Chủ tịch Laporta:

Chủ tịch Laporta: "Barca không muốn nghĩ về Champions League nữa"

Thứ 7, 15/10/2022 | 18:28
0
Chủ tịch Joan Laporta thừa nhận về cơ hội ít ỏi của Barca tại Champions League. Ông cho rằng CLB nên tập trung vào La Liga. Đồng thời kêu gọi CĐV tin tưởng HLV Xavi.

Bóng đá Tây Ban Nha - Chủ tịch Laporta: 'Barca không muốn nghĩ về Champions League nữa'

 

Huấn luyện viên của Barcelona, ​​Xavi tiếp tục được sự ủng hộ của chủ tịch câu lạc bộ, Joan Laporta, bất chấp thành tích kém cỏi của câu lạc bộ tại Champions League mùa này.
 
Trận hòa 3-3 hôm thứ Tư với Inter khiến Barça có nguy cơ nghiêm trọng không thể vượt qua vòng bảng mùa thứ hai liên tiếp - Nerazzurri chỉ cần một điểm trước Victoria Plzen hoặc Bayern Munich - có nghĩa là họ sẽ rớt xuống Europa League.
 
Nhưng bất chấp những lời chỉ trích dành cho Xavi vì đội bóng của anh ấy không thể hiện được ở đấu trường châu Âu, HLV trưởng của Barça, Laporta đã kêu gọi người hâm mộ hãy đặt niềm tin vào huấn luyện viên 42 tuổi.
 
Phát biểu trước trận El Clasico với Real Madrid , Laporta nói: Tôi đã nói với anh ấy rằng hãy tiến về phía trước, đừng nghĩ về Champions League và tập trung vào La Liga."

 

Bóng đá Tây Ban Nha - Chủ tịch Laporta: 'Barca không muốn nghĩ về Champions League nữa' (Hình 2).

 
"Tôi muốn nói với người hâm mộ rằng hãy tiếp tục tin tưởng. Chúng tôi có một đội bóng rất tốt phải mang lại cho chúng tôi niềm vui. CĐV nên ủng hộ Xavi, và chúng tôi sẽ cho điều đó hỗ trợ cho anh ta.
 
"Xavi đã cho thấy anh ấy là một người hiểu câu lạc bộ và hệ thống một cách hoàn hảo, ngoài việc là một người xuất sắc. Mọi thứ sẽ tốt hơn, và anh ấy sẽ mang đến cho chúng tôi nhiều thành công.
 
"Chúng tôi luôn nói chuyện. Sau trận đấu với Inter, tôi có thói quen nói chuyện với anh ấy. Tôi thấy anh ấy buồn và tổn thương. Xavi có một đức tính mà không ai tôi từng gặp có - anh ấy luôn nhìn thấy mặt tích cực. Đó là thứ mà tôi luôn thích.
 
Laporta thừa nhận anh rất ngạc nhiên trước những khó khăn của Barcelona khi cân nhắc khoản đầu tư đáng kể của họ trong mùa hè, nhưng nhấn mạnh sự cần thiết của sự kiên nhẫn từ người hâm mộ.
 
Laporta nói: “Tôi không ngờ mình lại như thế này vào thời điểm này. “Các nhân viên kỹ thuật và huấn luyện viên đã làm mọi thứ để có thể cạnh tranh.
 
"Mục tiêu chính là LaLiga vì vòng bảng đã trở nên rất phức tạp, nhưng tôi muốn nói khi tất cả an bài."

Barca: 4 đòn bẩy tài chính và vẫn bên bờ vực

Thứ 5, 13/10/2022 | 12:12
Một tai họa nữa sắp xảy ra với Barca tại đấu trường châu Âu. Gã khổng lồ xứ Catalonia sắp sửa bị loại ngay từ vòng bảng Champions League, mùa giải thứ hai liên tiếp.

Barca cần điều kiện gì để giành vé qua vòng bảng C1?

Thứ 5, 13/10/2022 | 10:45
Sau lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, tình thế của Barca đang rất khó khăn. Vậy họ cần điều kiện gì để có thể đi tiếp?
Cùng chuyên mục

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.