Chuyển nhượng 4/8: Mourinho phủ nhận mọi tin đồn về Martial

Chuyển nhượng 4/8: Mourinho phủ nhận mọi tin đồn về Martial

Thứ 6, 04/08/2017 | 12:06
0
Chuyển nhượng sáng 4/8 có những tin chính sau: Mourinho phủ nhận mọi tin đồn về Martial; Klopp lên tiếng: “Sẽ theo đuổi Mbappe bằng mọi giá”...

Klopp lên tiếng: “Sẽ theo đuổi Mbappe bằng mọi giá”

Theo Goal, trong một động thái mới nhất, HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết sẽ theo đuổi Mbappe bằng mọi giá. HLV người Đức đã liên hệ với người đại diện của Mbappe. Chưa tiết lộ mức giá mà Liverpool sẽ bỏ ra, song nếu thành công thì đây sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB.

Jose Mourinho phủ nhận mọi tin đồn về Martial

Thể thao - Chuyển nhượng 4/8: Mourinho phủ nhận mọi tin đồn về Martial

 

Tờ the Sun đưa tin, HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn về việc tiền đạo Anthony Martial sẽ ra đi mùa Hè năm nay. Ông khẳng định Manchester United cần anh để có một đội hình mạnh.

HLV Jose Mourinho phát biểu: “Tất cả các cầu thủ hiện tại đều nằm trong kế hoạch của tôi. Tôi muốn có một đội hình thực sự chất lượng. Chúng tôi cần nhiều lựa chọn cho từng vị trí, bởi vài cầu thủ quan trọng vẫn đang chấn thương dài hạn. Lukaku, Marital hay Marcus Rashford đều có phong cách riêng và chúng tôi cần tất cả họ”.

Juventus muốn có hậu vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid

Tờ Mirorr đưa tin, Juventus đã bất ngờ muốn chiêu mộ hậu vệ Gimenez của Atletico. Tháng trước, người đại diện Paco Casal đã bí mật gặp gỡ Giám đốc thể thao Juventus, Fabio Paratici. Cuộc gặp gỡ ấy bị phóng viên theo sát và được cho là bàn về việc đưa Gimenez đến thành Turin.

Barca bất ngờ muốn có cựu sao Real Madrid

Theo Mundo Deportivo, Barca đang để ý đến tiền vệ chạy cánh Angel Di Maria của PSG như một sự thay thế cho Neymar. Việc Neymar rời Nou Camp khiến Barca đang thiếu đi một mắt xích quan trọng ở hàng công. Vì vậy, Barca đang rất gấp cho việc chiêu mộ một tiền đạo cánh đẳng cấp và phù hợp với lối chơi của đội bóng.

Diego Costa nhờ luật sư để được rời Chelsea

Luật sư của Diego Costa đã xác nhận tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ chính thức yêu cầu Chelsea cho phép anh ra đi. Cụ thể, luật sư Ricardo Cardoso đã nói rằng: "Chúng tôi sẽ dùng tất cả các biện pháp pháp lý có thể để khiến Chelsea phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình và giải thoát cho thân chủ của tôi. Chúng tôi cũng chính thức yêu cầu CLB điền tên Costa vào danh sách chuyển nhượng, mở đường cho Costa tìm bến đỗ mới tốt hơn. Hiện tại, anh ấy chỉ muốn trở về Atletico Madrid". 

‘Sao’ Dortmund từ chối thằng thừng lời mời gọi từ Arsenal

Thể thao - Chuyển nhượng 4/8: Mourinho phủ nhận mọi tin đồn về Martial (Hình 2).

Theo Mundo Deportivo, Arsenal đã hỏi mua tiền vệ Ousmane Dembele của Dortmund nhưng đã bị từ chối thẳng thừng. Theo đó, Arsenal đã tăng lên 35 triệu bảng trong lần hỏi mua thứ 2 của mình nhưng vẫn không được chấp nhận. 

Zidane muốn bán Bale để chiêu mộ Mbappe

Theo nguồn tin của Marca, HLV Zidane đang lên kế hoạch đề xuất BLĐ Real Madrid bán Gareth Bale để chiêu mộ Kylian Mbappe. Ngoài vấn đề cân bằng tài chính, Zidane tin rằng việc Bale ra đi sẽ tạo ra những cơ hội thực sự cho Mbappe tỏa sáng ở Bernabeu.

Leicester chính thức có Iheanacho

Hôm qua, Leicester City đã chính thức giành được tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho từ Man City với giá 25 triệu bảng. Được biết Man City đã cài điều khoản được ưu tiên mua lại tiền đạo này trong tương lai.

Lucas Perez đệ đơn xin phép được rời Arsenal

Theo nguồn tin của Goal, Lucas Perez đã đệ đơn xin được ra đi lên Ban Lãnh đạo Arsenal. Tiền đạo 28 tuổi rất muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để được ra sân thi đấu nhiều hơn trong bối cảnh World Cup 2018 đang đến rất gần. Hiện tại có một vài CLB đã liên hệ Arsenal về trường hợp của Perez, bao gồm Deportivo và Fenerbahce. Được biết, Perez cũng đã bày tỏ ý định trở về đội bóng cũ tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Arsenal sẽ không để Perez ra đi nếu nhận số tiền dưới 15 triệu Euro.

Inter Milan từ chối bán Perisic cho MU

Trong mùa Hè năm nay, Perisic đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ vẫn chưa đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Croatia. Theo Giám đốc thể thao Piero Ausilio, Inter sẽ không bán Ivan Perisic cho bất cứ đội bóng nào.

"Tôi không biết từ đâu mà những tin đồn đó xuất hiện. Chúng tôi chưa bao giờ muốn bán Candreva, với Perisic cũng vậy. Chúng tôi thậm chí còn đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Perisic", ông Ausilio chia sẻ với Mediaset Premium

Quốc Trung

Mourinho nói gì về màn trình diễn đầu tiên của Matic trong màu áo Quỷ đỏ?

Thứ 5, 03/08/2017 | 12:12
Hai ngày sau khi gia nhập Man United từ Chelsea với giá 40 triệu bảng, Matic đã được HLV Jose Mourinho tung ra sân ngay từ đầu ở trận giao hữu với Sampdoria đêm qua.

Tin chuyển nhượng 3/8: Messi đăng clip chia tay Neymar; Cựu sao MU chê Morata

Thứ 5, 03/08/2017 | 09:32
Tin chuyển nhượng 3/8 bao gồm những tin chính: Messi đăng clip chia tay Neymar; Cựu sao MU chê Morata;...

Cảm nhận của Mourinho sau trận đấu cuối của MU ở Mỹ

Thứ 5, 27/07/2017 | 10:43
Trận đấu giữa MU và Barca trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế ICC 2017 đã diễn ra với thế trận đôi công rất hấp dẫn.
Cùng tác giả

Clip: Cận cảnh cầu thủ U23 Việt Nam bước xuống máy bay

Chủ nhật, 28/01/2018 | 15:25
Khi các cầu thủ bước xuống cầu thang máy bay, đón chào họ là những vòng tay của người hâm mộ.

HLV Lê Thụy Hải: Hãy chỉ buồn một chút thôi

Thứ 7, 27/01/2018 | 20:41
Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đã kết thúc, nỗi buồn vẫn bao trùm người hâm mộ bóng đá nước nhà, nhưng với HLV Lê Thụy Hải, ông thấy một tương lai tươi sáng của bóng đá Việt Nam.

U23 Việt Nam đối đầu U23 Uzbekistan qua những con số thống kê

Thứ 7, 27/01/2018 | 10:53
Hành trình tới trận chung kết của U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan qua những con số thống kê cho thấy đây là một trận đấu cân sức cân tài.

Thành Lương: Cơ hội cho U23 Việt Nam là 50/50

Thứ 6, 26/01/2018 | 19:00
Cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Thành Lương đã có những nhận định về khả năng giành chiến thắng của U23 Việt Nam trong trận chung kết U23 châu Á với U23 Uzbekistan vào chiều mai (27/1).

Cựu thủ môn ĐTQG Quang Huy: Thủ môn là chỗ dựa tinh thần cho đồng đội

Thứ 6, 26/01/2018 | 13:38
Cựu thủ môn ĐTQG Bùi Quang Huy cho rằng trận chung kết sẽ rất khó khăn với U23 Việt Nam và các em cần nhất là bản lĩnh thi đấu.
Cùng chuyên mục

Quả bóng vàng Việt Nam 2017 bị tạm giữ vì liên quan chất cấm

Thứ 4, 08/05/2024 | 12:00
Đinh Thanh Trung, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Trung Học, Dương Quang Tuấn và Nguyễn Văn Trường là 5 cầu thủ đang bị cơ quan chức năng tạm giữ vì liên quan chất cấm.

HL Hà Tĩnh bất ngờ loại QBV Việt Nam 2017 và trung vệ U23 Việt Nam không rõ lý do

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:37
CLB HL Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ ra khỏi đội một, bao gồm trung vệ U23 Việt Nam – Nguyễn Ngọc Thắng và QBV Việt Nam 2017 - Đinh Thanh Trung.

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.