Cơ hội học Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ

Cơ hội học Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ

Thứ 6, 04/10/2013 | 09:31
0
Cơ hội thực hiện giấc mơ du học cho các bạn học sinh, sinh viên khi tham gia Hội thảo đại học quản trị khách sạn SHMS, Thụy Sĩ vào 2 ngày 19 và 20/10/2013 tai Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Thụy Sĩ không chỉ là đất nước giàu có với nền công nghiệp phát triển nhất nhì châu Âu, nơi đây được coi là cái nôi đào tạo Quản trị khách sạn, nơi khởi nghiệp thành danh của hầu hết các nhà quản lý du lịch khách sạn trên toàn thế giới.

SHMS nổi tiếng là trường đại học Quản trị khách sạn du lịch đào tạo bằng tiếng Anh lớn nhất Thụy Sĩ, là thành viên của ASEH - Hiệp hội các trường Quản trị khách sạn du lịch tốt nhất Thụy Sĩ (www.aseh.ch).

Hàng năm SHMS chào đón hơn 2000 sinh viên học tập tại 2 cơ sở đào tạo theo tiêu chuẩn khách sạn 4-5 sao ở Caux Montreux và Leysin, cách Giơnevơ 1h đi ôtô. Tòa lâu đài Caux Montreaux là cơ sở học tập và ăn ở nội trú của các sinh viên đại học năm thứ nhất và năm thứ hai. Bên trong tòa lâu đài Caux được trang bị rất hiện đại bao gồm giảng đường, phòng học, bếp thực tập, phòng ở nội trú của sinh viên, quán bar, nhà hàng, phòng vui chơi thể thao cho sinh viên... Nhà bếp thực tập ở đây được đánh giá hiện đại nhất trên thế giới.

Cơ sở thứ 2 của trường đặt tại khu trượt tuyết nổi tiếng của Thụy Sĩ - Leysin là nơi học tập và ăn ở của sinh viên năm thứ ba và sinh viên Sau đại học và thạc sĩ. Cũng giống như cơ sở ở Caux, cơ sở học tại Leysin cũng có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất cho sinh viên học tập, ăn ở, thực hành và giải trí.

Cần biết - Cơ hội học Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ

Sinh viên tốt nghiệp tại SHMS có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực liên quan đến dịch vụ khách hàng như: Quản lý khách sạn, du lịch, nhà hàng, các khu giải trí, quản lý các sự kiện thể thao, văn hóa, hội nghị, quản lý hàng không, các hãng vận tải, casino... và nhiều cơ hội việc làm liên quan đến Marketing, Quản trị nhân sự, Truyền thông đại chúng...

Tham gia buổi hội thảo, học sinh và sinh viên có cơ hội giao lưu trực tiếp với đại diện trường, được tìm hiểu về chương trình đào tạo cũng như các ngành học tại SHMS. Đến với SHMS sinh vên sẽ được tiếp cận với các chuyên ngành đào tạo cử nhân, sau đại học: Quản trị khách sạn, Quản trị khách sạn và sự kiện, Quản trị sự kiện, Quản trị hoạt động khách sạn, Quản trị nhà hàng; Thạc sĩ Thương mại quốc tế và Quản trị khách sạn, các khu nghỉ mát và nghỉ dưỡng...Sinh viên tốt nghiệp cử nhân tại SHMS được nhận 3 bằng cấp quốc tế của Thụy Sĩ, Mỹ và Anh Quốc. Đặc biệt hơn, trong 1 năm học sẽ bao gồm 5 tháng học lý thuyết và 6 tháng đi thực tập hưởng lương tại Thụy Sĩ hoặc nước ngoài với mức lương tối thiểu ở Thụy Sĩ là 56 triệu/tháng.

Ngoài chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh, sinh viên SHMS được học thêm ngoại ngữ hai là tiếng Pháp, Đức hoặc Tây Ban Nha.

S.H.M.S thuộc tập đoàn giáo dục S.E.G - Thụy Sĩ, tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực khách sạn du lịch có quan hệ với nhiều tập đoàn, khách sạn nổi tiếng trên thế giới. SHMS tổ chức “Diễn đàn tuyển dụng quốc tế” 2 lần/năm giúp sinh viên trực tiếp gặp gỡ và phỏng vấn với hơn 100 nhà tuyển dụng là các khách sạn, công ty, tập đoàn... hàng đầu thế giới đến từ nhiều nước như Mỹ, Úc, các nước châu Âu…. Hơn 50% số sinh viên tìm được việc làm tốt trước khi tốt nghiệp tại SHMS, 90% sinh viên còn lại được SHMS hỗ trợ tìm được việc làm với thu nhập cao sau khi tốt nghiệp.

Thông tin chi tiết sinh viên có thể tham khảo tại website: www.shms.com; www.visco.edu.vn.

Cần biết - Cơ hội học Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ (Hình 2).

Chi Phan

Tiết lộ ảnh hiếm của Kim Jong-un thời du học Thuỵ Sĩ

Thứ 5, 11/04/2013 | 14:25
Một tờ báo của Anh vừa cho đăng tải những bức ảnh được cho là của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un thời còn du học tại Thuỵ Sĩ.

Khám phá cơ hội du học tại hai trường hàng đầu Thụy Sỹ

Thứ 5, 12/09/2013 | 08:14
Khám phá cơ hội du học cho sinh viên có nhu cầu học ngành Quản trị khách sạn, du lịch hay quản lý sự kiện tại trường Glion và Les Roches, Thụy Sỹ trong buổi hội thảo ngày 15/9 tới đây.

Meritas chắp cánh ước mơ du học Mỹ

Thứ 6, 27/09/2013 | 09:05
Tập đoàn Giáo dục Quốc tế MERITAS – nơi sở hữu nhiều trường học chất lượng cao tại Mỹ và Thuỵ Sĩ – phối hợp với Trung tâm Tư vấn Du học ILA tổ chức ngày hội thông tin du học “Dẫn lối thành công vào Đại học Mỹ” vào 2 ngày 1/10 và 2/10 tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

'Bàn thua ngớ ngẩn' khiến Brazil mất mặt trước Thụy Sĩ

Thứ 5, 15/08/2013 | 08:19
Sự vô duyên của các chân sút đội tuyển áo vàng xanh đã phải trả giá với bàn thắng duy nhất được ghi cho Thụy Sỹ từ một pha phản lưới nhà.

Du học sinh kể về giấc mơ của trẻ em nghèo

Thứ 5, 02/05/2013 | 09:39
“Em muốn làm gì khi em lớn?”, chỉ với câu hỏi đơn giản đó, nhiếp ảnh gia trẻ Huỳnh Hồ Quang đã mất thời gian hơn 1 năm bay đi và về giữa Australia – TP.HCM. Bộ ảnh này đã được đăng tải trên The Huffington Post.

Ngắm nhan sắc nữ du học sinh Việt khắp năm châu

Thứ 2, 22/07/2013 | 20:29
Đang là du học sinh ở nhiều nước khác nhau trên thế giới, những cô gái này không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi giang.
Cùng chuyên mục

Luật sư Tường Hứa - Người đồng hành pháp lý đáng tin cậy cho cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:54
Những vấn đề liên quan tới luật pháp nhất là về di trú, BĐS hay kinh doanh tại Mỹ là điều khiến cộng đồng người Việt tại Mỹ rất quan tâm.

Á hậu Nguyễn Thái Ngân hành trình chiêm bái “Tứ Động Tâm” bốn thánh tích thiên Phật giáo tại Ấn Độ

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:08
Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân hay còn gọi là “Cô Ngân Tatu” đã có hành trình hành hương về phật tích tại đất thiêng Ấn Độ.

Infinity - Kênh Đối tác Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam chính thức mở cửa phục vụ khách hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) chính thức khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity tại Hà Nội.

Bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Úc Châu và những tâm thư cảm ơn gửi đến đội ngũ Bác sĩ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:55
Những lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Viện Thẩm Mỹ Úc Châu khi giúp khách hàng tìm lại sự tự tin của chính mình.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.

Hoảng hồn phát hiện người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:26
Một hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines (Mỹ) đã khiến những người đồng hành cùng bay bối rối, khi thấy cô đang nằm trong ngăn chứa đồ.

Anh nông dân cứ mỗi năm đút túi 10 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "chui rúc"

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:30
Tích cực nuôi loài cá đặc sản "chui rúc" theo phương pháp mới, một anh nông dân ở Nam Định nhẹ nhàng "bỏ túi" tiền tỷ mỗi năm.

Đi chợ mua thịt lợn chỉ cần nhìn 5 điểm này là biết thịt "sạch" hay "bẩn"

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:30
Nếu miếng thịt lợn có dấu hiệu này thì dù giá rẻ như cho bạn cũng đừng mua kẻo "mang họa cho bản thân".

Đừng vội bỏ bã cà phê, làm theo cách này đến hàng xóm còn gật gù khen

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Bã cà phê tưởng là thứ bỏ đi nhưng ít chị em nào có biết rằng nó vô cùng hữu ích trong việc chăm sóc sắc đẹp, đem đến hàng loạt công dụng tuyệt vời.