Hoảng hốt khi nhận tin dữ từ bạn trai vừa yêu

Hoảng hốt khi nhận tin dữ từ bạn trai vừa yêu

Chủ nhật, 04/09/2016 | 05:59
0
Yêu nhau được 3 tháng thì anh ấy biết tin người yêu cũ đã có bầu 4 tháng, họ đã có con trước khi anh ấy đến với em.

Chào mọi người,

Em viết những dòng này ra chỉ mong mọi người có thể cho em vài lời khuyên lúc này. Bởi em đang thực sự bế tắc và không muốn mất anh ấy.

Em và anh ấy là bạn học từ thời cấp 3. Chơi thân với nhau vì hai đứa gần nhà và cùng ôn thi đại học. Lên đại học, tôi và anh ấy cũng là cặp bạn thân bởi học gần trường nhau ở Hà Nội.

Xa nhà, bố mẹ ở quê lại chơi thân với nhau nên luôn bảo ban hai đứa chú ý chăm sóc lẫn nhau. Chính vì vậy, những lúc bế tắc trong cuộc sống, em thường tìm đến anh ấy để giải bày như một người bạn cần nơi để chia sẻ. Chính vì những lần như thế mà em và anh ấy luôn dành những tình cảm đặc biệt cho nhau.

Dù học cùng khóa nhưng anh hơn em 1 tuổi, vì ngày trước anh hay ốm nên gia đình cho đi học muộn. Vì tình bạn hai đứa ấn định sẵn trong suy nghĩ, vì những ràng buộc của hai bên gia đình, bố mẹ bọn em chỉ nghĩ hai đứa là đôi bạn thân, nhà lại ở cạnh nhau nên chẳng bao giờ, em và anh ấy dám nghĩ đến chuyện sẽ yêu nhau.

Chính vì những rào cản đó mà em và anh ấy chỉ dám dừng ở mức tình bạn, dạng tình cảm mà khi bên nhau thấy tôn trọng và trân quý nhau đến mức sợ hãi. Dù có lúc muốn vượt qua ngưỡng bạn bè nhưng lại sợ chạm đến những cung bậc cảm xúc của tình yêu...

Và rồi khi hai đứa đều có người yêu nhưng đều không đồng cảm được với nhau, chúng em đã quyết định bất chấp tất cả để đến với nhau, điều mà 3 năm trước, bọn em không quyết định được thì bây giờ xác định sẽ nghiêm túc trong mối quan hệ này.

Đời sống - Hoảng hốt khi nhận tin dữ từ bạn trai vừa yêu

Nhưng, nếu bây giờ em cứ cố chấp giữ anh ấy lại thì sẽ làm khổ hai mẹ con người kia phải không? Ảnh minh họa.

Có lẽ đó là những ngày em thực sự hạnh phúc nhất..., giống như trong phim vậy. Thế nhưng hạnh phúc ấy ngắn ngủi quá. Yêu nhau được 3 tháng thì anh ấy biết tin người yêu cũ đã có bầu 4 tháng, họ đã có con trư

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.