Cityland Education mang chương trình đào tạo Thụy Sĩ đến Việt Nam

Cityland Education mang chương trình đào tạo Thụy Sĩ đến Việt Nam

Thứ 6, 22/01/2021 | 15:52
0
Chương trình đào tạo này ra đời với sứ mệnh đào tạo những chuyên gia trong ngành quản lý khách sạn, đáp ứng những sự dịch chuyển và đổi mới của ngành.

Chương trình đào tạo này ra đời với sứ mệnh đào tạo những chuyên gia trong ngành quản lý khách sạn, đáp ứng những sự dịch chuyển và đổi mới của ngành.

Ngày 21/01, Cityland Education đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Dịch vụ Tư vấn EHL (Thụy Sĩ) để trở thành Đơn vị Giáo dục & Đào tạo Nghề nghiệp (Vocational Education & Training (VET) Licensing) trong hệ thống trung tâm đào tạo đạt chuẩn của EHL.

Đơn vị này ra đời với sứ mệnh đào tạo những chuyên gia trong ngành quản lý khách sạn, đáp ứng những sự dịch chuyển và đổi mới của ngành.

Cityland Education (CE) bước vào năm mới 2021 với sự phấn khởi về thỏa thuận hợp tác cùng EHL - trường đào tạo ngành Dịch vụ Khách sạn tốt nhất thế giới. Thỏa thuận này chứng tỏ niềm tin của EHL vào tiềm năng của thị trường du lịch của Việt Nam. Bằng việc mở rộng hoạt động ra lĩnh vực giáo dục, Cityland không chỉ củng cố vị thế là một tập đoàn hàng đầu Việt Nam mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Cần biết - Cityland Education mang chương trình đào tạo Thụy Sĩ đến Việt Nam

Thỏa thuận này chứng tỏ niềm tin của EHL vào tiềm năng của thị trường du lịch của Việt Nam

Cityland Education đặt mục tiêu mang đến chương trình đào tạo về lý thuyết và kỹ năng tốt nhất cho sinh viên và lao động Việt Nam. Bằng việc kết nối chương trình học với nhu cầu thực tế của thị trường, Cityland Education mong muốn nâng cao tay nghề cho người lao động, tăng cường cơ hội làm việc, từ đó nâng cao chất lượng sống của người Việt.

Chương trình VET của EHL là mô hình đào tạo kỹ năng được xây dựng dựa trên khung năng lực chuẩn từ Thụy Sĩ, được coi là một trong những mô hình giáo dục tốt nhất trên thế giới. Đặc trưng của mô hình này là cách tiếp cận đảm bảo đầu ra và xây dựng nội dung đào tạo theo định hướng năng lực của học viên. Chương trình giảng dạy chú trọng việc học thông qua thực hành, sinh viên có thể sẵn sàng cho công việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Là một đơn vị đào tạo được cấp phép bởi EHL, Cityland Education sẽ cung cấp khóa học gồm 4 khóa đào tạo chuyên nghiệp, cấp bằng và chứng chỉ tại Học viện Khách sạn Phú Quốc. Chương trình này phù hợp cho những ai mong muốn nâng cao tay nghề trong ngành Dịch vụ Khách hàng như Quản lý Nhà hàng, Khách sạn và Dịch vụ Du lịch với thời gian được rút ngắn.

Cấu trúc chương trình linh hoạt, phù hợp với sinh viên và các chuyên gia ở các cấp độ nghề nghiệp khác nhau, tập trung vào việc áp dụng các kỹ năng thực tế thông qua học tập và thực hành. Toàn bộ giáo trình học tập được phát triển bởi EHL (Thụy Sĩ), khuyến khích phong cách giảng dạy sáng tạo, có sự tương tác giữa người dạy và người học.

Sự hợp tác giữa Cityland Education và EHL thể hiện khát vọng của ngành Khách sạn nói riêng và ngành dịch vụ Việt Nam nói chung trên hành trình nâng cao kỹ năng, phát triển tác phong chuyên nghiệp cho nhân viên, từ đó, cải thiện trải nghiệm của du khách khi đến thăm quan Việt Nam.

Viện Đào tạo Khách sạn Phú Quốc sẽ là trung tâm đào tạo đầu tiên được sở hữu bởi Cityland Education. Viện Đào tạo Khách sạn đạt chuẩn VET (EHL) về cơ sở vật chất với diện tích lên đến 10,000 m vuông, bao gồm: Một khách sạn chuyên dành cho đào tạo, gồm 50 phòng và 4 phòng họp; 10 lớp học toàn phần và 16 lớp học bán phần; 1 phòng hội nghị lớn; 1 lễ tân; 1 phòng thí nghiệm Công nghệ Thông tin; 1 nhà bếp thực hành chuyên nghiệp; 4 phòng học; 1 khu vực đa phương tiện; 1 thư viện; 1 bếp bánh và 1 café bar; 1 nhà bếp chính.

Viện Đào tạo Khách sạn Phú Quốc chỉ cách Sân bay Quốc tế 10 phút lái xe, thuận lợi cho sinh viên trong nước và Quốc tế trong việc di chuyển đồng thời gần biển với nhiều khách sạn và resort.

Cityland Education coi đại dịch Covid-19 là cơ hội để sinh viên và các chuyên gia cải thiện và trau dồi kỹ năng của họ trước khi ngành Du lịch & Dịch vụ Lữ hành trở lại trạng thái bình thường.

Việt Nam vốn là một điểm đến được thiên nhiên ưu đãi với những cảnh quan tuyệt đẹp cùng nền văn hóa phong phú và ẩm thực tinh tế từ lâu đã là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách. Chúng tôi tin rằng, chương trình đào tạo được tích hợp các phương pháp thực hành tân tiến sẽ đào tạo ra nguồn lao động chuyên nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng ngành Du lịch.

Ông André Mack, Giám đốc & Phó Giám đốc Điều hành Cấp cao của Dịch vụ Tư vấn EHL cũng chia sẻ tầm nhìn về Học viện Khách sạn Phú Quốc sắp tới: "EHL rất hào hứng với cơ hội hợp tác với Cityland Group, thành lập trung tâm VET (EHL) đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ tạo ra một cộng đồng giáo dục khách sạn độc đáo trong khu vực, cung cấp cho sinh viên một nền giáo dục đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất. Từ đó, EHL có thêm cơ hội đóng góp vào sự phát triển của ngành khách sạn địa phương".

T.Trần

Trải nghiệm mùa lễ hội siêu sang tại khách sạn cao nhất Bắc Trung Bộ

Thứ 5, 31/12/2020 | 16:36
Vãn cảnh đầu năm nơi “tranh họa đồ” xứ Nghệ với núi 99 ngọn, biển Cửa Lò, Thiên Cầm,… sẽ là hành trình hấp dẫn khó bỏ qua khi đến với vùng Bắc Trung Bộ.

Bất động sản Tây hồ Tây không ngừng hút khách

Thứ 4, 02/12/2020 | 14:57
Hạ tầng được coi là đòn bẩy tạo nên sức hút mạnh mẽ của bất động sản Tây hồ Tây.

Thị trường địa ốc khởi sắc sau tháng ngâu

Thứ 2, 05/10/2020 | 11:41
Thị trường bất động sản Hà Nội đang có dấu hiệu tăng nhiệt trở lại sau tháng 7 âm lịch cũng như dịch Covid-19 đang dần được kiểm soát, qua đó giúp cho nhiều nhà đầu tư có sự hồ hởi nhất định.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:56
Phía sau sự thành công của Tiktok tại thị trường Việt Nam, chính là những tư duy dám đột phá, dám hành động của nhiều con người, điển hình trong số đó là Hồ Văn Vũ - Đối tác phân phối sản phẩm Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 đồng thời là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tik Tok.

Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh đăng quang Hoa hậu Nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc Gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 12:49
Chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 chính thức gọi tên Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh.

Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:32
Chính thức, doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên trở thành chủ nhân ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xem chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam ở đâu?

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:41
Cùng đột nhập hậu trường tập luyện của các nữ doanh nhân cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 cho đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào 17/5 tại Bà Rịa – Vũng Tàu.
     
Nổi bật trong ngày

Cụ bà U70 trẻ như thiếu nữ nhờ 8 năm chỉ làm điều này, dễ đến nỗi ai cũng có thể làm theo

Chủ nhật, 19/05/2024 | 08:00
Một cụ bà U70 sở hữu vóc dáng trẻ trung, không chút mỡ thừa, mỗi khi ra đường bà thường bị nhận nhầm là cô gái 30 tuổi.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, tuy rẻ nhưng ví như một vị "thuốc quý"

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:30
Một loại rau ví như "cỏ nhỏ", tuy mùi vị rất khó ăn nhưng ai đã biết ăn thì lại ghiền. Không chỉ vậy nó còn là một vị thuốc quý chữa một số bệnh rất hiệu nghiệm.

Vào rừng đào măng, ông lão "nhặt" được túi tiền hơn 24 tỷ đồng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 09:30
Vụ việc xảy ra đã lâu nhưng vẫn gây rúng động dư luận Nhật Bản suốt thời gian dài.

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu nhờ nuôi con “dị ứng với nước”

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:30
Cách đây khoảng 6 năm, anh Trương Dụng (ngụ ấp 61, xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ) đã mạnh dạn nuôi con đặc sản này ở vùng đất Sông Nhạn và đã gặt hái thành công.

Nữ diễn viên ballet gặp tai nạn “kinh hoàng” khi tập luyện

Thứ 7, 18/05/2024 | 21:30
Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nữ diễn viên ballet trẻ gặp tai nạn “kinh hoàng” trong khi tập luyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.