Cô bé vô gia cư gây sốt mạng xã hội vì cách phối đồ siêu

Cô bé vô gia cư gây sốt mạng xã hội vì cách phối đồ siêu "chất"

Nguyễn Hương Anh
Thứ 6, 29/03/2019 | 19:10
0
Trên mạng xã hội Facebook, mọi người chia sẻ rầm rộ về câu chuyện một cô bé vô gia cư cùng mẹ và em trai lang thang trên Hàng Bông, Hà Nội với cách phối đồ vô cùng đẳng cấp chẳng khác gì những ngôi sao thời trang.

Trong bộ ảnh do tài khoản Anh Hoang Pham đăng tải, thì cô bé khoảng 6,7 tuổi có gương mặt dễ thương ngồi ở vỉa hè cùng mẹ và em. Và điều thu hút sự chú ý của mọi người chính là gout thời trang của cô bé vô cùng đẹp và hiện đại.

Dân sinh - Cô bé vô gia cư gây sốt mạng xã hội vì cách phối đồ siêu 'chất'

Chủ nhân của bức ảnh chia sẻ: "Câu chuyện thú vị ngày hôm nay trong lúc chạy bộ, tôi vô tình bắt gặp một bé gái ngồi cùng mẹ ở góc phố Hàng Bông gần bờ hồ. Chuyện chẳng có gì để nói nếu như tôi tập trung vào việc chạy nhưng có một thứ gì đó đã thôi thúc tôi đứng lại và trước mắt tôi là một cô bé tầm 6 tuổi với set đồ cực bắt mắt ! thật sự bất ngờ vì cô bé là người vô gia cư không nhà cửa và tôi rất ấn tượng về khả năng mix đồ của bé gái từ màu sắc cho tới quần áo phụ kiện. 

Mẹ cháu bảo: "2 mẹ con không có nhà nên phải lang thang... con bé nó ước mơ làm người mẫu nên tự lượm nhặt đồ người ta vứt hoặc cho rồi tự mặc lên người đấy... "

Tôi mới wow lên và thật sự thán phục cô bé! Thế là tôi chụp những bức hình này và nói nhỏ vào tai cô bé rằng: Chú tin sau này cháu sẽ thành công... 

Tôi lại chạy tiếp với những suy nghĩ bâng quơ... 

Ngoái lại nhìn.. cô gái mỉm cười nhìn theo bước chân tôi với ánh mắt đượm buồn nhưng chứa đầy hi vọng..." 

Dân sinh - Cô bé vô gia cư gây sốt mạng xã hội vì cách phối đồ siêu 'chất' (Hình 2).
Dân sinh - Cô bé vô gia cư gây sốt mạng xã hội vì cách phối đồ siêu 'chất' (Hình 3).

Một chiếc mũ nồi đỏ, một chiếc quần chấm bi vàng, một chiếc áo măng tô hồng, một đôi tất xám kéo cao, một đôi dép xăng-đan được cô bạn kết hợp với nhau rất ăn ý và tinh tế. Không những vậy chiếc túi xách như một phụ kiện làm nổi bật hơn cho bộ trang phục mà bé đang mặc. Ít ai có thể ngờ được, một cô bé nhỏ tuổi như vậy lại có cách phối đồ vô cùng hiện đại không khác gì một ngôi sao thời trang đẳng cấp. Mọi phụ kiện trên người cô bé rất hài hòa với nhau, không thừa mà cũng không thiếu, tất cả đều tạo nên điểm nhấn cho cô bé trong mắt những người ngang qua. 

Sau khi đăng tải, bài viết của tài khoản Anh Hoang Pham đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Sau khi biết tới câu chuyện này, mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước niềm đam mê thời trang, người mẫu của "ngôi sao thời trang nhí" này. 

"Giờ có bạn chụp ảnh nào thuê con bé làm mẫu nhỉ? Một hai bộ xem sao, nếu hợp thì tốt, giới thiệu giúp con bé phát triển. Còn không, thì cũng là giúp bé có thêm chút tự tin."

"Ai biết địa chỉ hoặc số dt của mẹ bé không ạ.em có một căn phòng muốn để cho họ sống ở đấy." 

"Những con mảnh đời bất hạnh mang trong mình những hoài bão lớn lao."

"Phối màu ko bị rối mắt chất thật sự. Mong rằng cháu sẽ trở thành con người như cháu mong muốn." 

Hương Anh (tổng hợp)  

Cặp vợ chồng xây khách sạn cho người vô gia cư

Thứ 2, 11/02/2019 | 11:31
Đúng vào lúc công việc kinh doanh của khách sạn Ngọc Quý đang lên như “diều gặp gió” thì ông bà chủ bỗng quyết định chuyển 46 phòng đầy đủ tiện nghi sang cho người vô gia cư ở… miễn phí. Đằng sau quyết định kỳ lạ này là một câu chuyện xúc động.

Xót xa ước nguyện của cụ ông vô gia cư mắc bạo bệnh

Chủ nhật, 13/01/2019 | 09:00
Ở cái tuổi gần đất xa trời, cụ ông 82 tuổi sống tha hương cầu thực nơi đất khách quê người. Trên giường bệnh, cụ ông chỉ có ước nguyện gặp lại được người thân thích, đoàn tụ với gia đình.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: CSGT tăng cường xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp lễ 30/4

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:29
CSGT Công an tỉnh Bình Phước bố trí lực lượng tuần tra 24/24 giờ, kiểm tra nồng độ cồn lái xe với phương châm xử lý không có “vùng cấm”, không có “ngoại lệ”.

Người dân đổ về công viên nước ngày nghỉ lễ "giải nhiệt"

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Những ngày nay, thời tiết tại Thủ đô nắng nóng đỉnh điểm khiến nhiều người dân đổ về công viên nước Hồ Tây (quận Tây Hồ) để "giải nhiệt” trong dịp lễ này.

Hải Phòng: Tuyến phà ra đảo Cát Bà tái diễn cảnh ùn tắc kéo dài

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:55
Sau ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 thông thoáng, tuyến phà ra đảo Cát Bà tiếp tục rơi vào cảnh ùn tắc kéo dài do lượng khách du lịch tăng đột biến.

Chuyện về nguyên mẫu bài hát "Câu hò bên bờ Hiền Lương"

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:00
Hiền Lương, Bến Hải, Vĩ tuyến 17 là những cái tên từng ghi dấu nỗi đau chia cắt của dân tộc. Nhưng hôm nay, đã trở thành biểu tượng của đoàn tụ, khát vọng hòa bình.

Ninh Thuận: Sôi động tuyến phố đi bộ phục vụ người dân và du khách

Thứ 2, 29/04/2024 | 14:00
Tuyến phố đi bộ hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn của tỉnh về hoạt động văn hóa, nghệ thuật gắn với phát triển du lịch Ninh Thuận trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Tĩnh nỗ lực Gỡ thẻ vàng IUU (cuối): Phát triển nghề cá bền vững

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:15
Tỉnh Hà Tĩnh đang tập trung đầu tư hoàn thiện hạ tầng nghề cá, tạo mọi điều kiện thuận lợi, giúp ngư dân an tâm bám biển.

Vượt bom đạn của quá khứ để ngày mới hoa nở thêm tươi

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:00
Tuổi thanh xuân của bà Nghĩa trải dài theo những cánh rừng,con suối. Hết xông pha đánh đồn, lại luồn sâu vào vùng địch tạm chiếm để xây dựng phong trào cách mạng trên chiến trường Lộc Ninh xưa.

Cá nuôi lồng bè trên sông Mã chết bất thường

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:12
Khoảng 60 lồng cá nuôi trên sông Mã và cá tự nhiên đoạn qua địa phận huyện Bá Thước (Thanh Hóa) chết bất thường thời gian gần đây

Những năm tháng hào hùng qua ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Đã 49 năm trôi qua nhưng những ngày tháng chiến đấu gian khổ, hào hùng của quân, dân ta vẫn còn nguyên vẹn trong ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.