Chồng tuyên bố tiền của anh để ‘chơi gái’

Chồng tuyên bố tiền của anh để ‘chơi gái’

Thứ 2, 15/04/2013 | 14:56
0
Trước tòa, anh thẳng thừng nói những lời phũ phàng đó với tôi – người cùng anh đầu gối tay ấp, vượt muôn vàn khó khăn.

Cưới nhau được 2 năm, khi con vừa tròn 6 tháng tuổi, tôi ngậm ngùi cầm quyết định ly hôn trên tay, lặng lẽ bước ra khỏi cánh cổng tòa án. Tôi năm nay 25 tuổi, đã tốt nghiệp đại học và đang là cán bộ của một UBND xã.

Tôi và chồng cũ cùng sinh ra trong một làng quê nghèo. Chúng tôi lớn lên bên nhau, rồi khi tốt nghiệp phổ thông lại cùng nhau vào Nam lập nghiệp. Tôi dùi mài kinh sử trên ghế giảng đường. Anh vật lộn với cuộc sống bằng muôn vàn công việc không tên, khi phụ hồ, khi cạo mủ cao su, lúc lại lái xe, bốc vác… Năm tháng qua đi, chúng tôi càng thêm gắn bó và chuyện gì đến đã đến: Tôi hãnh diện trong bộ áo váy cô dâu, lòng lâng lâng nghĩ về những viễn cảnh tươi đẹp phía trước với ngôi nhà ngói ba gian, những đứa con hồn nhiên tinh nghịch…

Nhưng rồi cuộc sống cơm áo gạo tiền, bản tính của anh, hoàn cảnh sống của gia đình anh khiến nước mắt tôi rơi hàng đêm. Không có một lời nói nhẹ nhàng, không một cử chỉ yêu thương, không một miếng ăn trọn vẹn… Mang thai 9 tháng 10 ngày, tôi phải muối mặt về nhà mẹ đẻ sinh con. Khi con tròn 3 tháng tuổi, anh đưa tôi lá đơn ly hôn, yêu cầu tôi phải ký mà không hề nói rõ lý do.

Gia đình - Chồng tuyên bố tiền của anh để ‘chơi gái’

Chồng tuyên bố tiền của anh để 'chơi gái' 

Thương con, tôi bỏ qua lòng sĩ diện, nhận hết lỗi về mình và quỳ gối xin gia đình anh tha thứ nhưng họ đuổi tôi ra khỏi nhà, cướp đứa con đỏ hỏn của tôi lên xe và phóng đi. Căm ghét gia đình thông gia bạc đãi với tôi, giận đứa con rể không biết phải trái, nghe lời cha mẹ đánh đập vợ, thương cho thân phận bạc bẽo của đứa con gái ngoan hiền, học giỏi, cha mẹ tôi đã phải nhờ tới sự can thiệp của pháp luật để có thể đưa cháu về với mẹ. Bố mẹ tôi động viên tôi chấp nhận thực tại và tôi đã ký vào đơn ly hôn!

Hôm nay, đi bên anh bước vào căn phòng xử án là một cô gái khác. Cô ấy mặc áo trắng trong suốt hiện rõ cái bụng đã có phần nhô ra. Nước mắt tôi nhạt nhòa. Khi tôi mang thai, anh đã “mây mưa” bên ngoài. Ngày tôi vật lộn sinh con thì anh mặn nồng ân ái trên giường với người đàn bà khác. Bản tính hiền lành, chăm chỉ trong anh đã không còn mà nhường chỗ cho thói ham chơi, đua đòi. Hoàn cảnh sống xô đẩy anh hay chính gia đình anh đã biến anh thành một con người hoàn toàn khác? Anh cao ngạo, anh hả hê, trước tòa anh nói: “Anh là đàn ông, bỏ vợ này anh lấy vợ khác” và “Tiền của tôi làm ra là để bao bạn bè và chơi gái, con là của cô ấy”.

Chao ôi, trái đất đảo điên, thực tại phũ phàng hay chỉ là cơn ác mộng. Tôi đã dành hết tình yêu thương cho anh, bỏ qua những cơ hội lập nghiệp tươi sáng, chấp nhận về quê cho vẹn chữ hiếu nghĩa, vậy mà, cái tôi nhận được là gì ngoài những lời chửi rủa, nhục mạ của bố mẹ chồng, những trận đòn roi tàn bạo của kẻ đầu gối tay ấp, những tiếc thở dài, ngao ngán của bạn bè, người thân? Cuộc sống ơi, bước tiếp hay dừng lại và con tôi sẽ ra sao?

Theo Ngôi sao

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Lộ ngoại tình, vợ đưa tình nhân về nhà đánh chồng

Thứ 2, 15/04/2013 | 08:43
Phát hiện vợ có những tin nhắn yêu thương với người đàn ông hàng xóm, anh Vĩnh đã nhắc nhở cả hai người nên chấm dứt mối quan hệ. Tuy nhiên, không những không dừng lại, người vợ còn gọi tình nhân đến cho chồng bài học bõ ghét.

Vừa 'chạm đỉnh', vợ nổi da gà khiến chồng khiếp vía

Thứ 6, 12/04/2013 | 15:16
Cậu bạn tôi để ý cứ đến lúc "lên đỉnh" là vợ lại nổi da gà, mười lần cả mười. Mà càng hứng thú thì cô ấy nổi da gà càng lâu làm cậu bạn tôi cũng thấy rợn người theo.

Chồng 'lên đỉnh' là tuôn ra toàn cái... 'nhạt như nước ốc'

Thứ 5, 11/04/2013 | 10:22
Tôi ghét cái cảm giác khi mình đang thăng hoa thì lại bị một câu chuyện phiếm lãng xẹt của anh ấy làm mất hứng.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.