Michelle Rodriguez - đả nữ sexy của Hollywood

Michelle Rodriguez - đả nữ sexy của Hollywood

Thứ 6, 26/04/2013 | 16:02
0
Nổi tiếng với hình ảnh cô gái cứng rắn trong các phim hành động, song ngôi sao 'Avatar' lại thích phong cách gợi cảm ngoài đời.

Nhân vật - Michelle Rodriguez - đả nữ sexy của Hollywood

Michelle Rodriguez nóng bỏng trên tạp chí Cosmopolitan.

Michelle Rodriguez vừa xuất hiện quyến rũ trên tạp chí Cosmo For Latinas trong những bộ váy phóng túng, mát mẻ. Ngôi sao 34 tuổi gây bất ngờ với vẻ đẹp nữ tính bởi cô vẫn quen thuộc với khán giả qua các vai đả nữ mạnh mẽ, gan góc như Letty trong loạt phim Fast and Furious, nữ chiến binh Trudy Chacon trong siêu phẩm Avatar, Rain Ocampo trong Resident Evil: Retribution...

Khi nói về phong cách ăn mặc yêu thích của mình, Michelle Rodriguez chia sẻ: "Tôi có thể làm bất kỳ điều gì để tạo sự sexy. Tôi sẽ mặc áo khoác da và thả rông bên trong!".

Là một cô nàng cá tính, Michelle vẫn thích một người đàn ông mạnh mẽ để cô có thể tựa vào bờ vai. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi bị thu hút bởi những anh chàng thực sự manly. Tôi không thể chịu đựng được những gã đỏm dáng thích để móng tay dài hơn tôi".

Nhân vật - Michelle Rodriguez - đả nữ sexy của Hollywood (Hình 2).

Người đẹp có làn da nâu quyến rũ cũng tiết lộ, cô không phải là người dễ dàng lên giường với anh chàng nào đó: "Tôi không sex để thỏa mãn ham muốn. Tôi làm chuyện ấy vì thích được âu yếm, được kết nối với người mình yêu. Tôi không phải kiểu phụ nữ mà những anh chàng có thể dễ dàng mời gọi lên giường".

Giống như những ngôi sao Hollywood khác, Michelle Rodriguez gặp nhiều rắc rối với bản thân và bị stress. Nữ diễn viên thổ lộ: "Có những thời điểm tồi tệ trong cuộc sống. Tôi tiệc tùng liên miên và cả thế giới biết điều đó. Chỉ năm ngoái thôi, tôi cảm thấy có những lúc cực kỳ căng thẳng. Tôi nổi loạn chống lại mọi thứ, kể cả bản thân. Nhưng rồi sau đó tôi lại tự điều chỉnh cảm xúc của mình".

 

Nhân vật - Michelle Rodriguez - đả nữ sexy của Hollywood (Hình 3).

Hè năm nay, Michelle Rodriguez trở lại với khán giả màn ảnh rộng trong Fast and the Furious 6, sau đó là một bộ phim hành động khác, Machete Kills, công chiếu vào tháng 9. Rodriguez vẫn đang ở đỉnh cao sự nghiệp, tuy nhiên người đẹp gây bất ngờ khi thông báo cô sẽ tạm dừng diễn xuất: "Sự thật là tôi đang muốn chia sẻ về việc nghỉ diễn một thời gian và chuyển hướng sang phía sau máy quay. Tôi sẽ dành thời gian để viết lách. Tôi đã chờ 13 năm để thực sự bắt tay vào công việc này và giờ đã sẵn sàng. Tôi phải ngừng mọi thứ, sẽ ẩn dật trên núi và tạm xa mọi người".

Theo Hoài Vũ/Ngôi sao

Sao Hollywood đồng loạt khoe 'giò' tít tắp

Thứ 3, 23/04/2013 | 16:11
Dù ở thảm đỏ, dạo phố, mua sắm hay đi biển… những hình ảnh sao Hollywood trong những chiếc short ngắn luôn là cảm hứng vô tận. Có lẽ vậy, mốt quần short luôn được các sao Hollywood ưa chuộng.

Chuyện 'phim giả tình thật' ở Hollywood

Chủ nhật, 21/04/2013 | 20:32
Những mối tình bén duyên trên phim trường vốn không hiếm trong lịch sử điện ảnh. Có những mối tình chỉ diễn ra chóng vánh như một cơn “cảm nắng”, cũng có những mối tình kéo dài gần cả cuộc đời.

Thảm đỏ và quyền lực của sao Hollywood

Thứ 6, 12/04/2013 | 08:27
Sự nhiệt tình của các fan, vẻ ngóng chờ của truyền thông và hấp lực từ các ngôi sao của kinh đô điện ảnh thế giới tạo nên một thảm đỏ hoàn hảo.