

Cự Giải là cung thuộc tính thủy, nên nữ Cự Giải thích đắm mình trong nước. Bạn có rất nhiều lựa chọn, từ sữa tắm, muối tắm, nến thơm, lotion hương vị thảo dược tự nhiên. Với một mối quan hệ thân mật, nàng cũng sẽ hạnh phúc khi nhận được từ bạn một bộ pyjamamềm mại, áo choàng tắm hoặc thậm chí váy ngủ quyến rũ. Trắng, kem và bạc là những màu thích hợp nhất cho sự nữ tính của nàng.

Nếu có điều kiện, bạn có thể mở rộng hơn yếu tố nước trong cung của nàng, bằng cách tặng một chuyến du ngoạn bên bờ biển nhiệt đới. Hoặc đưa nàng tới một khu nghỉ dưỡng bên hồ, để cùng nhau ngắm mặt trời xuống núi. Nhưng bạn nên tránh những trò chơi dưới nước hoặc quá mang tính thám hiểm nhé. Nàng yêu thích sự thư giãn và giản đơn hơn. Một món quà phù hợp túi tiền khác là thẻ sử dụng dịch vụ massage hoặc đắp đá nóng.

Nhìn chung cô nàng Cự Giải khá dễ chiều về mặt quà cáp. Bạn chỉ cần nhớ bổ sung thêm thật nhiều yếu tố lãng mạn vào đó, đồng thời bộc lộ rằng bạn quan tâm tới cảm xúc, nhu cầu của nàng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử là những người tìm kiếm sự ấm áp và chú ý trong cuộc đời. Những người thuộc cung này thường khá quyến rũ, cá tính, sáng tạo và hào phóng.

Các cô nàng Sư Tử luôn thích gây chú ý mỗi khi xuất hiện, và một trong những bí quyết của nàng là có riêng một tủ quần áo của một nhà tạo mẫu. Nàng sẽ hoan nghênh một bộ cánh sành điệu, ấn tượng, giúp tôn thêm tính cách luôn năng động, rạng ngời của nàng. Nàng đặc biệt trông hút hồn khi diện chiếc đầm màu đỏ tươi hoặc tím sẫm. Nếu nó quá đắt, bạn có thể thay thế bằng một chiếc áo len bó đan kiểu cổ điển thêu kim tuyến vàng, giúp nàng tỏa sáng trong ánh đèn đêm. Nàng yêu những màu sắc sặc sỡ, phù phiếm này vì tận trong thâm tâm, nàng cần người khác nhận ra và nhớ tới.

Sư Tử cũng khá yêu thích kiểu trang sức nổi bật vì nàng suy nghĩ và muốn sống như thể nàng là nữ hoàng. Lựa chọn lý tưởng nhất là cặp khuyên tai đính kim cương hoặc một chiếc nhẫn sapphire, loại đá quý biểu trưng cho cung này. Hoặc bạn có thể tìm những chiếc vòng tay hoặc vòng cổ làm bằng kim loại quý như vàng hay platinum, nhưng nhớ tránh xa kiểu dáng quá đơn điệu, quá mỏng manh.

Sư Tử là mẫu người thích nhận được sự chú ý và là tâm điểm của đám đông. Nếu bạn dự định đãi nàng một bữa tối ngon miệng, bạn nên chọn nhà hàng khung cảnh đẹp, phục vụ tốt và đừng quên tạo ra bất ngờ nho nhỏ. Bạn có thể nhờ ban nhạc ở đó chơi bài hát nàng yêu thích, và xướng rõ tên của người được tặng nhé.Một món quà hoàn hảo được trao cho Sư Tử không thể thiếu những cử chỉ và không khí thích hợp. Bạn đừng sợ đi quá xa hay quá phô trương. Hãy khiến nàng ngạc nhiên bằng một bó hoa to loài phong lan chỉ có ở Indonesia hay tạo dựng không khí đặc biệt, hoành tráng khi trao quà.

Cô nàng Sư Tử thường là người cực kỳ sáng tạo, có tài năng hoặc hứng thú đối với nghệ thuật và văn hóa, và đặc biệt là sân khấu. Nàng sẽ mỉm cười nếu hai bạn mua được vé của buổi công diễn đầu tiên của một vở kịch hoặc đi xem opera, xem phim.

Nàng yêu cảm giác được quan tâm, chăm sóc, nên bạn có thể chọn những vật dụng cá nhân nho nhỏ, cho thấy bạn có để ý đến nàng như kẹp tóc, ghim cài áo. Nàng cũng rất mãn nguyện khi nhận được phiếu sử dụng dịch vụ ở một spa thư giãn sang trọng.

Đồ ăn ngon cũng hấp dẫn Sư Tử. Hãy mua cho nàng một chai champage, một hộp chocolate… Công phu hơn, bạn có thể yêu cầu dịch vụ chuyển hàng đưa đến nhà nàng một bàn tiệc ngon lành và đẳng cấp. Vì nàng thích những thứ tốt nhất, nên nếu đó là món tôm hùm thì càng tuyệt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đối với những cô nàng thuộc cung Xử Nữ, đặc tính nổi bật là nàng luôn khát khao tìm kiếm sự hoàn hảo. Nàng cũng là người khá năng động, hoạt bát.

Nàng là người nguyên tắc, và cần hoàn hảo. Tính cách này thể hiện trong lối sống ngăn nắp, quy củ của nàng. Bạn sẽ hiếm khi thất bại nếu chọn món quà có tác dụng giúp nàng sắp xếp và dọn dẹp không gian sống, ở nhà cũng như ở chỗ làm. Hãy tìm một chiếc bàn có nhiều ngăn kéo nhỏ để đựng đồ linh tinh, hoặc một tủ chén bát kiểu dáng đẹp mắt cho nhà bếp. Hoặc một chiếc hộp đựng đồ trang sức, kiểu dáng cổ điển, bằng gỗ, được chạm trổ xinh xắn. Một bộ vali nhiều kích cỡ cũng không phải là lựa chọn tệ.

Xử Nữ là người quản lý thời gian rất nghiêm khắc. Còn gì tuyệt hơn một chiếc PDA cho một cô nàng Xử Nữ ham công tiếc việc? Bạn cũng có thể cân nhắc một chiếc đồng hồ thời trang và chạy đúng giờ.

Nàng là một người cực kỳ thực tế và coi trọng tính thực dụng của các đồ vật trong cuộc sống. Bạn có một danh sách để xem xét, toàn bộ những vật dụng gia đình như máy rửa chén, máy đánh kem, máy pha cà phê, máy sấy hoặc một chiếc bàn nướng không khói. Thậm chí một bộ đồ sửa chữa chuyên nghiệp đi kèm hướng dẫn sử dụng cũng sẽ được nàng hoan nghênh. Các cô gái khác có thể thấy mónquà này thiếu lãng mạn, nhưng không phải là Xử Nữ.

Vì Xử Nữ coi trọng tính thực tế, nên bạn đừng ngại tặng nàng những món đồ giá trị, thậm chí là cổ phiếu đi chăng nữa nếu “nhà có điều kiện”. Nếu bạn cho rằng nó quá thực dụng, hãy chọn một chiếc ví nữ thời trang, có nhiều ngăn nhỏ để nàng đựng thẻ credit, hoặc một chiếc túi xách hàng hiệu làm bằng da xịn.

Xử Nữ là người cuồng công việc. Hãy tặng nàng một giỏ quà chứa những thứ giúp nàng thư giãn. Bạn có thể cho vào đó xà phòng thơm, sữa tắm có hương hoa nhài, oải hương và hoa cúc, với những cây nến có mùi hoa quả như chanh, cam hoặc táo. Để nhấn mạnh ý nghĩa tận hưởng của món quà, hãy mua thêm một chiếc khăn tắm mềm mại đắt tiền và một chiếc áo choàng tắm. Đơn giản hơn nữa, bạn có thể mua cho nàng thẻ sử dụng dịch vụ spa hoặc đắp mặt nạ hàng tuần. Vì Xử Nữ khá để ý đến sức khỏe, nên có thể thay thế bằng thẻ tập thể dục.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Phụ nữ cung Thiên Bình có nhiều nét duyên ngầm, sang trọng, tinh tế. Nàng thích bao phủ quanh mình bằng những món đồ xinh đẹp nên bạn có khá nhiều lựa chọn khi tặng quà cho Thiên Bình.

Biểu hiện bề ngoài cho sự yêu cái đẹp của nữ Thiên Bình, đó là khả năng cảm thụ mỹ học rất cao, đồng thời yêu mến những thứ đẹp đẽ không tì vết. Họ thường là những người mặc đẹp nhất trong 12 cung hoàng đạo, và dành nhiều thời gian cũng như công sức cho tủ quần áo. Như vậy, quần áo là điều bạn nên nghĩ đến, miễn là bạn chọn phong cách cổ điển.

Hãy tìm một chiếc áo len thượng hạng, hoặc áo sơ mi từ loại lụa mịn nhất thuộc tông màu nhạt. Nàng sẽ hài lòng hơn nếu đó là một chiếc đầm dạ hội hoặc chân váy được đặt từ nhà may “ruột” hoặc ít nhất là cửa hàng hay lui tới. Nhưng nếu bạn không đủ chi cho bất cứ món nào đắt tiền, hoặc muốn làm nàng bất ngờ, bạn sẽ ghi điểm chỉ bằng một chiếc khăn quàng thanh nhã.

Có rất ít phụ nữ không thích trang sức, và chắc chắn nàng Thiên Bình duyên dáng không thuộc số đó. Một chiếc vòng bạc chạm trổ nhẹ nhàng, hoặc một đôi khuyên tai đính kim cương xinh xắn sẽ làm nàng cười tươi hơn là cái vòng cổ vàng chói lòa, hay những chiếc nhẫn nạm đá to.

Xã hội - Chọn quà 8/3 theo cung hoàng đạo (Hình 5).
Thiên Bình yêu thích trang sức bạc chạm trổ tinh tế.

Cô nàng Thiên Bình sẽ trân trọng bất cứ thứ gì mang lại sự dễ chịu cho thế giới nàng. Nước hoa chắc chắn nằm trong danh sách ưa chuộng của nàng. Paco Rabanne Pour Elle Perfume hay White Diamonds của Elizabeth Taylor sẽ gợi ý cho bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể xem xét đến dòng nước hoa pha trộn hương vị của thảo mộc và mùi dương xỉ rêu phong, gợi lên cảm giác trong lành và xanh mát. Một trong số những loại nổi nhất cho dòng này là Reserve của Perry Ellis, Blue Grass của Elizabeth Arden và Davidoff Cool Water.

Một điểm đáng chú ý nữa là Thiên Bình thường thích sưu tầm, sở hữu tranh vẽ, tượng điêu khắc hoặc các sản phẩm nghệ thuật khác. Những vật phẩm đơn giản hơn cũng sẽ chiều lòng nàng là tấm thảm sàn từ Ba Tư, một chậu hoa cảnh hoặc lọ hoa kiểu cổ.

Bạn có thể muốn trải qua ngày này với nàng trong không gian riêng tư. Nhưng hãy lưu ý rằng nữ Thiên Bình là người cởi mở và yêu thích giao tiếp xã hội. Bạn có thể rủ thêm bạn bè thân thiết để làm một bữa liên hoan nhỏ, sau đó đưa cô ấy tới một quán bar sang trọng để tận hưởng buổi tối vui vẻ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp là cung có tính cách phức tạp nhất trong 12 cung hoàng đạo. Nữ Bò Cạp nổi tiếng vì thường che giấu cảm xúc bản thân và là người có cá tính bí ẩn. Bạn có thể chọn một bộ quần áo hoặc vật phẩm trang sức mà nhấn vào đặc điểm này. Một chiếc khăn choàng, một chiếc mũ, hoặc cặp kính râm hàng hiệu giúp người dùng khéo léo ngụy trang phần nào và khơi gợi sự tò mò của người khác. Màu đen, tím và hạt dẻ là màu ưa thích của nàng. Nàng cũng có thể thích thú món đồ công nghệ “điệp viên” nhưng mang ý nghĩa thiết thực. Bạn nên bỏ công lùng sục một chiếc đồng hồ đeo tay đa chức năng, máy ghi âm bí mật hay bút có đèn chiếu sáng.

Xã hội - Chọn quà 8/3 theo cung hoàng đạo (Hình 6).
Kính râm sành điệu cho nàng Bò Cạp thích ngụy trang.

Đối với trang sức, bạn có thể chọn mặt dây chuyền hình trái tim hoặc khuyên tai đính ngọc xanh lam, vì đây là đá quý tượng trưng cho cung Bò Cạp. Dù nàng không quá đề cao tính vật chất của món quà, nhưng nàng sẽ để ý đến chất lượng, nên hãy lựa chọn loại tốt nhất.

Với những vật phẩm phụ tùng khác, Bò Cạp thường muốn mang món đồ nào thể hiện cá tính mạnh mẽ và tự tin của nàng. Nàng sẽ hài lòng với món quà là một chiếc cặp da, ví đựng passport, ví tiền… là những thứ sẽ được đồng nghiệp chú ý ở chỗ làm.

Cô nàng Bò Cạp yêu thích trò giải đố, khám phá bí mật. Tiểu thuyết trinh thám hoặc truyện kinh dị sẽ là món quà được hoan nghênh nếu nàng của bạn thích đọc sách. Nàng cũng sẽ chìm đắm vào những cuốn tiểu thuyết lấy bối cảnh miền đất xa lạ, nhân vật bí ẩn và một chút tình cảm lãng mạn.

Đam mê là từ chính xác để miêu tả một nàng Bò Cạp. Như vậy, món quà phổ biến và tốt nhất dành cho nàng là nước hoa. Hãy chọn mùi hương ấm, đậm, và gợi cảm như Opium của Yves Saint Laurent hay Obsession của Calvin Klein. Một gợi ý hấp dẫn khác dành cho nàng Bò Cạp chính là những chiếc váy ngủ bằng satin mềm mại. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã, với cá tính yêu thích sự vui vẻ, sống tự do, không chỉ là một người tình tuyệt vời mà còn là người bạn, người đồng hành xuất sắc. Nàng yêu phiêu lưu và du lịch. Và đặc biệt, nàng khá coi trọng việc tặng quà.

Sách là món quà bạn nên nghĩ tới khi tặng cho Nhân Mã. Hãy tìm mua những tác phẩm nổi bật của những triết gia, nhà khoa học, nhà tiên phong và nhân vật chính trị, tư tưởng nổi tiếng.

Nữ Nhân Mã thường thích hoạt động thể chất. Hãy tặng cho nàng một chuyến đi chơi, leo núi và cắm trại dưới trời sao, hoặc chơi nhảy dù, nhảy bungee. Nếu bạn có thể mua vé trận đấu của đội bóng nàng yêu thích sắp tới, chắc chắn nàng sẽ nhảy lên đầy phấn khích vì nàng mê thể thao. Nàng khá tận hưởng sự sôi động của cuộc sống và thích cảm giác phiêu lưu, nên bạn có thể kết hợp các trải nghiệm, hoạt động khác nhau. Nàng sẽ có một ngày mãn nguyện nếu được đi học nhảy Latin, sau đó đi ăn tối ở một nhà hàng nước ngoài mới mở.

Cách dễ nhất để lấy lòng cô nàng Nhân Mã là tặng nàng một chuyến nghỉ mát. Bởi phụ nữ cung này ham đi nhất trong các cung hoàng đạo.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu bạn muốn một gói quà lãng mạn hơn, nước hoa sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bạn nên chọn hương hoa quả hoặc hương cam quýt, hương rừng như Gucci Gucci, Miss Dior và Cindy Adam Gossip. Nếu nàng thích đeo trang sức, bạn nên chọn kiểu thiết kế trang nhã nhưng phải độc đáo.

Nữ Ma Kết là người có trách nhiệm, chăm chỉ và có tư duy thực tế. Một món quàđược chọn với nhiều dụng tâm chân thành chắc chắn quý như vàng đối với nàng. Bạn nên chú ý đến công đoạn gói quà, vì nàng sẽ để ý từng chi tiết đấy.

Với một Ma Kết giàu tham vọng, luôn phấn đấu vì sự nghiệp, nàng sẽ cảm động trước món quà giúp cho công việc của mình, chẳng hạn như PDA hay iPhone. Bạn có thể chọn món đồ nàng có thể mang đi làm, như bìa đựng tài liệu bằng da, cặp laptop sành điệu, túi xách công sở, hộp đựng card tinh tế.

Ma Kết là cô nàng khá cổ điển, nên trang sức chắc chắn là lựa chọn quà cáp an toàn nhất. Nàng sẽ thích món đồ bền, lâu hỏng và không chịu sự chi phối của mốt, như vòng ngọc trai hay mặt dây chuyền nạm một viên kim cương duy nhất, chứ không phải trang sức mỹ ký hay những viên đá có giá trị trung bình.

Xã hội - Chọn quà 8/3 theo cung hoàng đạo (Hình 7).
Ma Kết cổ điển với ngọc trai.

Thậm chí nếu bạn lựa quần áo hay phụ trang khác, bạn cũng nên đi theo phong cách tinh tế, chín chắn. Một chiếc khăn quàng bằng lụa sẽ phù hợp với một nàng Ma Kết chuộng thời trang công sở, lịch sự. Nàng có thể biến tấu nó cho bộ đồ đi làm ban ngày lẫn chiếc váy đi chơi buổi tối. Bạn có thể chọn đồng hồ đeo tay hoặc gọng kính, nhưng nhớ của một nhãn hiệu danh tiếng đấy.

Nếu định vào bếp ngày này, bạn không cần phải làm các món quá cầu kỳ. Nàng chỉ cần đơn giản, ngon, và quan trọng nhất là tình yêu của bạn ở trong đó. Sau đó, bạn có thể chiêu đãi nàng món bỏng rang cùng với một bộ phim hài lãng mạn.

Mặc dù là một người tham công tiếc việc, nhưng tận sâu thẳm bên trong Ma Kết là một “lò lửa” đam mê luôn âm ỉ và chỉ chờ thời cơ bùng cháy. Hãy tặng nàng một chiếc váy ngủ gợi cảm, hoặc ga trải giường bằng satin mượt mà để khích lệ phần tính cách này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một tính cách giúp phân biệt Bảo Bình với các cung khác, đó là một trí tò mò mạnh mẽ, một cái đầu luôn muốn được biết đến gốc rễ của vấn đề. Nàng quan tâm đến văn hóa và là người đọc chăm chỉ, nên một cuốn sách hay sẽ là món quà khiến nàng vui lòng. Bạn có thể mua sách thuộc đủ thể loại, như văn hóa, khoa học, du lịch, xã hội. Nhớ tránh những cuốn lịch sử nhàm chán hay chuyện tình ướt át vì Bảo Bình thường thích nhìn về phía trước hơn là quá khứ. Nàng có thể không quan tâm tới những cuốn sách kiểu best seller gần đây hay những gì cả thế giới hiện đang đọc đâu. Nàng sẽ thích tiểu thuyết khoa học viễn tưởng.

Nữ Bảo Bình khá quan tâm đến ngoại hình, vì nàng luôn muốn mình xinh đẹp, hoặc ít nhất ăn mặc lịch sự, hợp thời trang. Bạn không cần tìm bộ cánh mốt nhất, chỉ cần chọn quần áo trang nhã, phù hợp với một số trường hợp nhất định, hoặc công sở, đi chơi hoặc dự tiệc. Màu dành cho nàng là sắc sáng, xanh cô ban hoặc xám.

Đối với trang sức, nàng thích những gì khác biệt. Bạn sẽ không phải quá bận tâm đến giá cả hay kim cương. Bạn sẽ khiến nàng mỉm cười nếu tìm ra một chiếc nhẫn đính hạt pha lê độc đáo, hay vòng tay thiết kế theo kiểu vòng châu Phi. Nói chung, dù là vòng cổ hay kẹp tóc, đó phải là đồ độc hoặc khiến nàng trông cá tính, khác hẳn với số đông.

Bảo Bình rất hứng thú với công nghệ, không giống phần lớn các cô nàng khác. Bạn nên chọn những đồ công nghệ cao, như hệ thống GPS mới nhất cho ô tô, hay máy quay kĩ thuật số hiện đại, hoặc dòng sản phẩm điện thoại thông minh vừa trình làng.


Nữ Song Ngư nổi tiếng bởi sự nhạy cảm, giàu lòng nhân ái và trí tưởng tượng phong phú. Nàng yêu thích sáng tạo, lãng mạn. Trang sức, nghệ thuật, lịch sử và tôn giáo hấp dẫn nàng. Âm nhạc nâng đỡ tâm hồn nàng. Nàng yêu vườn tược, con vật và thức ăn ngon.

Song Ngư (19/2-20/3)

Là một người nhiều cảm xúc nội tâm, bạn có thể viết cho Song Ngư một lá thư tình, hoặc mua một tập thơ tình. Tất nhiên, nàng cũng sẽ vẫn vui mừng nếu nhận được món quà mang tính vật chất hơn, chẳng hạn như nữ trang. Hãy chọn một chuỗi ngọc trai lấp lánh hoặc đồng hồ nạm ngọc trai. Đó phải là thứ gợi lên cảm giác dịu dàng và lãng mạn, chứ không nên quá mạnh mẽ hay phô trương. Nhẫn, vòng tay, kẹp tóc, trâm cài áo, khuyên tai với thiết kế hình con cá sẽ là gợi ý được hoan nghênh. Riêng tư và gợi cảm hơn, bạn có thể tặng nàng chiếc váy ngủ bằng satin suôn rủ màu trắng.

Xã hội - Chọn quà 8/3 theo cung hoàng đạo (Hình 8).
Đồ trang sức mang biểu tượng con cá của Song Ngư.

Nàng giàu trí tưởng tượng, nên nàng cũng yêu sự sáng tạo. Bạn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ nếu tự tay làm quà tặng nàng. Đó có thể chỉ là bài hát vụng về bạn tự sáng tác, hay một chiếc bàn uống cà phê hoặc gương cầm tay mà bạn “sáng chế” trong lớp học thợ mộc của bạn. Thậm chí một bữa tối bạn đích thân nấu cũng sẽ khiến nàng cảm thấy mình là công chúa. Nhưng đừng quên tạo ra không gian phù hợp, với ánh sáng dịu nhẹ, nến thơm và âm nhạc mơ màng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua cặp vé đi xem múa ballet, đĩa nhạc của ca sĩ nàng thần tượng, tranh vẽ. Một cuốn sổ ghi chép thiết kế tinh xảo sẽ khơi gợi nhiều cảm hứng sáng tác của nàng.

Cô nàng Song Ngư cực kỳ đam mê sự bí ẩn, huyền bí. Bạn có thể tạo dựng một buổi hẹn bất ngờ, với những người dẫn đường đeo mặt nạ, đưa nàng đến với bạn qua nhiều thử thách. Hoặc bạn nên gói quà bằng nhiều lớp, nhiều hộp để khơi gợi trí tò mò ở nàng.

Với biểu trưng là hai chú cá, nữ Song Ngư yêu thích cảm giác đắm chìm trong nước. Hãy giúp sở thích này của nàng ngọt ngào hơn bằng tặng nàng cả set đồ tắm, từ dầu tắm, dầu tạo bọt và áo choàng tắm mềm như bông. Hoặc bạn có thể sắp xếp một chuyến du lịch tới vùng sông nước, biển cả.

Sự dịu dàng của Song Ngư biến việc mua quà cho nàng thành một nhiệm vụ nhẹ nhàng. Nàng dễ dàng thỏa mãn với một buổi xem phim, nghe nhạc, hoặc thậm chí đi dạo ven hồ, miễn là bạn gói ghém tình cảm chân thành trong cử chỉ đó.

Theo Infonet

Ngày 8/3: Tôi coi thường phụ nữ!

Thứ 4, 06/03/2013 | 15:08
Tôi đang muốn nói tới những người phụ nữ coi ngày Quốc tế Phụ nữ như một cơ hội để đòi hỏi những món quà vật chất mà quên đi giá trị tinh thần đầy thiêng liêng của ngày này.

Tâm sự 8/3 của các hot girl đã làm mẹ

Thứ 4, 06/03/2013 | 20:48
Mi Vân, Vân Hugo hay Ngọc Anh Miss Audition… đều có những chia sẻ và suy nghĩ rất riêng về ngày Quốc tế Phụ nữ khi họ đang đóng vai trò là những người mẹ.

Mốt quà nhạy cảm cho bạn gái ngày 8/3

Thứ 3, 05/03/2013 | 10:29
Bên cạnh những hoa và quà truyền thống, nhiều bạn trẻ đã có những sáng tạo để tìm ra món quà độc tặng bạn giá. Thậm chí, tặng những món đồ nhạy cảm đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn.