Trị nám thành công, cô giáo dạy toán chia sẻ bí quyết cho chị em phụ nữ

Trị nám thành công, cô giáo dạy toán chia sẻ bí quyết cho chị em phụ nữ

Thứ 7, 03/03/2018 | 14:03
0
Tôi là Lê Thị Vân, năm nay 48 tuổi hiện tôi đang là giáo viên dạy toán tại trường THCS Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội. Tôi vốn bị nám da lâu năm, nám sậm màu, lan rộng 2 bên má, nhưng hiện tại tôi đã trị nám thành công, da dẻ mịn màng, trắng hồng và đẹp hẳn ra, tôi rất hạnh phúc với làn da hiện tại.

Bị nám da trong gần 18 năm với rất nhiều thời gian và tiền bạc chữa trị

Khi tôi 30 tuổi, tôi sinh con thứ 2 thì vết nám bắt đầu xuất hiện, ai cũng bảo bị như thế là một điều hết sức bình thường dù tôi chăm sóc da khá kỹ càng, ban đầu do bận con nhỏ và công việc gia đình tôi không có thời gian soi gương để ý khuôn mặt hiện tại của mình, nhưng lúc bắt đầu quay trở lại công việc tôi mới hốt hoảng nhận ra các vết nám của mình rất đậm rõ từng nốt to hai bên má dày đặc.

Cần biết - Trị nám thành công, cô giáo dạy toán chia sẻ bí quyết cho chị em phụ nữ

 

Từ lúc đó cho đến nay đã là 18 năm tôi tìm tất cả các phương thức điều trị nám, từ những mẹo nhỏ dân gian, từ đi khám ở bệnh viện lớn, đến điều trị laser ở spa nhưng đều không hiệu quả. Giờ nhớ lại quãng thời gian phung phí tiền bạc vô cùng tốn kém đấy mà thấy xót xa, phải chi biết được phương pháp hiệu quả và đơn giản này trước thì tốt biết bao.

Điều trị ở bệnh viện hay bắn laser đều không dứt điểm được nám da

Đầu năm 2005, tôi đến một bệnh viện chuyên điều trị nội tiết để khám, ban đầu tôi rất tin tưởng vào sự tư vấn của bác sĩ, tôi mua đơn thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, một đơn thuốc tôi vừa uống vừa bôi cỡ khoảng 10 triệu đồng, thấy nó khá đắt tiền tôi lại càng tin là mình sẽ hết được nám ngay. Tuy nhiên, khi uống hết đơn, làm đúng dặn dò của bác sĩ mà tôi vẫn không hề thấy tình trạng nám thuyên giảm, da mặt tuy có hơi sáng lên nhưng vết nám vẫn rất đậm. Sau đó tôi tìm hiểu và cũng thấy rất nhiều người kêu không hết nám khi điệu trị ở bệnh viện da liễu và nội tiết, uống tiếp vài đơn nhưng không nhằm nhò gì nên tôi thôi, không điều trị nữa.

Một thời gian sau bạn bè trong trường tôi rủ đi bắn Laser trị nám ở một spa uy tín của thành phố, ngay khi bắn xong mặt tôi đỡ nám hẳn, gần như là không có nám, nhưng một thời gian ngắn nám bắt đầu xuất hiện trở lại với mật độ như cũ, tôi thực sự cảm thấy khó chịu, bỏ ra một số tiền lớn rồi lâu lâu cứ đi bắn laser để điều trị, công thêm việc kiêng kem sau quá trình đấy khiến tôi cảm thấy khá mệt mỏi, thêm nữa lương công chức nhà nước với một cô giáo sao có thể đủ được mà bắn đi bắn lại laser nhiều lần tôi cũng cảm thấy gây hại cho da nên tôi thôi, từ bỏ không mặn mà gì với phương pháp điều trị này nữa.

May mắn đã mỉm cười với tôi

Cách đây hơn khoảng 2 tháng, lớp học cấp 3 ngày xưa của tôi tổ chức họp lớp, tình cờ gặp lại cô bạn thân, nhìn da dẻ mình như vậy bạn mới cho biết, bạn có 1 cháu ruột là tiến sĩ về ngành sinh hóa từ Bacerlona - Tây Ban Nha vừa trở về đang cộng tác với một công ty mỹ phẩm lớn của Việt Nam, và bên cháu vừa nghiên cứu thành công và cho ra mắt sản phẩm kem trị nám Mother & Care, chỉ nghe cái tên của sản phẩm thôi tôi đã thấy có thiện cảm rồi, tuy nhiên vì đã từng gặp nhiều vấn đề nên tôi nghĩ mình cần cẩn thận hơn, tôi hẹn cháu và mong muốn cháu tư vấn trực tiếp điều trị giúp cho, cháu rất nhiệt tình tiếp đón và còn mời tôi đi tham quan nhà máy, cho tôi xem đầy đủ giấy tờ công bố sản phẩm được sở y tế cấp lưu hành, được cháu nói chuyện sâu hơn về công nghệ sản xuất ra sản phẩm, về làn da đặc trưng của phụ nữ Đông Nam Á, cũng như văn hóa ăn uống sinh hoạt ảnh hưởng đến làn da, tôi thực sự tin tưởng tuyệt đối và bắt đầu sử dụng sản phẩm.

Thực sự khi mới bắt đầu sử dụng bộ kem trị nám Mother&care tôi không thấy chuyến biến gì nhiều trong tháng đầu tiên, thậm chí da sạm hơn, vết nám đậm hơn khiến tôi cũng thấy lo lắng một chút, nhưng sau đấy thì nám bắt đầu mờ, da tôi bắt đầu sáng, mịn hơn. Đều đặn mỗi ngày tôi bôi kem nám ngày 2 lần và kem nám đêm 2 lần, vì kem được sản xuất theo công nghệ nanoliposome của Mỹ cách bôi kem cũng giúp tôi biết luôn 1 phương pháp matxa mặt rất hiệu quả.

Cần biết - Trị nám thành công, cô giáo dạy toán chia sẻ bí quyết cho chị em phụ nữ (Hình 2).

 

Làn da của tôi bây giờ không còn nám nữa, da mặt tôi khỏe, trắng sáng mịn màng, bạn bè đồng nghiệp ai cũng khen trông tôi như mới ngoài 30 tuổi, hạnh phúc nhất là được nghe chồng tôi khen: “dạo này nhìn vợ xinh quá, không còn nám nữa da vợ đẹp thật”, tôi nghe mà mát lòng mát dạ, vui không biết để đâu cho hết, tôi rất mong toàn bộ chị em phụ nữ bị nám tìm mua sản phẩm của Biocosmetics với nhãn hàng Mother&care để có được làn da hoàn hảo như da tôi hiện tại. Cảm ơn công ty và chúc cho công ty ngày càng lớn mạnh để mang đến những giải pháp an toàn - hiệu quả - tiết kiệm cho người tiêu dùng Việt.

Cần biết - Trị nám thành công, cô giáo dạy toán chia sẻ bí quyết cho chị em phụ nữ (Hình 3).

 

Cần biết - Trị nám thành công, cô giáo dạy toán chia sẻ bí quyết cho chị em phụ nữ (Hình 4).

 

Cần biết - Trị nám thành công, cô giáo dạy toán chia sẻ bí quyết cho chị em phụ nữ (Hình 5).

 

Liên hệ: Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Số ĐT: 0433171666

Hotline: 01205171666

Website: http://biocosmetics.vn/

Face book: https://www.facebook.com/biocosmetics.vn/

Sự kiện tri ân cuối năm dành riêng cho thị trường Bắc Ninh, Phú Thọ, Ninh Bình của Biocosmetics

Thứ 7, 10/02/2018 | 13:41
Ngày 28/1/2018 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Vip Place – Nguyễn Tuân đã diễn ra buổi tiệc ấm cúng tri ân dành cho toàn bộ đại lý thuộc team Ngoan Thạo của công ty Biocosmetics với sự góp mặt của ca sĩ khách mời – Nguyễn Phi Hùng.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.