Con trai Celine Dion thích đi giày cao gót

Con trai Celine Dion thích đi giày cao gót

Chủ nhật, 28/04/2013 | 09:32
0
Nelson - con trai hai tuổi rưỡi của nữ ca sĩ "My Heart Will Go On" - có sở thích đặc biệt giống mẹ.

Xuất hiện trong cuộc phỏng vấn với Katie Couric đầu tuần, ngôi sao ca nhạc mang hai quốc tịch Pháp - Canada đùa: “Thằng bé đi giày cao còn đẹp hơn tôi. Tôi không biết làm thế nào nó có thể làm được thế nhưng rõ ràng tôi không phải là người duy nhất trong gia đình thích giày cao gót”. Nữ ca sĩ 45 tuổi cũng chia sẻ hình ảnh của con trai khi diện đôi giày cao gót màu đen của cô. "Thằng bé tự chọn đôi giày nó thích rồi đi khắp nhà", Celine kể.

Sự kiện - Con trai Celine Dion thích đi giày cao gót

Nelson là anh em song sinh với Eddy - hai con trai của Celine Dion và chồng Rene Angelil. Hai đứa trẻ chào đời tháng 10/2010 sau nhiều lần thụ tinh ống nghiệm bất thành của Celine và người chồng 69 tuổi. Cặp sao còn có con trai lớn Rene-Charles, 12 tuổi.

Sự kiện - Con trai Celine Dion thích đi giày cao gót (Hình 2).

Giọng ca "My Heart Will Go On" nổi tiếng là người mê giày. Trong tủ giày của diva có tới hơn 3.000 đôi. "Tôi không còn đếm được nữa, vì tôi không giỏi toán", Celine vui vẻ nói. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, một khi đã thích kiểu dáng, cô sẽ mua chúng bất kể kích cỡ nào. Cô chia sẻ kỷ niệm thú vị: “Tôi vào cửa hàng giày, nói với nhân viên: ‘Chị thích đôi giày này’. Họ hỏi tôi size. Tôi trả lời: ‘Ồ, không, chị thích chúng. Em có những size nào, chị sẽ mua tất cả’”. Celine từng chia sẻ trên Vanity Fair: “Một số người nghiện thuốc còn tôi nghiện giày”.

Theo Song Ngư/VnExpress

Tom Cruise - quyền lực và sự cô đơn

Thứ 2, 22/04/2013 | 14:05
Sở hữu hàng chục vai diễn lớn trong các bom tấn ăn khách, được hàng triệu khán giả mến mộ nhưng ở tuổi 51, đường tình duyên của Tom vẫn lận đận sau 3 cuộc hôn nhân.

Michelle Rodriguez - đả nữ sexy của Hollywood

Thứ 6, 26/04/2013 | 16:02
Nổi tiếng với hình ảnh cô gái cứng rắn trong các phim hành động, song ngôi sao 'Avatar' lại thích phong cách gợi cảm ngoài đời.

Psy giành chiến thắng trên M! Countdown Đài Loan

Thứ 6, 26/04/2013 | 14:46
"Quý ông" Psy vừa giành được vị trí số 1 trong chương trình đặc biệt M! Countdown của đài Mnet tại Đài Loan.