Con gái cạo trọc đầu giống hệt Balotelli

Con gái cạo trọc đầu giống hệt Balotelli

Thứ 3, 20/08/2013 | 16:31
0
Những hình ảnh mới của bé Pia cho thấy, cô nhóc như bản sao hoàn hảo của 'Siêu quậy' người Italy.

Tạp chí Gente vừa đăng tải hình ảnh người mẫu đình đám Raffaella Fico mặc bikini gợi cảm bên cô con gái nhỏ 9 tháng tuổi trong hồ bơi. Cô nhóc Pia thu hút toàn bộ sự chú ý với mái đầu trọc lốc trông giống hệt Balotelli dù ngôi sao Milan chưa bao giờ thừa nhận là bố bé.

Không ít người cho rằng Raffaella Fico cạo tóc cho con để ai cũng nhận thấy rằng giống Siêu quậy, bằng chứng rõ ràng và đơn giản chứng minh rằng Pia là con gái anh mà không cần phải xét nghiệm ADN. Tuy nhiên, bà mẹ 26 tuổi này lại giải thích khác: "Trời nóng quá, tóc con bé xoăn, dày và mọc nhanh nên tôi cạo đi cho bé mát mẻ, dễ chịu".

Hậu trường - Con gái cạo trọc đầu giống hệt Balotelli

Người đẹp cũng không quên nhắc tới tình cũ với giọng có phần bực bội: "Với tôi, anh ta là một chương đã khép lại. Mọi việc kết thúc rồi. Tôi cho anh ta một vài cơ hội để gần gũi con gái nhưng anh ta không đến, không biết trân trọng. Rõ ràng, anh ta không quan tâm gì đến con bé cả. Tôi hiện giờ là một phụ nữ quyết đoán, có lúc hiếu chiến nữa. Mất một thời gian tôi mới hiểu rõ hoàn cảnh thực tại của mình. Bạn cần phải sống, thấu hiểu và tìm cách thích nghi dù bị tổn thương. Bây giờ tôi cảm thấy mình giống như được sinh ra lần nữa, mạnh mẽ hơn, thay đổi hoàn toàn. Cuộc sống của tôi xoay quanh con gái, tình yêu thương và công việc".

Với giọng hào hứng, Raffaella Fico chia sẻ về kỳ nghỉ bên bé Pia, mẹ cô, anh trai và bạn bè vài ngày trước. Bồ cũ Balotelli tâm sự, con gái nhỏ không nhận được tình yêu thương của bố nhưng vẫn sống hạnh phúc bởi còn rất nhiều người quý mến bé. Bà mẹ một con cho biết, anh trai cô Francis giống như mộ người cha trong mắt bé Pia.

Nhờ lại thời gian đầu mới sinh con, người mẫu đình đám không khỏi ngậm ngùi: "Ba tháng đầu thực sự rất vất vả. Pia ngủ ít, tôi vừa bình phục sau khi sinh, việc cho con bú cũng rất mệt mỏi, nhất là khi bạn không có ai ở bên chia sẻ, động viên. Tuy nhiên, tôi không cảm thấy chán nản. Tôi tự hào về bản thân và những gì đã làm được cho con. Con bé rất đáng yêu, ngọt ngào và bắt đầu tò mò về mọi thế giới xung quanh. Khi nào bé lớn, tôi sẽ kể hết mọi chuyện cho con nghe, không giấu giếm điều gì. Con bé sẽ luôn ở bên tôi và mẹ tôi Antoinette. Tôi cảm thấy an tâm khi bà ở bên Pia. Tôi muốn và cần phải trở lại công việc nhưng con bé luôn là ưu tiên hàng đầu nên tôi hiếm khi xa con được một ngày".

"Tôi thực sự muốn được yêu một lần nữa và sẵn sàng cho một câu chuyện tình mới. Trải qua sự khổ đau, thất vọng, tôi có thêm kinh nghiệm sống, trưởng thành và khôn ngoan hơn khi có ai đó tiếp cận mình. Tôi sẽ để bản năng dẫn dắt, trong tình yêu, tôi không tính toán, chỉ muốn bản thân được thả lỏng, được yêu thương trọn vẹn, tự nguyện không phải đề phòng nhau", tình cũ của Balotelli thổ lộ.

Theo Ngôi sao

Người mẫu Raffaella Fico khoe bụng mỡ trên truyền hình

Thứ 3, 12/03/2013 | 21:40
Người mẫu đình đám Raffaella Fico gây chú ý với vẻ đẹp mặn mà, gợi cảm cùng phong cách thời trang cá tính.

"Ngựa chứng" Balotelli "yêu" Fico giữa sân bóng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
– Ngựa chứng Balotelli lại một lần nữa gây sốc vì hành động kì quái của mình.

Bồ cũ kiện bố mẹ nuôi của Balotelli

Thứ 2, 15/07/2013 | 16:13
Siêu mẫu Raffaella Fico khởi kiện ông bà Franco - Silvia Balotelli vì buộc tội cô là kẻ 'làm tiền'.

Bồ cũ bốc lửa của Balotelli diễn thời trang

Thứ 4, 29/05/2013 | 08:14
Cô nàng Raffaella Fico đình đám tự tin khoe đường cong trong những bộ áo tắm nóng bỏng trên sàn catwalk tại Milan mới đây.

'Bồ mới' và bồ cũ của Balotelli giống nhau kỳ lạ

Chủ nhật, 19/05/2013 | 07:57
Người đẹp bí ẩn tới cổ vũ 'Siêu quậy' mới đây có nhiều nét giống cô nàng đình đám Raffaella Fico.

Ba nàng WAGs 'siêu vòng 1' bị Balotelli cắm sừng

Thứ 6, 03/05/2013 | 14:40
Xinh đẹp, bốc lửa và có số đo vòng một vô cùng đáng nể thế nhưng cả ba cô nàng Sophie Reade, Raffaella Fico và Fanny Neguesha dù có vòng một khủng vẫn bị anh chàng xấu trai Balotelli “cắm sừng”.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.