'Chồng ép tôi sử dụng thuốc tăng kích cỡ vòng một'

'Chồng ép tôi sử dụng thuốc tăng kích cỡ vòng một'

Chủ nhật, 12/05/2013 | 10:55
0
Xem quảng cáo trên tivi, anh cho rằng việc tăng kích cỡ này đảm bảo hàng thật hơn nên đã bí mật đặt mua lọ thuốc rồi về ép vợ dùng.

Tôi đang gặp phải một tình huống không biết xử lý thế nào vì chồng tôi muốn vợ có vòng một đẹp như nhiều phụ nữ khác. Có lẽ, người ta sẽ cười vì tôi được chồng quan tâm mà không biết giữ lấy hạnh phúc, phải lăn tăn tìm câu trả lời từ người khác.

Chẳng giấu gì bạn đọc, hoàn cảnh gia đình tôi cũng thuộc vào diện trung bình. Tiền vợ chồng kiếm ra được cũng chỉ đủ ăn, đủ lo cho con cái. Từ sau khi hoàn thành nghĩa vụ sinh nở, thân hình của tôi bắt đầu thay đổi. Các vòng trên cơ thế chỗ cần thon lại phình ra còn chỗ cần phình lại teo tóp đi. Chả mấy chốc, tôi trở thành người phụ nữ có ba vòng bằng nhau.

Với chiều cao khiêm tốn 1,54 m, tôi luôn ám ảnh và tự ti về thân hình ấy. Chồng tôi luôn ca cẩm “vợ mình bụng to chân ngắn”. Cũng chính điều này chuyện thầm kín của vợ chồng cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Nhiều lần, tôi cũng định đi tút lại nhan sắc nhưng chi phí cao quá nên đành từ bỏ ước mơ sửa sang lại mình. Nhìn chồng mê mẩn với những cô gái đẹp trên ti vi tôi cũng hơi khó chịu. Giá như thân hình của tôi được như họ thì tốt quá, chồng đỡ phải dán mắt vào nhìn người ta.

Gần đây, xem quảng cáo trên tivi, chồng tôi thấy có một đoạn quảng cáo về thuốc bôi nâng ngực bằng liệu pháp tự nhiên, anh bắt đầu nghĩ đến chuyện mua về cho vợ vì giá cả cũng phải chăng và không lo sợ gặp phải hàng nhái như làm phẫu thuật.

Ngày sinh nhật vợ, tôi cảm động đến phát khóc khi chồng mua quà tặng mình. Nhưng khi mở gói quà ra tôi vô cùng bất ngờ vì anh tặng tôi lọ thuốc giúp vòng một nở và săn chắc hơn. Tôi không dám hỏi anh bao nhiêu tiền nhưng trong lòng tôi thấy bất an và hoài nghi điều gì đó. Không lẽ, vòng một của tôi thực sự khiến anh chán và muốn thay đổi hơn chính khổ chủ của nó.

Gia đình - 'Chồng ép tôi sử dụng thuốc tăng kích cỡ vòng một'
Vừa sử dụng kem bôi săn chắc ngực, tôi vừa lo sẽ đi ngược lại hiệu quả mong muốn. Ảnh minh họa


Từ ngày mua thuốc, hôm nào anh cũng bắt tôi bôi đầy đủ theo đúng chỉ định. Tôi thấy ghê ghê vì thuốc tăng ngực này chỉ là quảng cáo nhưng chồng luôn giám sát việc dùng thuốc của tôi nên cố nhắm mắt xoa bóp lên cơ thể mình cho anh yên lòng.

Gần 2 tháng sử dụng thuốc, lúc nào anh cũng hỏi có thấy gì khác không và đôi khi anh trực tiếp kiểm tra. Tôi chưa nhận thấy sự khác biệt còn anh hả hê tin rằng thuốc đang phát huy tác dụng săn chắc hơn.

Hôm trước, anh lại gọi đặt mua thêm một hộp nữa về cho vợ bôi. Tôi nói với anh “em không muốn dùng nữa” thì anh nổi giận tỏ vẻ mất hứng thú, cho rằng tôi không chiều chồng và không có nhu cầu làm đẹp. Anh liên tục thanh minh, nịnh nọt vợ rằng việc sử dụng kem bôi nâng ngực hoàn toàn là cách làm đẹp an toàn.

Hôm nay, lên mạng tôi tìm hiểu về sản phẩm này và gọi điện xin tư vấn thì nhận được thông tin “chị phải dùng thường xuyên sản phẩm trong vòng 1 năm. Chị không dùng hoặc dùng ngắt quãng thì ngực lại xẹp như trước”.

Trước thông tin tư vấn trên tôi vô cùng bàng hoàng và lo lắng không biết việc theo đuổi kiểu tút tát vòng một như thế này có an toàn không? Trong khi đó, chồng tôi lại rất háo hức, anh còn chờ đợi hiệu quả của nó hơn chính vợ mình.

Tôi phải làm thế nào khi anh đã gọi điện đặt hàng còn tôi không muốn dùng. Tôi không biết nói với anh thế nào cả. Bạn thân khuyên tôi nên đi đặt túi nước biển thay vì dùng thuốc tăng kích cỡ vì tăng hooc mon nguy hiểm hơn. Tôi cũng đang đau đầu lựa chọn. Nhưng giá của việc đặt túi nâng ngực cao gấp mấy chục lần dùng thuốc. Tôi không đủ điều kiện.

Theo Sức khỏe & Gia đình

Vòng 1 của nàng, thuốc quý cho chàng

Thứ 5, 28/03/2013 | 18:26
Theo một nghiên cứu, đàn ông chỉ cần 10 phút ngắm đôi gò bồng đảo của phụ nữ có tác động đến sức khoẻ tương đương với 30 phút tập thể dục nhịp điệu. Hành động này giúp áp lực máu của đàn ông thấp hơn, nhịp đập của tim khoan thai hơn và ít khi bị các trở ngại về vành động mạch.

Những pha 'liếc hàng trơ trẽn' khi sao lả lơi khoe vòng 1

Thứ 4, 20/02/2013 | 14:54
Chẳng ai có thể cưỡng lại 'tòa thiên nhiên' đáng ngưỡng mộ của các người đẹp.

'Công nghệ' tăng kích cỡ vòng 1 của sao nữ

Thứ 6, 04/01/2013 | 15:31
(Nguoiduatin.vn) - Để có được vòng 1 căng tròn mỗi khi xuất hiện trước công chúng, các người đẹp thường dùng chút tiểu xảo, nhưng không phải ai cũng thành công.

Vòng 1 quá sex của các sao Hoa ngữ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Diện trong chiếc váy đỏ rực, cổ chữ V khoe vòng 1 gợi cảm, Dương Mịch xuất hiện trong buổi lễ bế mạc và trao giải Bạch Ngọc Lan, khiến nhiều người ngỡ ngàng trước bộ ngực đầy đặn của cô.
Cùng chuyên mục

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.

Có 500 triệu đồng, nên mua vàng miếng SJC hay vàng nhẫn cất két làm của để dành?

Thứ 4, 17/01/2024 | 05:45
Với số tiền 500 triệu đồng chuẩn bị đáo hạn ngân hàng, vợ chồng chị Tần quyết định mang hết đi mua vàng. Tuy nhiên, băn khoăn mãi, chị Tần vẫn chưa biết nên mua vàng nhẫn hay vàng miếng SJC.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Tiêu hủy ảnh cưới, kỷ vật cho các cặp ly hôn, nghề kiếm bộn tiền

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:30
Liu Wei cảm thấy công việc kinh doanh của mình giúp mọi người quên đi quá khứ và đặc biệt bảo vệ quyền riêng tư của mình.

Mở kiện hàng "lạ", cô gái tá hỏa khi thấy hàng trăm thỏi vàng bên trong

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:55
Mở thùng hàng được gửi đến công ty, cô gái vừa bàng hoàng vừa sợ hãi khi thấy bên trong chứa đầy những thỏi vàng lấp lánh.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.