Chuyện tình đẹp của ông chủ Google

Chuyện tình đẹp của ông chủ Google

Thứ 4, 19/06/2013 | 09:30
0
Sergey Brin - người đồng sáng lập Google - từng là người đàn ông độc thân được không biết bao nhiêu cô gái mơ ước trước khi anh cưới Ann Wojcicki vào năm 2007.

> Tin tức công nghệ hấp dẫn, thiết thực và nhanh nhất tại Nguoiduatin.vn

Công nghệ - Chuyện tình đẹp của ông chủ Google

Hai người gặp nhau khi Sergey thuê garage của chị gái Ann trong quãng thời gian anh cùng Larry Page thành lập Google. Sergey và Larry đã phải vất vả xoay xở đủ số tiền 1.700USD để trả tiền thuê garage và sau đó thực hiện mục tiêu của mình là “thay đổi thế giới”. Thời gian 5 tháng ở trọ trong cái garage bé nhỏ ấy đã nảy nở tình yêu giữa Sergey và Ann. Sau đám cưới, “ông bà Google” có một cuộc hôn nhân êm ả. Chính Sergey từng tiết lộ rằng trong mắt anh Ann là cô gái có cái đầu chứa 2-3 bộ não, còn trái tim cô là tập hợp của các dòng sông nhiệt huyết tràn trề.

Công nghệ - Chuyện tình đẹp của ông chủ Google (Hình 2).

Ann là một nhà phân tích công nghệ sinh học và đồng sáng lập Công ty công nghệ sinh học 23&Me. Họ đã có một đám cưới ở Bahamas chỉ gồm những người bạn thân và gia đình. Trong tiệc cưới, cô dâu mặc một bộ vest cưới màu trắng (trang phục đám cưới trong mơ mà cô từng nói với mẹ), trong khi chú rể mặc bộ complet đen.

Công nghệ - Chuyện tình đẹp của ông chủ Google (Hình 3).

Tuy là cha đẻ của Google, nhưng anh làm thất vọng các fan cuồng bởi những hình ảnh của vợ chồng anh thật khó truy lùng. Sergey và Ann không giống như những cặp vợ chồng khác, rất ít khi xuất hiện trước công chúng, chẳng khác gì Bill Gates và Melinda . Tuy nhiên, sức trẻ của họ cũng không ai bì kịp. Trên mạng từng xuất hiện ảnh hai vợ chồng trong trang phục các chú hề, khó có thể tưởng tượng được họ lại là cặp vợ chồng tỉ phú thế giới. Hai người còn có chung cá tính hài hước và “quậy” hết cỡ trong những buổi tiệc tùng, chẳng hạn chính họ đạo diễn để có những bức hình mà ai xem cũng phải bật cười.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Xem thêm thông tin về Google

Thu Hằng

Những điều thú vị về phu nhân của 'ông trùm' Facebook

Thứ 6, 07/06/2013 | 15:16
Những bí mật về Priscilla Chan, người đã chiếm được trái tim của Mark Zuckerberg vẫn luôn là đề tài gây sự tò mò cho nhiều người.

Những 'bóng hồng' trong cuộc đời Steve Jobs

Thứ 5, 06/06/2013 | 15:31
Cả thế giới ngưỡng mộ Steve Jobs bởi những cống hiến của ông. Vậy những người phụ nữ như thế nào sẽ làm Steve "gục ngã"? Ít người biết rằng Steve đã sống một cuộc sống lãng mạn tuyệt vời bên cạnh thành công trong công việc của mình.

'Mộng ước' điên rồ thời đại Internet

Thứ 6, 14/06/2013 | 14:45
Kỳ trước chúng ta đã có những "mong ước" không tưởng trong thế giới thiết bị di động, hôm nay mời bạn cùng theo dõi xem nhưng điều gì "điên rồ" nếu diễn ra trong thế giới PC và Internet.

Những sếp công nghệ hấp dẫn nhất thế giới

Thứ 6, 07/06/2013 | 21:19
Dưới đây là những nhà lãnh đạo công nghệ không chỉ nổi tiếng bởi thành công và quyền lực của họ mà họ còn được biết đến bởi vẻ bề ngoài vô cùng cuốn hút.