Cô dâu bật khóc đòi hủy hôn vào phút chót vì chú rể tự ý làm điều này

Cô dâu bật khóc đòi hủy hôn vào phút chót vì chú rể tự ý làm điều này

Thứ 6, 01/01/2021 | 12:40
0
Thất vọng trước sự thay đổi của vị hôn phu, cô dâu bật khóc, nhất quyết không chịu xuống xe để vào nhà trai tiếp tục hôn lễ.

Trang ETToday ngày 31/12 đưa tin về sự việc hi hữu xảy ra trong đám cưới của một cặp đôi ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Theo nội dung đoạn clip từng được chia sẻ trên mạng xã hội, cô dâu khi đó bật khóc nức nở khi xe vừa dừng trước cửa nhà trai. Dù được nhiều người thuyết phục nhưng cô gái vẫn nhất quyết không chịu xuống xe để làm thủ tục hôn lễ.

Theo tìm hiểu, trước đám cưới, hai bên đã thống nhất việc chú rể sẽ chi ra 66 nghìn NDT (gần 233 triệu đồng) cho vào phong bì đỏ để làm "lễ xuống xe hoa" theo phong tục truyền thống. Tuy nhiên, không rõ vì tiếc tiền hay có lý do nào khác mà sau cùng anh ta chỉ bỏ vào phong bì 10 nghìn NDT (khoảng 35,2 triệu đồng).

Gia đình - Cô dâu bật khóc đòi hủy hôn vào phút chót vì chú rể tự ý làm điều này

Cô dâu nhất quyết không xuống xe dù được nhiều người thuyết phục.

Cô dâu không hề biết điều này cho đến khi ngồi lên xe hoa về nhà chồng. Thất vọng trước sự thay đổi của chú rể, cô dâu ngồi trong xe khóc nức nở, nhất quyết không chịu xuống xe vào nhà trai làm thủ tục. “Đám cưới này hủy bỏ đi, tôi muốn về nhà”, cô dâu nói.

Nghe vậy, gia đình chú rể ra sức thuyết phục cô dâu thay đổi ý định. Nhưng lúc này, người bạn thân ngồi bên cạnh cô dâu lớn tiếng bênh vực bạn. Trừ khi nhà trai đưa ra đúng số tiền đã cam kết thì cô mới để bạn mình xuống xe. Người này bức xúc cho rằng nhà trai đang tự giễu cợt và coi thường người khác quá đáng. Trong khi đó cô dâu không có ý kiến gì và vẫn nức nở khóc trên xe.

Lúc này, vì xấu hổ với họ hàng, làng xóm, bà mẹ chồng cố gắng kéo nàng dâu xuống, miệng lẩm bẩm "Xuống đi, xuống đi". Sự việc gây ra khung cảnh hỗn loạn, khiến nhiều người chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

Theo chia sẻ của cô dâu, trước khi kết hôn, nhà trai đã bày tỏ mong muốn tổ chức một đám cưới đơn giản. Nhà gái cũng chấp nhận không có sính lễ và không đưa ra yêu cầu gì đặc biệt. Về phong tục “lễ xuống xe hoa”, chính phía nhà trai đề nghị số tiền 66 ngàn NDT sau đó lại tự ý thay đổi. Do đó khi sự việc xảy ra cô dâu liền tỏ thái độ kiên quyết: "Bây giờ thiếu một xu tôi cũng không xuống xe". Cuối cùng hai bên không ai chịu ai nên hôn lễ đã không thể cử hành.

Sau khi câu chuyện được đăng tải, nhiều ý kiến đứng về phía cô dâu và chê trách chú rể cũng như phía nhà trai. Tuy nhiên số khác chỉ trích cả cô dâu lẫn chú rể, họ cũng cho rằng việc bạn thân của cô dâu xen vào chuyện gia đình của người khác như vậy là không nên. Sự việc hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Minh Hoa (t/h)

Clip: Thấy dung nhan cô dâu, chú rể bật khóc nức nở ngay trên xe hoa

Thứ 6, 28/02/2020 | 15:05
Khi thấy dung nhan cô dâu, chú rể người Trung Quốc này không khỏi thất vọng. Tuy nhiên, anh chỉ biết bật khóc rồi tự lấy khăn lau nước mắt.

Soup sáng: Cô dâu gửi lời nhắn đến chú rể trong đám cưới khiến nhiều người phải bật khóc

Thứ 3, 14/01/2020 | 06:30
Sau khi gửi lời cảm ơn đến gia đình, cô dâu nghẹn ngào nói với chú rể: "Nếu như một ngày anh chán em rồi anh đừng bỏ mặc em hãy trả em về với bố mẹ của em".

Món quà của chú rể trong ngày cưới khiến cô dâu bật khóc

Thứ 5, 04/07/2019 | 18:03
Chú rể Kevin Taylor đã quyết định tặng món quà vô cùng xúc động để khiến ngày cưới trở thành một kỉ niệm khó quên nhất.

Tận lúc đón dâu, cô gái xinh đẹp lấy chồng tàn tật suýt bị hủy hôn

Thứ 5, 31/12/2015 | 07:09
Đám cưới của đôi vợ chồng trẻ này diễn ra như mọi đám cưới bình thường khác. Nhưng đến tận lúc đón dâu, bố mẹ Thảo vẫn không "ưng" con rể. Nhiều người chê cô dâu dại tự đâm đầu vào cái khổ.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.