Con gái Chiều Xuân trở lại The Voice Kids

Con gái Chiều Xuân trở lại The Voice Kids

Thứ 7, 03/08/2013 | 13:42
0
Dù dù đã bị loại khỏi cuộc thi, nhưng cô bé lí lắc Hồng Khanh và cậu bé hotboy nhí Phúc Nguyên sẽ trở lại chương trình Giọng hát Việt nhí với vai trò khách mời trong tuần này.

Sau đêm liveshow 1 diễn ra đầy thành công, chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ trở lại với đêm liveshow 2 diễn ra vào thứ bảy, ngày 03/8 với phần trình diễn của 06 tài năng nhí đến từ các đội.

Sự kiện - Con gái Chiều Xuân trở lại The Voice Kids

Ngoài 06 tiết mục dự thi, chương trình còn chào đón sự trở lại của các thí sinh đã dừng chân ở vòng Đối đầu. Trong tuần này, khán giả sẽ có dịp gặp lại cặp đôi siêu đáng yêu của đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh: cô bé lí lắc Hồng Khanh và cậu bé hotboy nhí Phúc Nguyên. Cả hai sẽ cùng thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Anh Khang.

Sự kiện - Con gái Chiều Xuân trở lại The Voice Kids (Hình 2).

Hồng Khanh và Phúc Nguyên sẽ trở lại với vai trò khách mời

 

Bên cạnh đó, bộ ba các cô bé: Phương Anh, Quỳnh Như, Chi Mai cũng có một màn kết hợp thú vị để thể hiện một ca khúc do Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh sáng tác, đây cũng từng là “hit” của Huấn luyện viên Lưu Hương Giang.

Sự kiện - Con gái Chiều Xuân trở lại The Voice Kids (Hình 3).

Chí Long ôm vai trong cuộc hội ngộ với cậu em Bạch Phúc Nguyên.

Đến với chương trình, đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh có hai tiết mục dự thi của Thu Hà và Chí Long. Cả hai sẽ thể hiện các ca khúc viết về người cha. Trong đó, Thu Hà sẽ thử sức với một bài hát từng gắn với tên tuổi của ca sĩ Thùy Chi và Chí Long thể hiện một ca khúc do chính Huấn luyện viên Thanh Bùi đồng sáng tác.

Trong khi đó, cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi của đội Huấn luyện viên Hiền Thục lại mang đến cho khán giả một ca khúc trữ tình viết về mẹ, từng được các ca sĩ hải ngoại như Hương Lan, Như Quỳnh thể hiện rất thành công. Ngoài ra, trong liveshow này, đội Huấn luyện viên Hiền Thục còn có sự góp mặt của cậu bé Lê Nguyên với một ca khúc của Michael Jackson.

Ngoài ra, khán giả cũng có dịp gặp lại Vũ Song Vũ và Thùy Mai - hai “chiến binh” nặng ký của đội Huấn luyện viên Thanh Bùi. Đến với đêm thi này, Vũ Song Vũ sẽ thể hiện một ca khúc nhạc ngoại, do chính Huấn luyện viên của mình viết lại lời Việt. Trong khi đó, Thùy Mai thể hiện một ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của ban nhạc rock người Mỹ Train.

Sự kiện - Con gái Chiều Xuân trở lại The Voice Kids (Hình 4).

 

Chí Long, Thùy Mai, Vũ Song Vũ và Phúc Nguyên luôn hồn nhiên trước ống kính.

Liveshow 2 của Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra vào lúc 21h10, thứ bảy, ngày 03/8 tại Hãng phim Giải phóng (tp. Hồ Chí Minh) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Đêm thi này không loại thí sinh.

Mai Nguyên

Cậu bé hát 'Chiếc khăn Piêu', The Voice Kids thoát cơn buồn ngủ

Chủ nhật, 28/07/2013 | 08:41
Chọn ca khúc ầm ĩ suốt năm qua ở giải thưởng 'Bài hát yêu thích' qua giọng hát Tùng Dương, cậu bé Quang Anh không những rất tự tin thể hiện mà còn biết dùng chiêu để khán giả phải khuấy động, cổ vũ cho mình.

Hot boy The Voice Kids bị dân mạng 'ném đá'

Thứ 7, 20/07/2013 | 13:04
Việc cover lại hit có chủ đề về tình yêu đã khiến cho Đỗ Hoàng Dương nhận được những phản hồi đa chiều của dư luận.

The Voice Kids: Cả thế giới không có ca khúc phù hợp

Thứ 3, 16/07/2013 | 16:21
Ban tổ chức và các huấn luyện viên của The Voice Kids nên trả các em về đúng tuổi thiếu nhi phù hợp của mình.

Cư dân mạng xôn xao vì The Voice Kids vướng lỗi phát nhầm

Chủ nhật, 14/07/2013 | 14:06
Phần lựa chọn bộ ba Cao Khánh - Minh Triết và Đức Anh của Hiền Thục được phát sóng tới hai lần khiến nhiều cư dân mạng đang theo dõi lập tức chia sẻ trên trang cá nhân.

The Voice Kids, Đô-rê-mí 'đánh cắp' sự hồn nhiên của trẻ em?

Thứ 4, 10/07/2013 | 09:32
Sẽ là phản tác dụng nếu biến các cuộc chơi đó thành chuyện ăn thua “một mất một còn” trên truyền hình.

Giọng hát Việt nhí: Huấn luyện viên tìm stylist 'chất' cho 'chiến binh'

Thứ 7, 06/07/2013 | 09:15
Để chuẩn bị tốt cho vòng thi Đối đầu sắp tới, ngoài việc mời cố vấn âm nhạc hướng dẫn cho các thí sinh, Huấn luyện viên còn mời những stylist riêng để tư vấn trang phục trình diễn cho đội mình.